Easy For You (Always)
 
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
30 มีนาคม 2549

จิงป่าว บ้างก้อบอกว่าแฟนมีความสุขทุกครั้งที่ทำให้

สิ่งหนึ่ง สิ่งที่ทุกคนมองว่ามันคือสิ่งปกติ
สิ่งที่จำเป็นกับชีวิตพอๆกับปัจจัยสี่
จะผู้ชาย หรือผู้หญิง ผมก้อว่าก้อต้องทำๆกันมาแล้วทั้งนั้นแหละ
ไม่รู้สิครับ ผมไม่ค่อยอยากจะเอ่ยถึงมันเท่าไหร่
อยากจะลืมๆมันไป...อยากจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น
ได้แต่หวังว่าวันนึงผมจะหยุดได้
เฮ้อ...

หลายๆคนทำเองเมื่อมีเวลาว่าง...
บ้างก้อขยันอาจจะทำกันอยู่ทุกวี่ทุกวัน...ว๊าว
บ้างก้อทำกัน อาทิตย์ละ 2 -3 ครั้ง...
บ้างก้ออาจจะให้แฟนช่วยทำ
บ้างก้อชอบแอบไปนั่งทำในห้องน้ำ
บ้างก้อยืนทำ
บ้างก้อชอบทำหน้าบ้าน
บ้างก้อให้คนอื่นทำ
บ้างก้อชอบสวมถุงก่อนทำ...
บ้างก้อบอกว่าทำแล้วหายเครียด
บ้างก้อว่า ทำตอนหน้าร้อน หน้าหนาว แล้วไม่ค่อยกังวล
บ้างก้อบอกว่าแฟนมีความสุขทุกครั้งที่ทำให้...ว่าไปนั่น
บ้างก้อว่าทำแล้วสามีจะรัก จะ หลง
บ้างมีลูกแล้ว..ไม่อยากรบกวนสามี...ก้อหันไปพึงอุปกรณ์ไฮเทค...นั่งเพลินๆก้อเสร็จ
บ้างทำแล้วไม่ล้างให้สะอาด อันนี้ ทั้งคันทั้งเหม็นเลยครับ อี๋ๆๆ
อันนี้เห็นมากับตา...เพื่อนที่หอในมหาวิทยาลัยมันชอบไปยืนทำในห้องน้ำรวม

แต่ผม ผมเลือกจะทำเมื่อจำเป็น...
เมื่อหมดทางออก... เหมือนๆตัวเองผิดปกติงัยก้อไม่รู้ครับ
ผมอาจจะเห็นแก่ตัวนะครับ
แต่ผมบอกเลยว่าผมไม่คิดจะทำให้แฟนผมด้วย
ถ้าเป็นไปได้ถ้าผมมีแฟน..
ผมอยากจะหาใครสักคน ที่เราไว้ใจ มาช่วยทำให้เราสองคน

ผมยอมรับครับว่าผมก้อเคยทำมันมาก่อน
ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียนประถมแน่ะ...คงไม่แก่แดดไปนะครับ
เห็นคุณลุง เขาก้อทำ ทีแรกผมก้อนึกว่ามันคงสนุก
เขาคงเห็นว่าผมไปยืนดู เขาก้อบอกว่า
เป็นผู้ชายมันต้องทำให้เป็นไว้...
วันนึง...ผมก้อได้ลองสมใจครับ
บอกได้เลยครับว่าไม่มีความสุขเลยแม้แต่น้อย
ผมได้แต่บอกตัวเองว่า เดี๋ยวก้อชินๆ
ทุกครั้ง ผมอยากจะทำให้มันเสร็จไปไวๆซะด้วยซ้ำ
แต่คงที่เป็นเด็ก...ทำคนเดียว..
ทุกครั้งมันนานมาก...ทรมานจริงๆ
แต่ไม่ชินจริงๆนะแหละครับ...
ทำเรื่อยมา...ประถม ,มอ ต้น จนจบ มอ ปลาย...
ไม่รู้สิครับ เวลาเพื่อนถามว่าบ่อยมั๊ย...ก้อ อายๆ อิ อิ
เดือนละ 3-4 ครั้งเอง ตามประสา

