พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
17 พฤษภาคม 2551

อยากมีแฟนฝรั่ง ฟังทางนี้ (4)

แหม ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ ทั้งที่คอมเม้นมาและอาจจะไม่ได้คอมเม้น ทำให้ดิฉัน มีกำลังใจอยากมาเล่าให้ฟังจิงๆ ถึงแม้มันจะเคยเป็นความทุกข์ที่เคยเศร้าและทรมาน แต่ก้ออยากให้เป็นข้อคิดไว้ หรือระวังเผื่อไว้ แต่ไม่ขอให้เกิดกับใคร โดยเฉพาะผู้ติดตามอ่าน ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ หรือใครอาจจะมีปัญหาแนวๆ นี่อยู่พอดีอาจจะได้เพื่อนช่วยคิดว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป หรืออาจจะถือเป็นเรื่องราวสนุกๆ แค่ให้ผู้อ่านได้มีอารมณ์ร่วม และติดตามกันไปเรื่อยๆ ก้อรู้สึกดีมากๆ แล้วคะ :) แล้วก้อ สัญญาคะว่าดึกแค่ไหนก้อจะพยายามเจียดเวลามาเล่าให้ฟังกันเรื่อยๆ ขอให้ติดตามนะคะ..

ต่อจากตอนที่แล้วนะคะที่ว่า เออทำไมเธอถึงไม่หย่ากับเมียละ คุณนิโคลัสก้อร่ายยาวมาเลยคะ
ให้จำขึ้นใจเลยนะคะสาวไทยทั้งหลาย อย่าทำแบบนี้เป็นอันขาด 555

คือเมียแกเนี่ยอายุตอนเจอกันครั้งแรก 28 แล้ว แต่คุณนิโคลัสเนี่ย 18 ก้อได้ไปเป็นรักแรกพบเจอกันในผับ สมัยสิบกว่าปีที่แล้วนู่นไม่แน่ใจว่า ทอรัส หรืออะไรทำนองนั้นอะนะคะ จำไม่ค่อยได้ละ อะ เอาเป็นว่าไปเจอกันที่ผับ คงคุยกันนะคะเมียแกคงจะเดาว่า คุณผู้ชายเนี่ยเด็กกว่าเธอแน่นอน เธอเลยบอกอายุเธอไปว่า 18 ทางด้านคุณผู้ชายก้อไม่น้อยหน้าคะ กลัวเค้าไม่ชอบคิดว่าเด้กไม่มีการงานทำ เลยบอกเค้าไปว่าอายุ 28 แหม มันช่างเค้าใจสลับกันจิงๆ คะ 55555555

ก้อด้วยความที่ว่ารักมาก หลงมากพอกลับประเทศไปก้อคุยกันติดต่อกันประมาณนั้น อยากอยู่กับเมียคะก้อเลยใช้วีซ่าคู่หมั้น ไปอยู่ด้วยกันสามเดือน ปรากฎว่า เรื่องอายุมาแดงเอาตอนทำวีซ่าเนี่ยแหละคะ เห็นบัตรประชาชนกัน ก้อรู้เช่นเห็นชาติกันไปเลย เมียแกคงรู้สึกดีนะคะได้แฟนเด็ก (เป็นเราก้อคงรู้สึกดี 555) แต่ทางคุณผู้ชายก้อโวยวายอะคะแต่ทำไงได้ตอนนั้น ยังไงก้อรัก อะก้อพากันไปอยู่อมเริกาคะ แต่งงาน ดิ้นรนด้วยกันมาจนมีชีวิตที่ีดีทั้งคู่ เพียงแต่ว่าคนเราอะคะ เวลามันเปลี่ยนคนมันก้อเปลี่ยนตาม

จากเมียที่รู้สึกรัก ก้อรู้สึกเหมือนพี่สาว (เค้าบอกอย่างนั้น) เหมือนมีคนคอยดูแลแต่ไม่มีเสน่หา จะทิ้งก้อทำไม่ลงคะเพราะเมียก้อแก่แล้ว ก้อประมาณสี่สิบกว่าๆ กลับบ้านก้อไม่อยากกลับเพราะไม่ได้รักคนที่อยู่บ้าน ครอบครัวทางผู้ชายจากไม่ชอบก้อกลายเป็นชอบเมียคนนี้ไปแล้ว ก้อแต่งงานกันมาสิบสองปี เธอมีอาชีพเสริมสวยอยู่ที่นู่นคะ จะทำยังไงดีแล้วถ้าทิ้งเมียไปเมียจะอยู่ยังไง จิงๆ แล้วก่อนมาเมืองไทยทั้งสองคนได้คุยเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ไม่สำเร็จคะ ตัวผุ้ชายเองก้อรู้สึกผูกพันไม่อยากให้เมียรู้สึกโดนทิ้ง แถมหย่าก้อเสียเงินเยอะมากเหมือนเริ่มต้นใหม่อีกต่างหาก แถมมาเจอเราก้อชอบเรา สับสนนั่นเองคะ แบบว่าไม่มีที่ไป ถ้าไปเสียมาก เสียเยอะอะไรทำนองนั้น ถ้าหย่าก้อไม่ได้แปลว่าจะมีแฟนใหม่ทันที

