<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
6 กรกฏาคม 2551

อยากมีแฟนฝรั่ง ฟังทางนี้ (13)

อะต่อๆ เลยดีกว่า ช่วงเวลาหนึ่งอาทิตย์ที่ให้ตาเควินจัดการนั้น มันไม่มีอะไรดีขึ้นเลยนะ มีแต่หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ อย่างแรงเลย มีสายโทรศัพท์ ทั้งมีเบอร์ขึ้นและไม่มีเบอร์ขึ้นต่อวันเนี่ย ประมาณยี่สิบสามสิบสายได้คือโทรมาแล้ววางอย่างเดียวเลย แล้วก้อเมสเสจมาบอกว่า อย่าแย่งสามีชาวบ้าน

คือเราก้อพยายามรับตลอดเพราะว่าเราอยากรู้ว่ามันคือใคร แล้วมันจะเอายังไง เพราะตัวเรานะเคลียร์ว่าเราไม่ได้ทำอะไรเกินเลยแน่นอน จนเรารับทันแล้วยายริลดาเนี่ยก้อฟัง แล้วเราก้อบอกไปเลยว่า เราเป้นเพื่อนเควินเพราะฉะนั้นเราจะไม่เลิกติดต่อเควิน จนกว่าเราจะเห็นตัวเป็นๆ ถ้าเป้นเมียจิงทำไมเควินไม่ยอมรับ แล้วทำไมเควินยังอยู่กะผึ้งอยู่ แล้วทำไมเควินยังไม่รู้เลยว่าเธอคือใคร

ยายรินลดาก้อพูดว่า เรายังรักเค้าอยู่เค้าก้อมาหาเราบ่อยๆ เค้าไม่กล้าบอกเธอเพราะเค้าชอบเธอมาก เราก้อเลยถามกลับไปว่า เควินบอกเธอตอนไหนเพราะที่เราเห็นเค้าไม่รับโทรศพัท์เธอ ยัยริลดาก้อบอกว่าเค้าเมสเสจมาว่าไม่ให้เรายุ่งกับเธอ เราก้อเลยบอกว่า ดีแล้วเธอก้อเลิกยุ่งกับเราได้แล้วเพราะเรากะเควินเป็นเพื่อนกัน ถ้าเธอจะระรานเธอไประรานคนชื่อผึ้งดีกว่า นั่นเค้าอยู่ด้วยกัน

หล่อนก้อตอบมาว่า คนชื่อผึ้งเค้าไม่ยอมเลิกยุ่งกะเควินซะที รายนั้นเราพยายามบอกเค้ามานานให้เลิกกะเควินแต่เค้าไม่ยอม นี่เราเตือนเธอนะว่าให้เธอเลิกยุ่งกะเควิน ไม่งั้นเธอจะโดนอย่างที่ยัยผึ้งโดน

เราก้อบอกว่า เราว่าเราขอเตือนเธอดีกว่า ว่าให้เลิกยุ่งกะเราเพราะไม่งั้นเราเอาเรื่องเธอแน่ๆ เราไม่มีอะไรกะเควิน ไปให้หมอสูติหน้าไหนมาแหกดูเลยก้อได้ เพราะฉะนั้นวิธีที่จะให้เราเลิกติดต่อเควินคือ เลิกทำตัวป่วนแบบนี้ซะที เควินเค้าทำงานไม่ได้ เราก้อทำงานไม่ได้ ถ้าเธอคิดว่าแค่นี้ซะใจเธอแล้วก้อไม่ต้องหยุดนะ ทำต่อไปเลย เราเอาเรื่องเธอแน่นอน

หล่อนก้อพูดกลับมาอีกว่าผึ้งเจอเราไปเยอะนะ เธอไม่กลัวเหรอ ไม่เชื่อไปคุยกะผึ้งสิเราให้เบอร์ยัยผั้งก้อได้ เราบอกให้เธอเลิกติดต่อกะเควินซะ แค่นี้ทำไม่ได้เหรอ เราก้อตอบกลับไปว่า เราเลิกติดต่อเค้าไม่ได้หรอก เค้าเป็นเพื่อนเรา

ในขณะเดียวกัน ตาเควินก้อส่งเมสเสจมาให้กำลังใจคะว่า ตอนนี้เค้าพยายามหาตัวยัยรินลดา กลับไปที่บารืเดิมแต่ยัยนี่หายตัวไปแล้ว แต่แกพยายามหาตัวจะหยุดยัยนั่นให้ได้ แล้วก้อขอโทษนั่นนี่ที่สร้างความยุ่งยาก