แต่พอเข้ามหาวิทยาลัย...
ผมเริ่มรู้จักคนมากขึ้น เพื่อนในคณะ เพื่อนต่างคณะ
ผมได้เจอเพื่อนที่มีความคิด ความรู้สึกคล้ายๆกับผม
ผมเริ่มรู้ว่าใครบ้างที่เขาจะยินดีทำให้เรามีความสุข
ผมเริ่มเห็นว่าเงินมีอำนาจบันดาลอะไรได้บ้าง
ผมฝากเพื่อนร่วมหอไปติดต่อให้...
จนได้รู้จักกับผู้หญิงคนนึงครับผมลืมชื่อเธอไปแล้วอ่ะ...
วัยกลางคน หน้าตาธรรมดา แต่ผิวพรรณสวยทีเดียว
เดาไม่ยากเลยว่าเพื่อนผมกับเธอ คงเป็นมากกว่าคนรู้จัก
สามีเธอเป็นผู้ใช้แรงงาน...แถมมีลูกอีก 2 คน
น่าเห็นใจครับ
เราคุยกันค่อนข้างถูกคอ
แล้วจึงมาตกลงกันในรายละเอียด...
ทั้งเวลา สถานที่ และที่สำคัญ...เรื่องเงิน
เธอไม่เรื่องมากครับ...โอเคทุกอย่าง
ผมเริ่มเจียดเงินค่าขนม...เดือนละไม่มาก
แค่ประมาณ 400-600 บาท...ทุกวันสิ้นเดือน
ถูก..จนทำให้ผมยังคิดถึงเธอจนทุกวันนี้ครับ
สำหรับบริการแบบ ฟลูออฟชั่น
ทั้ง ซัก ทั้ง รีด....และ เดลิเวอร์รี่
ผ่านมาเกือบๆ 7 -8 ปีแล้ว หวังว่าพี่และครอบครัวคงสบายดีนะครับ


หลังจากเรียนจบ...ได้งานทำ
สิ่งแรกที่ผมอยากซื้อให้กับตัวเองและแม่
คือ...เครื่องซักผ้าครับ...
แม่ผม โซแฮปปี้ จนถึงทุกวันนี้ครับ
และผมก้อดีใจครับที่น้องสาวผมมีเวลา
ให้กับชีวิตวัยเด็กมากขึ้น...
เสาร์ อาทิตย์ ไม่ต้องมา ซักผ้า ตากผ้า แบบผม...
ตอนนี้ผมยังแอบเล็งเครื่องรีดผ้าเอาไว้เลย...
แต่ถ้าจะรีดเอง....กับจ้าง...
ผมเป็นคนมีคอนเซ็ปต์ครับ
ผมตอบตัวเองทันทีว่า จ้าง เหอะ


เดี๋ยวผมคงต้องไปยัดผ้าเข้าเครื่องแล้วหละครับ
สายๆค่อยตื่นมาตาก....


Create Date : 30 มีนาคม 2549
Last Update : 30 มีนาคม 2549 13:54:13 น. 29 comments
Counter : 638 Pageviews.  

 
เป็นลูกและพี่ชายที่น่ารักมากครับ


โดย: เซียวเปียกลี้ วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:9:25:27 น.  

 
...

ตกใจหมดเลย............


โดย: SinGle In Car วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:12:15:36 น.  

 
5555

ขอแซวนะคะ

ว่า

เครื่องซักผ้าที่สามารถทำได้มากกว่าซักผ้า

สนใจจะหาไว้สักเครื่องหรือเปล่า

ไม่มีขายตามห้างสรรพสินค้า
Spec จะมีบอกความความต้องการของ สมองค่ะ


อิอิ

ปล.เมื่อคืนที่นอนไม่หลับ จะตื่นมาอัพบล็อคก็เกรงใจ เนื่องจาก อัพไปแล้ว 2 เรื่องรวด


โดย: run to me วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:14:12:28 น.  

 
เมื่อไหร่จะมีคนมาทำให้สักทีนะ


โดย: infonoom วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:14:38:05 น.  

 
เอะใจตั้งแต่ ทำที่หน้าบ้านแล้วครับ ตอนแรกก็คิดไปโน่นเลย

ปล. เม้นท์ซะหน่อย เพราะกลัวไอ่ตัวสีชมพูในกล่องเม้นท์ฆ่าเอา


โดย: T_Ang วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:15:15:06 น.  

