<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
13 กรกฏาคม 2551

อยากมีแฟนฝรั่ง ฟังทางนี้ (14)

เรามาต่อกันเลยดีกว่านะคะ สำหรับคนที่อ่านตอนที่ 13 อาจจะมึนๆ งงๆ ตามไม่ทันบ้าง เดี่ยวเราสรุปตอนที่สิบสามให้ก่อนละกันนะคะ หลังจากที่เราหลับมาจากต่างจังหวัดกับคุณเควิน เราก้อรู้ว่าคุณเควินมีคนพิเศษอาศัยอยู่ด้วยกันอยู่แล้วชื่อคุณผึ้ง ซึ่งเธอเป็นเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่งรักคุณเควินมากถึงขนาด ออก work permit แล้วก้อซื้อรถมอเตอร์ไซค์ให้

ส่วนเมสเสจข้อความ ด่า ว่า ต่างๆ นานา ที่ได้รับระหว่างขากลับจากต่างจังหวัดกับคุณเควินนั้น คุณเควินเชื่อว่าเป็นฝีมือของสาวบาร์คนนึง ชื่อริลดา ที่แกเคยไปนอนด้วย แต่ไม่มีพันธะผูกพัน เพราะ ทั้งดิฉันแล้วก้อคุณผึ้งก้อได้รับเมสเสจ ขู่คุกคามเหมือนกัน ที่แปลกก้อคือเวลาที่เราสามคน ดิฉัน คุณผึ้ง แล้วก้อตาเควิน ไม่ว่าจะส่งเมสเสจอะไร หรือ คุยอะไรกัน ยัยรินลดาดูเหมือนจะรู้ทันไปหมด ทั้งที่หล่อนคิดเอาเองและทั้งจริง จนทำให้เราสามคนคิดว่ายัยนี้มีเพื่อนที่ทำงานบริษัทโทรศพัท์ แล้วอ่านได้แน่นอน รึเปล่า

แล้วก้อล่าสุดจากตอนที่แล้วคือ ดิฉันได้มีโอกาสคุยกับคุณผึ้งโดยบังเอิญทางโทรศพัท์ ดูเหมือนว่ายัยริลดาเสี้ยม เขาควายให้ชนกัน แต่เรา้ก้อคุยกันด้วยดี คุณผึ้งยังบอกเลยว่า เลขาคุณเควินเคยเห็นเราเดินกับคุณเควินบอกว่าเราสวยด้วย (นึกในใจ เลขา มั่วเห็นๆ)เพราบ้านเลขาอยู่แถวนั้นพอดี ซ้ำคุณผึ้งยังปรับทุกข์กับเราด้วยซ้ำว่าแฟนเจ้าชุ้ นั่นนี่ อยากเจอเราอยากปรับทุกข์ ไม่รู้จะไปพูดกับใคร เพราะว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นมาประมาณหกเดือนได้แล้ว แจ้งความก้อแล้วไม่สำเร็จ เหมือนหายไปพักนึง ก้อกลับมาคุกคามอีก เราก้อแนะนำว่าต้องทำอะไรซักอย่าง

ก้อเลยเริ่มจากให้ตาเควินและคุณผึ้งเนี่ยไปติดต่อกับบริษัทโทรศพัท์ ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เชื่อว่าพนักงานไม่มีความซื่อสัตย์ต่อลุกค้าแน่นอน คงจะเอาความลับของลูกค้า คือตาเควินกับคุณผึ้ง ไปบอกกับอีกคนนึงคือเบอร์แปลกที่โชว์นี้ ให้ช่วยเช็กให้ด้วย ถ้าไม่ทำจะลงหนังสือพิมพ์เลยว่าบริษัทโทรศพัท์์ ไม่ซื่อสัตย์ต่อลุกค้า
ส่วนตาเควินนั้นไปแจ้งความที่สน แห่งหนึ่ง ไว้แล้วแต่อะไรๆ ก้อไม่ดีขึ้น

เวลาผ่านไปอาทิตย์หนึ่งได้ เราสามคนได้โดนโทรศพัท์ คุกคามเสียๆหายๆ ล่าสุดคือ ยัยริลดาบอกว่าเธอท้องกับคุณ เควินใ้ห้ดิฉันเลิกติดต่อกับคุณเควินซะ ชีวิตจะได้ไม่หายนะแบบคุณผึ้ง ที่ซึ่งแม้กระทั่งไปทำงานก้อไม่สามารถไปได้ เพราะกลัว