หลังจากตอบเมสเสจกะตาเควินเสร้จไม่นาน มีเมสเสจเข้ามาว่า "กูรู้นะมึงวางแผนอะไรกัน" ไอ้เราอะงง วางแผนอะไรวะ เช้ามาก้อมีผู้ชายโทรมาด่า "ไ้อ้เหี้ย ไอ้ห่า" มั่ง โทรมาป่วนทั้งวันเลย ทำเอาเราไม่ได้ทำงาน จนเราต้องโทรไปคุยก191 ปรึกษาเค้า เค้าก้อบอกว่า แย่แล้วนะ รู้กระทั่งชื่อจิง นามสกุลจิง แล้วก้อเบอร์โทร ให้ไปแจ้งความไว้ที่ สน บ้านตัวเอง แล้วก้่อตัวผู้ชายด้วย

ปรากฎว่าตาเควินก้อไปโรงพัก สนแห่งหนึ่ง ไปแจ้งความเล่าเรื่องราวว่ามีคนโทรป่วนแต่ใครไม่รู้แหละ แต่แกก้อพูดไม่ละเอียด ไม่รุ้ว่าอายหรืออะไร หรือตำรวจฟังไม่ครบถ้วนก้อเหอะ แกก้อโทรมาบอกแล้วว่าไปแจ้งความแล้วนะ เค้าก้อไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

จนมีวันนึงสายนึงโทรเข้ามาบอกว่า นี่ผึ้งนะคะ ผึ้งเพื่อนที่อยู่ด้วยกันกับเควิน เนี่ยคุณอย่าเพิ่งวางสายนะ ผึิ้งก้อโดนโทรป่วนเหมือนกัน เราก้อเลยถามว่าปล่อยให้เป็นแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วเค้าก้อบอกว่า หกเดือนได้แล้ว แต่เค้าได้ไปแจ้งความทีนึงที่สน แห่งหนึ่งแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น หายไปพักนึงก้อกลับมาเป็นเหมือนเดิม แล้วก้อจับตัวผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ เค้าบอกเค้าไม่ได้ทำ แล้วก้อไม่มีหลักฐาน

ผึ้งกลัวมากเลยคะ เนี่ยเค้าขู่จะฆ่าผึ้งด้วย ผึ้งไปทำงานไม่ได้เลย ที่บริษัทผึ้งเองเป็นบริษัทเีกี่ยวกับ รับจัดงาน(เป็นเจ้าของ) ผึ้งก้อโดนป่วนจนลุกค้าหายหมด ผึ้งจะเป็นบ้าอยู่แล้วผึ้งกลัว

เราก้อบอกว่าแล้วทำไมไม่ทำอะไรเลยอะ ปล่อยให้เป็นแบบนี้มาตลอดได้ไง เรายังไม่เห็นกลัวเลย เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราก้อสั่งบอกว่า คุณผึ้งนะน่าเห้นใจ แต่ต้องทำอะไรซักอย่าง เนี่ย มีการส่งเมสเสจมาด้วยนะว่า เราวางแผนอะไรกัน ยังไม่ทันจะข้ามวันเลยมันจะมารู้ได้ไง เรายังไม่ได้วางแผนไรเลย มั่วชัดๆ แต่เราว่าคุณผึ้งกเควินอะต้องไป บริษัทโทรศพัท์ แล้วละไปแจ้งว่าโดนพนักงาน แอบอ่านข้อมูล แล้วแจ้งคนนอกโทรป่วนเรื่องส่วนตัว ถ้าบริษัทโทรศพัท์ไม่ทำอะไร ให้มาบอกเรา เราจะไปลงหนังสือพิมพ์ เราไม่กลัว

คุณผึ้งก้อบอกว่าเนี่ยรู้จักคุณเควินผ่านงาน แล้วก้อคบกัน พอคบกันปุ๊บก้อมีเมสเสจมาแบบนี้ ขนาดเควินไปคุยกะผู้หญิงคนอื่น ไม่นานผู้หญิงคนนั้นก้อรู้ ก้อโทรไปป่วนจนลูกค้าที่เป้นผู้หญิงหายหมด เราก้อเลยบอกว่า อีนี่ถ้าจะประสาท ใครเค้าจะเอาทำเมียละแบบนี้ โรคจิตชัดๆ