 
เด็กๆผมก้อทำที่หน้าบ้านครับ...
ทุกเสาร์ แต่ไม่ค่อยมีสมาธิ เสร็จช้า
มีขนมมาขายทั้งวัน...
กว่าจะเสร็จก้อเย็นย่ำ...แดดหมดพอดี...
ไม่แคล้ววันอาทิตย์ต้องเข็นออกมาตากอีกรอบ
เย็นๆ เอามารีด...พร้อมกับปั่นการบ้านให้มันจบๆไป
นี่แหละครับวันหยุดสุดสัปดาห์ในวัยเด็กของผม


โดย: superjack วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:15:53:55 น.  

 
ผมก็ทำนะ อย่างน้อยวันเสาร์ก็ซักถุงเท้าละอย่างนึง ส่วนวันอาทิตย์ก็รีดเสื้อผ้าตัวเองครับเพราะให้แม่รีดคงไม่ไหว
หุๆแต่ช่วงแรกนี่เล่นเอาคิดไปนู่น คิดจริงๆนะ


โดย: Markabyte (Markabyte ) วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:17:02:11 น.  

 
เออว่าแต่เมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงที่ ฝึกร้องละครับ รอฟัง^^


โดย: Markabyte (Markabyte ) วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:17:04:21 น.  

 
^
^
^
^
ใกล้แล้วครับ ใกล้ได้ฟังแล้ว

เจอโปรแกรมอัดเสียงแล้ว
โพสเพลงได้แล้ว
ติดนิดเดียวเองครับ
ไม่รู้จะทำให้มันเพราะได้ยังงัย...


โดย: superjack วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:18:05:08 น.  

 


โดย: หนูจำมัย วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:19:29:21 น.  

 
อืมมมมม งั้นจ้างแบบที่ทำได้มากกว่าซักรีดจิคะ

ขอบคุณที่ไปอุดหนุนหน้าการเมืองที่บ้านค่ะ ดีใจที่เจอคนคิดคล้ายๆกัน


โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:21:25:19 น.  

 
ทะลึ่ง!!!!

ผมอ่าครับ




โดย: note-d วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:22:31:19 น.  

 
อ้อ ที่แท้....


โดย: Bluejade วันที่: 31 มีนาคม 2549 เวลา:7:18:49 น.  

 
พี่ Superjack (ชื่อแจ๊คเปล่าฮะ)

กร๊าก....น่าเกลียด น้องรับไม่ได้(ในตอนต้น)
ตอนหลังแอบฮาเมื่อกลายเป็นเครื่องซักผ้า

แหม จะอาสาทำให้ซักหน่อย อดเลย (ว้าย)
ซักผ้านะครับ (ห้ามสะกดคำว่า ซักเป็นภาษาอังกฤษนะ) มันทะลึ่ง งิงิ

บอร์ดนี้น่ารักจังเลย... แอดไว้มาเม้าส์ต่อนะฮับ

จุ๊บๆ



รักนะครับ
(April Fool)


โดย: Magravine วันที่: 1 เมษายน 2549 เวลา:6:54:44 น.  

 
ว่าแล้วต้องหลอกแน่ๆๆๆ แหะๆๆแต่แวบแรกที่คิดคงไม่ต่างกันซักเท่าไหร่ 555


โดย: นายเบียร์ วันที่: 1 เมษายน 2549 เวลา:7:17:28 น.  

 
ง่ะ...หมีโหดอ่ะ...
เห็นแล้วสยองแท้เจ้าเด็กสองคนนี่จริง ๆ


โดย: zalapao IP: 125.25.135.71 วันที่: 1 เมษายน 2549 เวลา:12:29:02 น.  

 
โอ้ ลุ้นอยู่นะนี่ว่า ทำอะไรให้


โดย: Plin, :-p วันที่: 1 เมษายน 2549 เวลา:23:48:32 น.  

 
อ่านแรกๆจะเลิกอ่านแล้วนะค่ะนี้ แต่สรุป ออ อิ อิ


โดย: asariss วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:2:52:40 น.  