ตัวคุณนิโคลัสเองเนี่ยก้ออยากมีลูก แต่เมียมีให้ไม่ได้อีกคะเพราะหลายปัจจัย ตอนนี้เดาว่าอายุคงจะเยอะแล้ว เรื่องราวเลยยิ่งไปกันใหญ่คะ

อะ เราก้อเออๆ ชีวิตเธอนะตัดสินใจเองเถอะ เราก้อชอบเธอแต่ทำไงได้ละ อย่าเอาเรื่องแบบนี้มายุ่งกับเราเลยเรายังเด็กอยู่ เค้าก้อไม่ได้พูดไรคะ แต่ปรากฎว่าคืนนั้นเอง เมียก้อกลับมาที่โรงแรม คุณผู้ชายก้อไปบอกเมียคะ ว่าชอบคุณครูมาก (คือแกก้อบอกเมีัยไว้ว่าจะมีครูมาสอนภาษาคะ) ชอบแบบอยากคบด้วยจิงจัง (ความซวยมาเยือน)

เมียแกก้อเลยบอกว่าถ้าชอบมากจะหย่าให้ น้าน แต่ขอให้รู้จิงๆ ก่อนว่าผู้หญิงคนนี้จะไม่หลอกคุณนิโคลัสนะ เพราะอย่างที่เคยเล่าไปนะคะ เมียแกก้อพอรู้คะ ว่าคุณนิโคลัสเคยมีกิ๊กที่อเมริกาแล้วผู้หญิงหลอกเอาเงิน หลอกให้ซื้อของมากกว่าจะจิงจังด้วย

เท่านั้นเองคุณนิโคลัสก้อนัดดิฉันเลยคะ โทรมาเลยบอกว่าบอกเมียไปแล้ว เราก้ออ้าว เราจะจบแล้วนะไปบอกเค้าทำไม ไม่บอกก้อไม่มีอะไรเกิดขึ้น เค้าบอก "ไม่ได้ ผมต้องบอก เพราะผมชอบคุณจิงๆ แต่ผมก้อบอกเค้าไปแล้วว่าเราไม่ได้มีอะไรกันเลย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว"

เราก้อฉิบหายแล้วกูทำไมต้องไปเจอ พอแล้ว ไม่เอาแล้ว แต่พี่เค้า (แก่เป็นน้องแม่ได้แล้วคะ) ก้อมาพูดโทรศพัท์เองคะว่า "มาเถอะพี่ไม่ทำอะไรหรอก พี่ไม่ว่าอะไร พี่มีปัญหากับเค้ามานานแล้ว พี่จะได้เล่าให้ฟัง พี่อยากเห็นคนที่เค้าชอบด้วย พี่จะได้ดูว่าน้องเป็นยังไง เอาเพื่อนมาด้วยก้อได้ไม่ต้องกลัว"

เราก้อบอกว่าพี่หนูไม่เอานะ หนูจบ เรื่องของครอบคัรวพี่ไปตกลงกันเอง ไม่เกี่ยวกับหนู พี่เค้าก้อบอกว่า พี่เข้าใจแต่พี่ก้ออยากคุยให้น้องเข้าใจพี่ด้วย เราก้องงอะคะ ไม่เคยเจอแบบนี้ สับสนสุดๆ เลยโทรไปถามเพื่อน เพื่อนบอกเออ ไปก้อไปจะไปเป็นเพื่อน อยากจะรู้เหมือนกันว่าอะไรยังไง

แต่ดึกกว่านั้นซักพักก้อมีคนโทรมาคะ เป็นพี่เค้าเอง บอกว่า "นี่น้องรู้ขนาดนี้ว่าเค้ามีเมียยังไม่หยุดอีกเหรอ" เราก้องงเป็นไก่ตาแตกเลยคะ ตอบไปว่าก้อหยุดแล้วไงคะ แล้วพี่จะให้หนูไปทำไม หนูไม่ไปก้อได้ แล้วทั้งสองคนไม่ต้องติดต่อหนูมาอีก เหมือนกับว่าที่เค้าพูดเหมือนเป็นผูู้ใหญ่ใจดีตอนแรก เพราะคุณนิโคลัสอยู่แล้วเค้าฟังภาษาไทยออกนะคะ แต่ตอนนี้งงมากเลยคะ ทำไมมันกลับกัน

ที่เราจะไปเนี่ยเราจะไปพุดให้เคลียนะว่าทางเราไม่มีอะไรกัน แล้วก้อจบได้ง่ายสบายมาก แต่ดูเหมือนมันจะไม่จบแค่นั้นคะ

ตอนเช้าคุณนิโคลัสเนี่ย แกก้อโทรมาคะ บอกว่ามานะ ออกมานะเค้าไม่ทำอะไรไม่ต้องกลัวเค้าจะได้รู้ว่าคุณเป็นคนดี ไม่ใช่แบบคนอื่น เค้าจะได้วางใจ เราก้อเลยทำไงดีนะ ตกลงกับเพื่อน คิดแล้วคิดอีก ก้อเลยไหนๆ ก้อไหนๆดูสิใครมันโกหก ไปก้อไป เราก้อไปที่โรงแรมกับเพื่อนเลยคะ