เราก้อเลยถามคุณผึ้งบ้านอยู่ไหน ทำอะไร นั่นนี่ คือชวนคุยธรรมดา แกก้อพูดว่า เนี่ยทำไงดี คนเจ้าชู้ผึ้งปวดหัว เค้าสร้างเรื่องให้ผึ้งตลอดเลย เนี่ยผึ้งเสียใจ work permit ผึ้งก้อออกให้เค้าเพราะผึ้งมีบริษัท รถมอไซค์ผึ้งก้อซื้อให้เค้า แต่ดูเค้าทำกับผึ้งสิ เป็นคุณคุณทำไง เราก้อบอกว่าไม่เห็นต้องทำไงก้อเลิกเดะ เพราะเราเป็นคนเด็ดขาดอยู่แล้ว คุณผึ้งก้อบอกว่าอยากเจอเรา อยากคุย ทำงานที่ไหน เดี่ยวเค้าจะไปหา เค้าไม่มีเพื่อนคุยเลยไม่รู้จะปรึกษาใคร บอกใครก้อไม่มีใครเชื่อ เราก้อไม่บอกข้อมูลอะไรทั้งนั้น เราไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น เราก้อบอกปัดไป

คุณผึ้งแกก้อยังพูดต่อว่าเนี่ยผึง้ ไม่อยากให้คุณมาเจอเรื่องแบบนี้เลย เราก้อบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจะช่วยเราก้ออยากรู้เหมือนกัน ว่าผู้ชายมันไปทำอะไรเลวขนาดนั้นเหรอ ผุ้หยิงคนนั้นเค้าถึงแค้นนักหนาต้องทำกันขนาดนี้

คิดดูเอานะคะคุณผู้อ่านดิฉันนอนไม่หลับสบายเลยเพราะเมสเสจ บ้าๆ บวมๆ ที่สุดๆ ก้อบอกว่าท้องกะเควินคะ

เช้าวันต่อมา ยัยรินลดาโทรมาอีกแล้วคะ บอกว่า เนี่ยฉันจะบอกให้นะ ฉันโทรมาพูดกะคุณดีๆ ขอร้องคุณดีๆ ว่าฉันนะเป็นเมียเค้า แล้วจิงๆ แล้วฉันก้อท้องกะเค้าแต่เค้าไม่รับผิดชอบ เราก้อเลยบอกว่างั้นเอาท้องมาให้ดูแล้วจะเชื่อ นัดเจอกันที่ไหนก้อได้ ร้านกาแฟก้อได้เราสะดวก แล้วท้องไ้ด้กี่เดือนแล้วละ ยัยนั่นก้ออ้ำๆอึ้งๆไป บอกว่าเดือนกว่าๆ เราก้อบอกว่าไหนเควินบอกว่าไม่ได้เจอกัน ตั้งแต่เค้าอยู่กับผึ้งไงเค้าอยู่กันตั้งหกเดือน ทำไมเธอท้องเดือนกว่าๆละ ท้องน่าจะโตกว่านั้นได้แล้วนะ เธอก้อบอกใหม่อีกว่าเพิ่งได้กัน เค้าไปๆมาๆ แต่เค้าไม่บอกผึ้ง เราก้อเหรอ เออได้ แล้วเจอกัน หล่อนก้อกำชับว่าห้ามบอกเควิน

เราก้อโทรไปหาตาเควินเลยคะเอาวะ ถ้ามันอ่านเมสเสจเราสามคนได้ตลอดเวลา แต่ถ้าเราโทรมันไม่รู้หรอกว่าเราพูดว่าไรกัน เราก้อบอกเควินเลยว่า ไปเจอกันตามนี้ตาเควินก้อบอกว่าอยากรู้เหมือนกัน ว่าแกไปทำใครท้อง

โปรดติดตาม








Create Date : 06 กรกฎาคม 2551
Last Update : 12 กรกฎาคม 2551 15:00:29 น. 21 comments
Counter : 745 Pageviews.  

 
ตามมาอ่านคนแรกเลยค่ะ



โดย: ป้ามะลิกับลุงมะระ วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:42:55 น.  

 
โอ้ เรื่องนี้เขียนเป็นนิยายได้เลยนะคะ

ว่าแต่เรื่องจะหักมุมหรือป่าวน้อ



ลุ้นตอนต่อไปค่ะ


โดย: ป้ามะลิกับลุงมะระ วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:46:25 น.  