แต่ผิดคาดที่ดิฉันเป็นคนไม่กลัว กลัวไม่จริงมากกว่า แล้วอีกอย่างไม่ได้มีอะไรกะตาเควิน เลยบอกว่าเออ ถ้าท้องจริงก้อมาเจอกัน หล่อนก้อบอกว่าได้ แต่อย่าบอกเควิน แต่ดิฉันได้นัดกับตาเควินไว้ปรากฎว่า ระหว่างที่เรานั่งรอ เราได้รับเมสเสจว่า กูรู้นะพวกมึงจะทำอะไรกัน ปรากฎว่า หล่อนไม่มา แต่ที่แปลกคือเราไม่ได้บอกคุณผึ้ง แต่เธอรู้แล้วโทรมาบอกเราว่า ยัยรินลดาโทรมาบอกเธอว่า เราอยู่กับเควิน ไปนัดเจอกันที่ร้านกาแฟ จริงรึเปล่า กลายเป็นว่าเราไปแอบนัดเจอแฟนเค้าซะงั้น ยัยรินลดานี่ร้ายจิงๆ เราก้อเลยบอกความจิงกะคุณผึ้งไปว่า ยัยนี่บอกว่าหล่อนท้องเราเลยนัดเจอว่าื้ท้องจิงไหม

ระหว่างสัปดาห์นั้นเราก้อทนไม่ไหวแล้วเราเลยไปสน แห่งหนึ่งกับคุณเควิน แกมาสายเราเลยโทรไปตาม แกก้อบอกว่ากำลังจะมาแล้ว เราก้อเลยแจ้งความรอบสอง คือดิฉันกับคุณเควิน เล่าเรื่องอย่างละเอียดให้ตำรวจนายหนึ่งฟัง แต่เรื่องเดิมน ี้คุณเควินได้แจ้งตำรวจอีกนายหนึ่ง ซึ่งรับเรื่องเอาไว้เมื่ออาทิตย์้แล้ว เราเลยรอที่คุยกับตำรวจนายนั้น

ระหว่างรอเราก้อนั่งคุยกัน นั่งทบทวนสถานการณ์ว่า เราพอจะมีหลักฐานที่จะลากตัวยัยนั่นออกมาได้ไหม ตำรวจท่านนั้นก้อออกมาพอดี เราก้อเล่าเรื่องทั้งหมดโดยละเอียด ให้ฟัง ว่าสาเหตุที่เรามาคือเราไม่รู้สึกปลอดภัยกับชีวิตละ มันรู้ทั้งชื่อจริง นามสกุลจริง เบอร์โทร นี่ถ้ามันรู้เบอร์บัญชีเราไม่แย่เลยเหรอ เราไม่ได้มาในเรื่องชู้สาวเพราะเราไม่ได้เอากันกับตาเควิน

หลังจากสอบปากคำนั่นนี่ เราก้อแยกกับตาเควินซึ่งแกขับมอเตอร์ไซค์มาส่ง ที่ห้างแห่งหนึ่ง ยัยนั่นก้อ เมสเสจมาเลยว่า "พวกมึงสามตัวคิดจะทำอะไรกัน อย่านึกว่ากูไม่รู้" ซักพักคุณผึ้งก้อโทรมาถามว่าเป้นไงบ้าง เราก้อบอกว่าก้อเล่ารายละเอียดไปตามที่เรื่องเกิด แกก้อพูดตัดพ้อต่อว่า ว่า "เนี่ยตาเควินนะ ไม่เคยตื่นเช้าทุกทีผึ้งก้อจะปลุก แต่วันนี้ไปเจอเรา ตื่นเองเลย แล้ววันนี้เควินเค้าไปส่งคุณที่ไหนเหรอคะ เพราะเจอด่านตำรวจเค้าบอกว่าอ้าวตอนเช้าไม่ใช่คนนี้นิ เจ้าชู้นี่หว่า" คืิอนายด่านตำรวจเค้าแซวกันขำๆ พอคุณผึ้งเล่าเรื่องเราก้อขำไปด้วย บอกว่าออไปส่งที่หน้าห้างเฉยๆ เพราะคุณเควินเค้าก้อไปรับคุณผึ้งที่โรงพยาบาลนิ เห็นแกเล่าว่าคุณผึ้งไม่สบาย คุณผึ้งก้อบอกว่า "คะผึ้งไม่สบาย เควินไปรับที่โรงพยาบาล แต่เดาว่าที่ตำรวจแซว ต้องเป็นคุณแน่ๆ เลย"

เราก้อถามว่าแล้วเรื่องโทรศพัท์ละ ว่าไง คุณผึ้งก้อบอกว่า ที่บริษัทโืทรศพัท์เค้าบอกว่าต้องให้นายตำรวจ ยศพลโทเป็้น คนเซ็นชื่อรับรองให้สามารถเปิดเผยข้อมูลลุกค้าคนนี้ได้ เนื่องจากมีคดีความตามนั้นตามนี้ ซึ่งตอนไปแกมีใบแจ้งความแล้ว แต่ไม่มีลายเซ็นของนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เราก้อเลยบอกว่า ก้อเอาไปให้ หมวดที่แจ้งความกับเค้าจัดการให้สิ เค้าต้องทำให้อยู่แล้วเพราะเค้ารับเรื่องนี้ แต่คุณผึ้งบอกว่า เหมือนเค้าบอกว่าคดีมันยังไม่รายแรง แล้วก้อยังไม่มีหลักฐานอะไร ว่าใครเดือดร้อนหรือบาดเจ็บ ถ้าจับตัวได้ก้อเป้นแค่ลหุโทา อาจจะปรับเงินแค่ 1000 บาท แต่นี่เรายังไม่เจอตัวคนทำ หรือคนที่ได้รับบาดเจ็บก้อยังไม่มี เลยไม่สามารถสั่งการได้

ไม่พอคุณผึ้งก้อบอกว่า เหมือนตำรวจคนนี้เค้าจะเอาเงินด้วยนะคะ ผึ้งเลยไม่อยากจะไปหาเค้าอีกแล้ว เราก้อบอกว่าคุณผึ้งจะเสียไหมละ ถ้าเสียเงินแล้วเรื่องมันจบ เป็นเราเราก้อยอมเสีย เราบอกไม่ได้หรอก เรื่องไปถึงตรงนั้นแล้วเราไม่เริ่มใหม่กับที่อื่น ถ้าเค้าจะให้เราติดสินบน นั่นอีกเรื่องเราจัดการเอง คือเราไม่กลัวใครอยู่แล้ว ขอให้จับตัวอีบ้านั่นได้ แล้วเรื่องมันยุติก้อคือจบ เพราะเราก้ออยากรู้ว่าใครโกหก ดีๆไม่ดีแฟนคุณอาจจะโกหกก้อได้ เค้าอาจจมีลุกกับคนนั้นจิงๆก้อได้ ไม่งั้นคงไม่ทำกันขนาดนี้

เราก้อได้เอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อนคนนึง เพื่อนก้อบอกว่าแกหยุดดีกว่าเรื่องมันจะบานปลาย แกเปลี่ยนเบอร์เลยดีกว่า เราก้อบอกว่าเราหยุดแล้วนะแก แต่มันไม่หยุดส่งเมสเสจมาเราไม่ปลอดภัย เพื่อนเราก้อเลยบอกว่า เอางี้มีเพื่อนคนนึง เป็นผู้เชี่ยวชาญ เป็นเหมือนคนที่สามารถช่วยหาข้อมูลไ้ด้ เค้าอาจจะช่วยได้บ้าง พอโทรไปเล่าให้ฟังพี่เค้าก้อบอกว่า เดี๋ยวให้เค้าเช้กก่อน แต่บอกไว้ก่อนว่า ข้อความต่างๆ ที่ส่งไป ทางบริษัทจะไม่มีบันทึกขึ้น จนกว่าจะผ่าน 24 ชม ไปแล้ว สมมุติว่าน้องส่งข้อความหาเพื่อน นัดกันตรงนั้นตรงนี้ เมสเสจนั่นจะไม่เข้า system จนกว่า จะผ่านไปแล้ว ยี่สิบสี่ชม ถ้าบุคคลที่สามรู้่ก่อนยี่สิบสี่ชม นั่นต้องเป็นคนใกล้ตัว หรือมีคนสะกดรอยตาม แต่ถ้าเกิน 24 ชม แล้วรู้ นั่นแสดงว่าเป็นคนในบริษัทโทรศัพท์

ส่วนเรากับตาเควินนั้นเราก้อคุยกันปกติ แกก้อยังมาขอรูปจากที่เราไปเที่ยวด้วยกันอยู่ ตัวแก เราแล้วคุณผึ้งก้อโดนเมสเสจคุกคามเป็อาทิตย์ เราก้อเลยแนะนำตาเควินแบบที่พี่เค้าบอก เราเลยแนะนำลองให้แกเปลี่ยนซิม แกก้อบอกว่าเนี่ยเดี่ยวแกจะเปลี่ยนซิมใหม่แล้วจะโทรมา แกก้อบอกว่าซิมใหม่นี้มีแค่คุณผึ้ง เควิน แล้วก้อเรารู้กันสามคน แต่เราไม่ได้บอกแกเรื่อง 24 ชมอะไรนั้น

เราลองนัดเจอแกที่ห้างแห่งหนึ่ง ให้เอาเบอร์แปลกมารวบรวมให้หมด เป็นหลักฐานเพราะเราจะเอาไปให้พี่ที่ช่วยหาข้อมูลเช้กให้ ปรากฎว่าระหว่างที่นั่งคุยกะแกไป ก้อมีเมสเสจเข้ามาที่เครื่องเราว่า "กูรู้นะมึงนัดกัน กูรู้มึงอยู่กับผัวกู อีหน้าด้าน"

เอาละสิคุณผู้อ่านคะ ต้องมีคนตามเราแน่นอน เพราะมันยังไม่ถึง 24 ชมเลย

เราก้อเลยถามตาเควินว่าบอกใครรึึเปล่าว่าเรามาเจอกัน แกก้อบอกว่าไม่ทันได้บอกใครนะ เลาขาแกแกก้อไม่ได้บอก แค่บอกว่าออกมาทานกลางวันข้างนอกเฉยๆ เราก้อเลยบอกแกไปว่าเนี่ย ผู้เชี่ยวชาญเค้าบอกมาหยั่งนี้ แกก้อเลยบอกว่า ถ้าตามอะตามแกแน่นอน คงไม่ตามเราหรอก แกก้อส่งสัยมานานแล้วว่ามีคนตาม เหมือนมันรู้เห็นไปหมด เราก้อเลยบอกแกว่าถ้ามีคนจ้างคนตามแกได้ คนคนนั้นคงว่าง คงรวยหน้าดู ไม่มีอะไรทำ

ซักพักมีเบอร์โทรเข้าหาซิมใหม่แก มีเมสเสจ มาที่ซิมใหม่แกเลยประมาณว่า baby i love you , you are my life , don't leave me bla bla bla บ้าบอ แกก้องงว่ามันรู้เบอร์ใหม่กูได้ไง แกเลยโทรกลับไปก้อได้ยินเสียงแวดล้อมเหมือนๆกันคะแต่เสียงมันดังมาก แกบอกฟังสิ มันอยู่ตรงไหน เหมือนมันเผลอรับตกใจแล้ววางเราก้อเลยบอกว่า ถ้าเดานะ หน้าโรงหนังแน่นอน
พอเดินไป ก้อไม่เห้นมีใครมีพิรุธแล้วละคะ มันคงไหวตัวทัน ทีนี้เราก้อรู้แล้วว่ามีคนตามคุณเควินตลอดเวลา

ส่วยเรื่องเบอร์เรามันไปหามาจากไหน ก้อยังไม่ทราบได้ แล้วเบอร์แปลกที่โทรมาปว่นพวกนั้นมาจากไหนก้อยังไม่ทราบได้ รวมถึงมันรู้ซิมใหม่แกได้ไง คงต้องรอผู้เชียวชาญแ้ล้วละคะ เดี๋ยวเจอกันต่อ โปรดติดตามนะคะ






Create Date : 13 กรกฎาคม 2551
Last Update : 13 กรกฎาคม 2551 19:20:43 น. 22 comments
Counter : 759 Pageviews.  

 
ลุ้นจริงๆเลย ตกลงมันรู้ได้ไงเนี่ย
รีบๆมาต่อนะคะ


โดย: Complicatedgirl วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:47:55 น.  

 
มารอตอนต่อไปนะคะ เฮ้อ อารายกันเนีย..

เอ หรือเป็นแผนของคุณผึ้ง น้า... อยากรู้ มาต่อเร็ว ๆ นะคะ


โดย: กุลกวิน วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:06:04 น.  

 
วู๊...............มันยิ่งกว่าละครช่องเจ็ดอีกค่ะ


นี่ตามมาอ่านเองแบบไม่ต้องรอส่งเมสเสทมาบอกเลยนะเนี่ย

มาอัพเดทต่อเร็วๆนะคะ แหม....อยากรู้ๆๆๆๆ


โดย: yr_naughty_annie วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:50:13 น.  