พอไปถึงโรงแรมตอนเช้าวันนั้น พนักงานโรงแรมก้อดูยืน ดุ๊กๆดิีกๆแบบผิดปกตินะคะ 5555 สงสัยกลัวเกิดการจลาจล แต่ก้อยังทักเราด้วยความน่ารักเหมือนเดิม เรากับเพื่อนก้อขึ้นไปที่ห้องเลยคะ

ทีนี่เรากำลังจะรู้คำตอบว่าอะไรเป็นอะไร พร้อมๆกันนะคะ ติดตามพรุ่งนี้คะ














Create Date : 17 พฤษภาคม 2551
Last Update : 17 พฤษภาคม 2551 3:30:30 น. 21 comments
Counter : 972 Pageviews.  

 
มันหยดเลยคะ มีตอนต่อไปช่วยไปตามเดี้ยนมาหน่อยนะคะ


โดย: aloha (aloha2008 ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:5:55:16 น.  

 
อยากเห็นหน้า คุณ นิโคลัส จังค่ะ โพสหน่อยค่ะ โพส ดิฉัน รีเควส....


โดย: [7th Heaven] วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:56:50 น.  

 
ร้ายจังเลยเนอะคุณนิโคลัส หล่อไหมค่ะ อยากเห้นรูปเหมือนกันค่ะ


โดย: jiney6 (สวยตลอดกาล ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:42:32 น.  

 
hooo sud yod kaaaaaaaaaaa


โดย: anan (anan29 ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:53:35 น.  

 
มาเกาะขอบจอ เล่าต่อนะคะ


โดย: BLACK BERRIES วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:59:40 น.  

 
อ่ะ กะลังมันส์เลย


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:04:36 น.  

 
สนุกค่ะ สนุก มาเล่าอีกนะ เพื่อนคนหนึ่ง ตั้งหน้าตั้งตาจะจับฝรั่งซะเหลือเกิน เดี๋ยวจะไปบอกให้มาอ่านนะคะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:11:07 น.  

 
กำลังสนุกเลย...แหมคุณ จขบ.นี่เล่าเก่งมากค่ะ

จินตนาการเห็นภาพเป็นฉากๆ เลย

เอาไปพิมพ์หนังสือขายได้เลยนะเนี่ย..มันส์จริงๆ ค่ะ


โดย: Neilnuch_T วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:29:13 น.  

 
ติดตามมาตั้งแต่แรกเพิ่งจะลงเม้นนี่แระอิอิ อยากให้มีตอนต่อไปว่องๆๆ อิอิ ชอบๆๆ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: zalitalin วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:33:19 น.  

 
กำลังมันส์เลย รออ่านอยู่นะคะ


โดย: หน่อไม้ฝรั่งผัดกุ้ง วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:35:58 น.  

 
ชีวิตจริง เน่ากว่าใน ละครอีก

มันส์ดีคะ(เรื่องชาวบ้านชอบๆ อิๆ) เอาใจช่วย และเป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: SeN~ora-eN-oscUrO วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:34:06 น.  

 
ตามมาอ่านด้วยคนจ๊ะ


โดย: นา (nakamuk ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:17:10 น.  

 
รอๆพรุ้งนี้แทบไม่ไหว


โดย: โลมาน้อยน่ารัก วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:07:53 น.  

 
อยากอ่านตอนต่อไปแล้วค่า


โดย: COCOSWEET วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:54:45 น.  

 
มานอนเฝ้าอ่านตอนต่อไป....


โดย: SeN~ora-eN-oscUrO วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:53:37 น.  

 
คลิกตอนต่อไปด่วนนนนนนนนน


โดย: ayopolie วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:05:14 น.  

 
อ่านแล้วติดค่ะ ลุ้นมากๆเลย
ขอตามไปอ่านตอนต่อไปก่อนนะคะ


โดย: Complicatedgirl วันที่: 28 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:18:50 น.  

 
มีลุ้นอีกแล้ว ....


โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:18:18:51 น.  

 
ฝาหรั่งคนนี้ตอแหลนะ


โดย: isarn lady IP: 118.172.29.166 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:2:36:56 น.  

 
แต่เราไม่ค่อยแปลกใจ เราเจอฝาหรั่งตอแหลเยอะ คบเรา2ปี อยู่ๆทิ้งไปหาใหม่เอาตามบาร์เฉยเลย คนนี้ออสซี่ มาจากเพิท พวกเมืองผู้ดี ก็สตอเก่ง คบทางเนตให้ระวังว่าเขามาเที่ยวจะฟันเราฟรี จะได้ไม่เสียใจทีหลัง


โดย: หยิงใหญ่ IP: 118.172.29.166 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:2:41:32 น.  

 
เล่าเก่งจังค่ะ อ่านลื่นดี


โดย: นะภาภรณ์ วันที่: 25 เมษายน 2552 เวลา:3:16:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sugar-brownie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add sugar-brownie's blog to your web]