 
ว้าว ไอ้หมีโหดเพียบเลย ถ้ามีเยอะขนาดนี้ท่าทาง จามีหมดแล้วสิคะ แต่ไอเหลืออีก 8 ตัวเองนะเจ้าคะ คราวหน้าจะแจกหมีน่ารักแล้ว .... ไมทะลึ่งงี้อ่ะ .... คิดไปนู่นเลย....ตอนจบ....แป่ว...อ้าว ไม่ใช่แฮะ.......


โดย: ai เจ้าค่ะ (MAGICofMAYA ) วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:11:09:04 น.  

 
คุณๆๆๆ ไปเลือกตั้งก่อน แล้วค่อยมาอ่านคอมเม้นท์นะ
หุหุหุ
ชวนคิดไปถึงไหนต่อไหน
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล้อคข้าน้อยนะขอร้าบบ


โดย: LUNATIC SPACE วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:13:05:11 น.  

 
อ่านตอนแรกก็คิดอยู่ ว่าทำอะไรว้า.....
เห็นทำบ่อยจัง
พออ่านจนจบก็ อ๋อ ซักผ้านี่เอง



เคยซักผ้ามาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน
มาเลิกเอาตอนมหาลัยนี่แหละ
ตอนนี้ก็ซักบ้างเมื่อจำเป็น


โดย: คนไกล...สุดขอบฟ้า (คนไกล...สุดขอบฟ้า ) วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:14:58:28 น.  

 
ฝากซักด้วยได้ป่าวค๊าาาา


โดย: [ลมหวานคนศิลป์] วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:23:37:20 น.  

 
ที่แท้ก้อ "เครื่องซักผ้า" นี่เอง ที่บ้านเราเรียก "อีใบ้"


โดย: ป้าอาโม่ IP: 58.136.210.4 วันที่: 3 เมษายน 2549 เวลา:15:53:57 น.  

 
หวัดดี แวะมาเยือน ก๊าบบบบบบบ ...



โดย: ultrajack IP: 58.136.73.135 วันที่: 3 เมษายน 2549 เวลา:16:43:03 น.  

 
ไอเอาไอ้โหดมาลงเพิ่มแล้ว แต่มันไม่ดุกดิกอ่ะ รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: ai ค่ะ (MAGICofMAYA ) วันที่: 3 เมษายน 2549 เวลา:18:02:39 น.  

 
ชอบหมีซาดีสม์ จัง


โดย: มะเขือ (cybrarian ) วันที่: 4 เมษายน 2549 เวลา:1:37:48 น.  

 
อ่านตอนแรกแล้วต๊กกะใจ นึกว่าทำอะไร
ที่แท้ก็ซักผ้านี่เอง เหอะๆๆ

ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงที่บล็อคเป้นะคะ ไว้จะแวะมาเยี่ยมใหม่ค่ะ ^^



โดย: นางมารระฆังสวรรค์ (HeaVeN BeLL ) วันที่: 4 เมษายน 2549 เวลา:4:30:13 น.  

 
บล็อกมีกลิ่นแล้วนาคะ งานยุ่งแหงมๆ ไม่งั้นก็.....หุหุหุ โรคเดียวกันแน่เลย รักษาสุขภาพนะคะ ดองบล็อกระวังท้องเสียเด้อ


โดย: ai ค่ะ (MAGICofMAYA ) วันที่: 5 เมษายน 2549 เวลา:12:49:57 น.  

 
ขำดีครับ... เขียนเก่งมาก


โดย: POL_US วันที่: 5 เมษายน 2549 เวลา:15:30:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

superjack
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





คำเตือน !!! รบกวนอ่านนิดนึงครับ ขณะนี้ท่านกำลังอยู่ในพื้นที่ Very Easy Zone ของผม ดังนั้น Please take it Easy !!! ตลอดเวลา หรือแปลว่า.."โปรดทำตัวง่ายๆเข้าไว้" ผม และทีมงาน ไม่มีนโยบายใช้ความรุนแรงกับท่าน หากไม่จำเป็น และนี่คือตัวอย่างของผู้ที่พยายามท้าทายอำนาจของเรา เด็กคนนี้... และเด็กคนนี้ .... หากยังสงสัยอะไร หรือ อยากรู้ว่าผมง่ายแค่ไหน...ฝากข้อความไว้สิครับ ... (ผมอาจจะดูเพ้อ ๆ ไปหน่อย...ทำใจนะครับ)







Google






superjack


[Add superjack's blog to your web]