 
อยากเตือนให้ระวังคนที่เราคิดว่าเป็นมิตรนะค่ะ
คนเราสมัยนี่ไว้ใจกันยากค่ะ....ไงรักษาตัวด้วยค่ะ



โดย: Moo.Ni วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:01:14 น.  

 
แน่แทน...แต่สนุกดีค่ะ


โดย: Neilnuch_T วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:22:02 น.  

 
เดา..คุณผึ้ง หรือเปล่าค่ะ รู้ลึก รู้จริง ยิ่งกว่าทีวีพูลเลย
มาอัพเร็วๆนะคะ ลุ้นๆ


โดย: kookmartin วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:35:53 น.  

 
เหอๆๆ... สาวบาร์นางนี้หลอนจริงๆ ว่าแต่สาวบาร์จริงหรอ... เราว่าคุณผึ้งเองหรือเปล่า คิดเหมือนคุณ kookmartin


โดย: [7th Heaven] วันที่: 17 กรกฎาคม 2551 เวลา:4:52:38 น.  

 
นี่มันชีวิตจริงเหรอเนี่ย น่ากลัวจริงๆ

sugar-brownie ระวังตัวด้วยน้า



โดย: ลมร้อน วันที่: 17 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:52:37 น.  

 
รออ่านอยู่นะคะ


โดย: น้อง IP: 125.24.195.217 วันที่: 17 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:29:56 น.  

 
อ่านไป ตื่นเต้นไปค่ะ


โดย: cocosweet IP: 58.8.120.199 วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:14:30 น.  

 
เราว่าเป็น ยัยคุณผึ้งแน่ๆเลย ก็เปลี่ยนซิมใหม่แล้วนี่นา

ว่าแล้วมาเล่าต่อเสียดีๆๆนะตัวเอง


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:08:40 น.  

 
คิดว่าน่าจะเป็นคุณผึ้งหรือเปล่าน่ะ


โดย: nakamuk วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:04:56 น.  

 
ลุ้นค่ะลุ้น


โดย: ป้ามะลิกับลุงมะระ วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:43:59 น.  

 
เออ เริ่มเห็นด้วยกับข้อความบนๆค่ะว่าเป็นคุณผึ้งเองรึป่าวเนี่ย หุหุ

เพิ่งเหนว่าพี่แมวขี้อ้อนก็มาอ่านด้วยเหมือนกัลลล


โดย: PPpIRCU IP: 124.121.213.212 วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:29:05 น.  

 
ลุ้นมากเลยค่า


โดย: แมวเอิง วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:53:50 น.  

 
ผึ้ง หรือเปล่าคะ
หึงแต่ไม่กล้าออกหน้า เอาชื่อคนอื่นบังหน้า
ลุ้นค่ะ รออ่านตอนต่อไปนะคะ


โดย: Goret วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:18:34 น.  

 
จะรออ่านคะ


โดย: aloha (aloha2008 ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:00:00 น.  

 
เราก้อคิดว่าเป็นคุณผึ้งค่ะ


โดย: kokophiz วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:13:02 น.  

 
วู้ ดุ เด เผ็ด มันส์ เจงๆ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:32:14 น.  

 
เหมือนละครเลยอ่ะ มีเหลี่ยม มีมุม ต่างๆนาๆประการ มีสะกดรอยตาม คือแบบว่าเหมือนไม่ต้องทำงานหาเงินอ่ะคนตามน่ะ เออ...มันส์


โดย: Mermaid AI วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:31:39 น.  

 
อีเควินมนต้องเจอคนกล้าอย่างหญิงบาร์นั่นแหละ ฝาหรั่งบางคนลงทุนขายบ้านออกจากงานมาปักหลักที่ไทยเพราะเซ็กเราเจอมากนะ ตอแหลมากด้วย นี่คือความจริงที่เห็น และสเปคพวกนี้ไม่ชอบผู้หยิงดีๆ มีการศึกษาเพราะลีลาไม่ค่อยมี และสุภาพเกิน


โดย: isarn lady IP: 118.172.29.166 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:3:31:45 น.  

 
Jealousy! I guess maybe K. pounk na


โดย: thai lady IP: 92.1.77.176 วันที่: 8 ธันวาคม 2551 เวลา:3:27:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sugar-brownie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add sugar-brownie's blog to your web]