 
อ่านแล้ว คล้อยตาม รอตอนต่อไปนะคะ


โดย: Goret วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:50:19 น.  

 
ลุ้น มันส์หยดติ๋ง ๆๆ


โดย: madame kp IP: 89.3.86.227 วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:22:30 น.  

 
เรื่องมันยุ่งจิงวุ๊ย...


โดย: [7th Heaven] IP: 24.165.35.95 วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:3:57:09 น.  

 
มันส์มากๆค่ะ

แห๊มมมม เตรียมออกศึกๆๆๆ

ตื่นเต้นๆๆๆ



โดย: yr_naughty_annie วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:36:55 น.  

 
ลุ้นๆ ต่อ

แหม นังนี่ร้ายจริงๆ อยากเห็นตัวเป็นๆจัง


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:02:23 น.  

 
อยากอ่านตอนจบเร็วๆ ..นะคะนะคะ


โดย: กุลกวิน วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:02:31 น.  

 
หนุกจัง..รอติดตามอยู่เน้อ...


โดย: Neilnuch_T วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:09:08 น.  

 
เรื่องจะลงเอยยังไงนะเนี่ย เดาไม่ถูกจริงๆค่ะ

เควิน นี่ก็ไม่เด็ดขาดเล้ย


โดย: cocosweet IP: 58.8.19.212 วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:21:33 น.  

 
จะนอนรอคะและไปตามด้วยล่ะ


โดย: aloha (aloha2008 ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:01:07 น.  

 
มาช้าอ่ะค่ะ

แต่ก็ดีกว่าไม่ม่นะ อิอิอิ


โดย: asita วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:29:45 น.  

 
ตามมาติดๆ แต่ยังไม่ทันคนอื่นเลย
ลุ้นๆๆๆๆ ต่อไป


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:45:27 น.  

 
เข้ามาดูเพราะชื่อ blog เลยนะเนี่ย

แต่พออ่านแล้วมันมากเลยอ่ะค่ะ.... ฝรั่งก็คนค่ะ มีทั้งดีทั้งไม่ดี ... ยิ่งถ้าไปตามผับนะ มันเข้ามาทักแบบงงเลย ... เหมือน ฉานสนิทกับเธอมาก่อนเหรอ


โดย: Moo.Ni วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:45:44 น.  

 
เดี๋ยวเอาไปรวมเล่มขายให้ช่อง 5 เลยนะคะ เหมือนเรื่องสงครามนางฟ้าอ่ะค่ะ
คุณไม่ลองขู่มันกลับบ้างละคะ " แกรู้มั้ยว่าชั้นเป็นใคร " อะไรเงี้ยะค่ะ อิอิ กับคนบางคนเราก้อคิดว่าพูดดีๆ ด้วยก้อเหมือนสีซอ แล้วจะมาอ่านต่อนะคะ ว่าใครจะแน่จะกว่า


โดย: kokophiz วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:32:59 น.  

 
ไม่อยากจะคิดเลย ว่านังรินดา เป็นใคร.....

หุหุ

รออ่านตอนต่อไปเด้อค่าเด้อ


รักนะ...จุ๊บๆ


โดย: SeN~ora-eN-oscUrO วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:40:12 น.  

 
โอ้ ในที่สุดก็ได้เวลาเผยตัวนางร้ายซะที


โดย: ลมร้อน IP: 118.174.88.17 วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:14:25 น.  

 
โอยๆๆๆๆ ยุ่งวุ่นวายกันไปใหญ่เลยนะคะเนี่ย
ยิ่งอ่านยิ่งลุ้น รออ่านตอนต่อไปอยู่นะคะ รีบอัพนะ


โดย: Complicatedgirl วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:41:52 น.  

 
ใจจะวาย มาต่อไวๆนะคะ ลุ้นๆ


โดย: kookmartin วันที่: 10 กรกฎาคม 2551 เวลา:3:46:02 น.  

 
สุดยอดมาก หยั่งกะนิยาย หยุดอ่านไม่ได้เลย ^^


โดย: เจเล่ IP: 61.7.165.79 วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:22:26:08 น.  

 
Life is really compicate.


โดย: thai lady IP: 92.1.77.176 วันที่: 8 ธันวาคม 2551 เวลา:3:13:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sugar-brownie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add sugar-brownie's blog to your web]