กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
gentleman prefers blondes ผู้หญิงผมทองคือยอดปรารถนาของบุรุษ ตอนที่ 6
ตอนที่ 6 ศึกษาเป๊กกี้

เมษายน 20

เมื่อวาน ฉันเริ่มศึกษาเป๊กกี้ ฉันเรียกบริกรของเรา , ชาร์ลี ฉันว่า "ช่วยไปที่ร้านน่ารักๆ ตรงนั้นที แล้วชื้อของดอกไม้ที่สวยที่สุด แต่ไม่ต้องใส่การ์ดลงชื่อนะ"

เมื่อฉันเชิญเป๊กกี้เข้ามาในห้องเรา เพื่อดื่มน้ชา ชาร์ลีเข้ามากับดอกไม้ช่อใหญ่มาก# แล้วก็ไม่มีการ์ดด้วยสิ ฉันว่า "เป๊กกี้! คุณช่างเป็นผู้ชายที่วิเศษที่สุด ! คุณชื้อดอกไม้ให้ฉัน!"

"แต่ที่รัก" เป๊กกี้ว่า "แต่มันไม่ได้มาจากผม" ฉันไม่ได้ยินที่เขาพูด ฉันว่า "มันสวยมากเลยค่ะ.. ขอฉันจุ๊บที!" แล้วฉันก็จูบเขา ..ในที่สุดเขาว่า "ก็ได้ ผมชื้อพวกมันเอง" แล้วเป๊กกี้ก็พาฉันกับโดโรธีออกไปกินมื้อค่ำกัน โดโรธีพาแฟนเธอมาด้วย เขาชื่อเจอนํราด

เมษายน 21

เป๊กกี้ส่งดอกไม้สวยๆ มาให้ฉันตอนเช้า บ่ายนี้ฉันพาเขาไปช๊อปปิ้ง ฉันว่า "คุณน่ารักมากเลยวันนี้ ช่างน่ารักทุกคนที่มอง" แล้วเราก็เข้าร้านเพชรกัน เป๊กกี้ชื้อสร้อยสวยมากๆ ให้ฉัน

เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในร้าน เธอเป็นเพื่อนภรรยาของเป๊กกี้ (ภรรยาเป๊กกี้ไม่ได้อยู่ในเมือง เธอไปอยู่ในบ้านพวกเขาแถบชานเมือง) เรารีบออกจากร้านนั้น เป๊กกลัว.. เขาว่า "บางที เธออาจเห็นเรา"

เป๊กกี้คุยกับฉันเรื่อง ดื่มน้ำชาบ้านคุณนายวีค พรุ่งนี้ ฉันหวังว่า เขาคงไม่บอกเรื่องของเขา พวกเขาเหมือนกันหมด พวกลอนดอนไม่ค่อยมีการศึกษา ฉันแค่ได้ยินจากที่เป๊กกี้เล่าอ่ะนะ..

เมษายน 22

เป๊กกี้ส่งดอกไม้สวยๆ มาให้ฉันอีก เขาว่า เขาต้องออกจากโรงแรม เพราะภรรยาเขาจะมาลอนดอน เธอจะอยู่กับเพื่อนของเธอ เพราะราคาถูกว่าพักโรงแรม เขาว่า "เมียเพื่อนผมเห็นเราในร้าน ผมรู้" แต่ฉันว่า "อย่ากลัวไปเลย ผู้คนจะพูดว่า 'คุณพลาดแล้วล่ะ เซอร์ฟานซิสไม่เคยไปช้อปปิ้งหรอก"

เมื่อเราไปบ้านคุณนายวีด เมื่อเราไปถึง ฉันบอกเป๊กกี้ว่า "คุณน่ารักมากๆๆ เลยวันนี้" อ่อ..เป๊กกี้ก็เลยเอาเทียร่าเพชรมาให้ฉัน คุณนายพูดไม่ออกไปชั่วขณะ แล้วเธอก็ว่า "ฉันไม่บอกบอกใครหรอกนะ พวกเขาจะบอกว่า 'คุณมันบ้า ท่านเซอร์ฟานซิส ไม่ชื้อเทียร่าเพชรเด็ดขาด!"

เป๊กกี้รู้สึกสุขกว่าทุกทีในตอนท้ายของเย็น เพราะฉันบอกเขาว่า "อย่าเศร้าไปเลย เราเป็นเพื่อนกัน เมื่อภรรยาคุณมาถึงลอนดอน แล้วเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป" แต่ฉันคิดโดโรธีกับฉัน ต้องรีบออกจากลอนดอกโดยด่วน เป๊กกี้นะน่ารักอยู่หรอก แต่เรื่องของเขาก็แสนจะซ้ำซาก

เมษายน 23

โดโรธี ฉัน ขึ้นเรือไปปารีส โดโรธี ไม่อยากไปจากเจอนํราด แต่เธอก็มากับฉันนะ ฉันไม่เห็นเป๊กกี้นะ ก่อนที่เราจะไป ฉันเขียนจดหมายถึงเขา"ฉันหวังว่าคงได้พบคุณอีก" แล้วก็เขียนถึงคุณชายอิสแมนด้วย "เรากำลังจะไปปารีส เพราะลอนดอนไม่มีอะไรน่าศึกษา เราจะไปหาสิ่งที่น่าสนใจที่ปารีสแทน"

*จริงๆ ดอกไม้อยู่ในกล่อง(box) ซึ่งคล้ายๆ ตะกร้า



Create Date : 10 กรกฎาคม 2551
Last Update : 10 กรกฎาคม 2551 21:30:28 น.
Counter : 283 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend