พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
16 พฤษภาคม 2551

อยากมีแฟนฝรั่ง ฟังทางนี้ (3)

สวัสดีคะ กลับมาต่อ กับเรื่อง 'อยากมีแฟนฝรั่ง ฟังทางนี' ขอโทษอีกครั้งที่อาจจะเลทไปนิดนึง งานุย่งเหนื่อยเหลือเกินคะ แต่รับรองคุ้มค่าการรอคอยนะคะ ขอบอกไว้ก่อนนะ เรื่องบางตอนอาจจะยาวไปนิดนึง แต่รับร้องอีกเช่นกันว่า มันมีอะไรน่าตื่นเต้นกว่านั้นเยอะ หรืออาจจะมีขาดเกินไปมั่งในบางตอน ก้อขอโทษไว้ล่วงหน้าก่อนเลย ว่าอาจเป็นเพราะจำไม่ได้หมดคะ ขอให้ติดตามอ่านเรื่อยๆ ไปนะคะ

มาต่อที่คุณนิโคลัส (นามสมมุติ) อายุ 30 กว่าๆ หนุ่มอเมริกันพุดไทย สำเนียงสุพรรณได้คล่อง แถมหน้าตาเหมือนนิโคลัสเคจยังกะ หน้าที่การงานดีมาก เริ่มเลยละกัน ...

ระยะเวลาที่ เรากำลังขับรถกลับกรุงเทพ ตอนเย็นๆ เราคุยกันตลอดทางเหมือนปกติคะ เปิดเพลงฟัง มีหลับไปมั่ง คุณผู้ชายแกก้อขับรถไปคะ ตื่นแวะข้างทาง ทานขนมกัน ก้อขับรถต่อ เปิดเพลงฟัง จู่ๆ เค้าก้อเงียบๆ ไปคะ เราก้อไม่ได้นึกผิดปกติอะไร เค้าก้อมาจับมือเราคะ แล้วก้อไม่พุดอะไร แล้วก้อนิ่ง แต่ก้อยังขัยรถไปนะคะ บางทีเค้าก้อทำหน้าเครียด ถามว่าเป็นอะไรก้อเปล่าคะ เราก้อนึกว่าเค้า ปวดขี้แล้วไม่กล้าพุด

ซักพัก คุณนิโคลัสแกก้อดุเครียดกว่าเดิมคะ เร่งเครื่องเข้าไปอีก เราก้อเลยรู้สึกเออ เครียดอะไรนะ ก้อไม่ได้ถามอะไรนะคะเลียเปิดเพลงฟัง เราก้อนั่งร้องเพลงไป เค้าก้อดูผ่อนคลายนิดนึง แต่ก้อยังกุมมือเราไว้คะ เราก้อโอเค ไมุ่พูดไม่ถามดีกว่า ปล่อยให้เค้าอารมรืดีเอง คือตอนนั้นก้อไม่เคยเห็นเค้าเป็นแบบนี้อะนะคะ เลยไม่รู้จะทำยังไง กลัวไปอีกว่าเค้าจะเป็น อัลไซเมอร์ ฉับพลัน เหมือน แฟนของพี่ของบ้าน พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า จู่ๆแฟนเค้า ก้อพูดว่า อยากมีอะไรกับเธอ แล้วก้อขับรถชนประตูบ้าน แล้วนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนเลยคะ แต่ก้อจำไม่ได้ว่าพูดอะไรไป หมอบอกเป็นโรคคะ เดี๋ยวนี้น่ากลัวนะคะ ไอ้เราก้อกลัวไปคะ

ทีนี้ ใกล้ถึงกรุงเทพเท่าไหร่ คุณนิโคลัสก้อดูหงุดหงิดมากขึ้นไปอีกคะ แล้วก้อบอกว่าให้หาปั้ม จะเติมน้ำมันคืนรถที่เช่ามานะคะ เราก้อหาแต่ว่าทางที่ลงมันเลยปั้มไปคะ แต่พอดีใกล้ถึงโรงแรมก้อเลย คิดว่าไปเติมน้ำมันตอนเช้าก้อได้

เราก้อเข้าโรงแรม แล้วก้อทานข้าวเย็นที่นั่นกันคะ ก้อพุดคุยกันปกติแต่ในใจก้อเริ่มรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรผิดปกติ แบบว่าดูเค้า่อารมณไม่์ดีเลยนะ ทั้งๆที่เราเพิ่งไปเที่ยวกันมา เราก้อคิดเอาเองคะว่าเค้าคงเครียด อยากรีบกลับมาทำงานหรืออะไร ก้อโอเคทานข้าวเสร็จก้อจะไปเอาหนังสือ และกระเป๋าี่ที่ฝากเค้าไว้ที่ห้องตอนเช้าก่อนไปพัทยา ก้อนั่งคุยกันซักพัก เค้าก้อไปอาบน้ำแล้วมานั่งทำงานไปด้วย คุยกับเราไปด้วย เราก้อนั่งเล่นดูทีวีไปคะ

จู่ๆ เค้าก้อเงียบไป เราก้อเออ ไปแล้วนะ เพราะว่าจะได้ไม่รบกวนคุณทำงาน เค้าก้อเดินมาคะ มาบอกว่า ขอกอดทีนึงได้ไหม อ้าวเราก้องงว่าเป็นอะไรก้อเลยถามว่าเป็นอะไรงานเครียด หรือว่ามีอะไรรึเปล่า เค้าก้อมาบอกว่า เค้ามีอะไรจะบอก เค้าต้องบอก ถึงตอนนี้เค้าพยายามพุดเป็นภาษาไทยทั้งหมดนะคะ เค้าก้อพูดว่า...

ิจิงๆ ผมมีแต่งงานแล้ว ผมมีเมียแล้ว ผมแต่งงานมาแล้ว สิบสองปี กับผูู้หญิงไทยคนนึง จิงๆ มาเมืองไทยเที่ยวนี้ เมียมาด้วย แต่แยกกัน เมียไปเยี่ยมพี่น้องที่บ้าน ผมมาพักโรงแรมคนเดียว เดี๋ยวคืนนี้เค้าจะกลับมา ...

เราก้ออึ้งไปเลยคะ ไม่ร้องไห้นะคะ แต่มันบอกไม่ถุกเลยคะ เหมือนโลกหมุน ห้าชั่วโมงที่แล้วเรายังมีความสุข แต่ตอนนี้มันกลับกัน เราก้อลุกจากเตียงเลยคะ แล้วก้อไปหยิบของทุกอย่าง ใส่ร้องเท้า เดินออกประตูห้อง เดินออกประตูโรงแรม พนักงานก้อยิ้ม ถามว่ากลับแล้วเหรอคะ เหมือนทุกวัน เราก้อตอบคะ แต่ในใจคิดว่า คงจะไม่ได้กลับมาแ้ล้ว

เราก้อเรียกแท้กซี่คะ นั่งใจลอย น้ำตาซึม นึกอยู่ในใจ สิ่งที่เราสงสัยมาตลอด มันเป็นจิงคะ มันเศร้าคะ มันบอกไม่ถุกเลยจิงๆ เค้าก้อโทรเข้ามาคะ เค้าก้อพูดว่า 'ผมขอโทษ แต่ผมต้องบอก ผมไม่เคยอยากหลอกคุณ เพราะคุณเป็นคนดี คุณเป็นคนดีมากที่สุดที่ผมเคยเจอ จิงๆ แล้วผมมีปัญหากับภรรยา เราไม่ได้รักกันแล้ว แต่ผมทิ้งเค้าไม่ได้เพราะเค้าแก่แล้ว แก่กว่าผมสิบปี เราเหมือนแยกกันอยู่ แต่ยังไม่ได้หย่ากำลังจะทำเรื่องหย่า แต่เมียไม่ยอม'

'อยู่ที่อเมริกา ผมก้อคบผู้หญิงคนอื่น แต่ผู้หญิงพวกนั้นหลอกเอาแต่เงินผม เอากระเป๋าแพงๆ ยอมเป็นคนรองจากเมียผม ทั้งๆ ที่เค้ารู้ แต่คุณไม่รู้ แล้วคุณก้อดีกับผม ผมจะโกหกคุณไม่ได้ มันทรมาน เพราะผมเริ่มจะรักคุณจิงๆแล้ว'

เค้าทรมาน แต่ดิฉันทรมานกว่าคะ ในสถานะเดียวกัน เค้าหันหน้าหลังกับไปก้อยังมีคนอยู่เคียงข้าง แต่ฉันหันกลับมามันก้อไม่มีใครนะคะ มีแต่ตัวเอง แล้วก้อรู้สึกผิด เหมือนไปแย่งของๆใครมาทั้งๆที่ดิฉันไม่เคยคิดจะทำแบบนี้ ถ้ารู้เราจะไม่ยุ่งเลยแน่นอน เพื่อนๆ เรารู้นิสัยเราดี เค้าทำให้เรารู้สึกแย่ทั้งใจเลยคะ เราก้อชอบเค้ามากกนะคะ อารมณ์ตอนนั้นมันแย่คะ เราจะไม่มีเค้า แล้วเราก้อเหมือนทำผิดต่คนอื่น มันปนเปกันไปหมดบอกไม่ถูกเลยคะ

เราก้อถามบอกว่า ทำไมไม่บอกเราตั้งแต่แรก เค้าบอกว่าคิดว่าดิฉันเหมือนผู้หญิงที่เค้าเคยเจอ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นคนดีมากๆ เค้าก้อคิดแค่ว่ามาเจอเฉยๆมาคุย คงไม่ได้ไปไกลกว่านี้ แต่พอคุยด้วยก้ออยากใช้เวลาด้วย อยากศึกษาด้วย

เรากลับบ้านไปนอนร้องไห้คะ เค้าก้อยังโทรมาเป็นระยะนะคะ เราก้อคิดว่ามันคงจบแล้วละ เป็นได้แค่นี้ เราไม่ขอยุ่ง แต่เค้าโทรมาเราก้อคุยคะคืนนั้น คุยกันถึงสาเหตุ เพราะอะไรทำไมไม่หย่า ถ้าไม่รักคนนั้นแล้ว และอีกหลายๆเรื่องนะคะ ต้องติดตามพรุ่งนี้แล้วละคะ








Create Date : 16 พฤษภาคม 2551
Last Update : 16 พฤษภาคม 2551 0:40:55 น. 20 comments
Counter : 2714 Pageviews.  

 
แหม!! กำลังมันส์เลย..

จบซะแล้ว..

เดี๋ยวพรุ่งนี้มาใหม่ค่ะ...อิอิ หนุกจัง


โดย: Neilnuch_T วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:39:15 น.  

 
มานั่งฟังต่อค่ะ


โดย: ไม้ยมก&แหนมมัด วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:39:57 น.  

 
ย่องมาอ่านอีกแล้วค่ะ รอตอนต่อไปอยู่นะคะ


โดย: Picike วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:14:07 น.  

 
เศร้าคะเศ้าและเข้าใจ


โดย: aloha (aloha2008 ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:5:00:55 น.  

 
มาอ่านด้วยค่ะ


โดย: Napassawan วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:58:11 น.  

 
เศร้าจัง เราผิดหวังในความรักกับฝรั่งตลอดเลย
อยากอ่านต่อ จะรอค่ะ


โดย: เคซี่ฝรั่ง (แหวนแลกใจ ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:06:57 น.  

 
ค่อนข้างเข้าใจความรู้สึกนะคะ

เพราะเคยเจอมาคล้ายกันค่ะ

แต่เรายังไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษกับเค้า พอรู้ หลังจากนั้นสักพัก เราก็ไม่คุยกับเค้าอีกเลย


โดย: COCOSWEET วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:34:10 น.  

 
อืม .... ยังดีนะค่ะที่คุณนิโคลัส แกยังมีสำนึกที่ดี บอกว่ามีภรรยาและลูกแล้ว ถ้ามาหลอกกัน เนี่ย ไม่ไหวเลย

อย่าว่าแต่ฝรั่งเลยค่ะ เราว่าชาติไหน ก็คงมีผู้ชายแบบนี้ทั้งนั้น

รู้สึกเศร้าใจแทนภรรยาคุณนิโคลัส เราไม่รู้ว่า 2 คนนี้มีข้อเคืองใจไม่ถูกใจเข้ากันไม่ได้รึเหล่า แต่ ถ้าเป็นเช่นนั้น ไม่เคลียร์ๆให้จบกันไปนะ

คุณ จขบ มีสติและควบคุมอารมณ์ได้ดีมากเลยค่ะ ไม่ร้องไห้ ทั้งๆที่เป็นสถานการณ์ที่แย่มากๆ

จะมาอ่านต่อนะค่ะ


โดย: ayopolie วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:16:33 น.  

 
อืมๆ น่าเห็นใจค่ะ


โดย: kokophiz วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:58:29 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกค่ะ..รักคนมีเจ้าของ...น้ำตานองค่ะ


โดย: kidakarn วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:19:14 น.  

 
เรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นกับใครก็ช้ำ ผมว่าในสังคมทุกวันนี้ มีเรื่องแบบนี้เยอะมาก ต้องทำใจครับ กาลเวลามันจะเยียวยาของมันเอง เพียงแต่อย่าหันหลังกลับครับ เราต้องคิดเสมอว่า ยังมีคนที่อยากจีบเรา อยากจะคบกับเรา ส่วนฝรั่งคนนี้ โอเค คุณอาจจะรักเขามาก แต่เชื่อเถอะ คนเจ้าชู้ก็เจ้าชู้วันยังค่ำ หาใหม่เถอะครับ


โดย: นายตั้งหลัก วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:46:15 น.  

 
จะคอย อ่าน ตอน ต่อไปค่ะ ให้กำลังใจนะคะ


โดย: chawarin วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:11:23 น.  

 
พลิกล็อคแบบไม่คาดคิดจิงๆๆ ค่ะ
ดีแล้วค่ะ ที่คิดแบบนี้ แต่ว่าจะรอติดตามตอนต่อไป


โดย: Mix Love วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:57:13 น.  

 
เศร้าจังเลยค่ะ ไม่คิดว่าเหตุการณ์มันจะเป็นแบบนี้เนาะ อ่านไปก็รู้สึกเศร้า และหดหู่มาก รู้สึกแน่นๆ อก (ม่ายใช่เรื่องของตัวเองนะเนี๊ยะ สงสัยตัวเองจะแก่แล้ว 555) แต่ก้อยังจะติดตามอ่านตอนต่อไปค่ะ (อย่าทำให้คนแก่ช็อคตอนหน้านะ )


โดย: Little pearl วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:37:58 น.  

 
เข้ามาลงชื่อรอ ค่ะ อัพต่อเร็ว ๆ นะคะ มีกำลังใจมาฝากด้วย


โดย: กุลกวิน วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:03:15 น.  

 
โอ กำลังมันเลย อยากรู้เรื่องต่อค่ะ (ต้องขอโทษที่รู้สึกสนุกกับความทุกข์ของคนอื่น) เป็นกำลังใจให้นะ


โดย: ลมร้อน วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:55:09 น.  

 
รอติดตามคะ
ขอ add ชื่อด้วยนะคะ

กำลังเศร้า...


โดย: SeN~ora-eN-oscUrO วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:06:04 น.  

 
แอบเศร้าด้วยค่ะ อินจัด


โดย: Complicatedgirl วันที่: 28 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:11:35 น.  

 
เศร้าจัง แต่เค้าเป็นคนดีนะค่ะ


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:18:14:10 น.  

 
อยากเจอฝรั่งแบบนีี้้ม้างอะ ไม่เคยมีเล้ยย


โดย: may (numaynee ) วันที่: 9 มีนาคม 2555 เวลา:22:34:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sugar-brownie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add sugar-brownie's blog to your web]