ขอบคุณ
ก่อนอื่นขออภัยทุกเม้นด้วยที่ไม่ได้ตอบใครเลย
...เนื่องจาก รีพอัพ และรีบไป ...งานเยอะมาก
-------------------------------------------------
"หม่าม๊าขา ครูพรบอกว่าหนูได้ที่หนึ่ง"
อิแม่อึ้งไปห้าวิ ความรู้สึกแว้บเลยคือ ขอบคุณค่ะ
หม่าม๊าขอบคุณหนูมากที่หนูเรียนดีได้ขนาดนี้ 
ทั้งๆ ที่หม่าม๊าทำงานมากกว่าที่จะเปิดสมุดของหนู
ทั้งๆ ที่หม่าม๊าแทบจะไม่มีเวลาเล่นกับหนูเท่าที่ควร
ทั้งๆ ที่หม่าม๊าไม่ได้เป็นแม่บ้านที่ใส่ใจหนูได้ดีพอ
(อัพไปน้ำตารื้นไป ซาบซึ้งกะคุณคนพี่ แหะ แหะ)
หม่าม๊าขอบคุณที่เกิดเป็นลูกของหม่าม๊านะ ...
หม่าม๊าขอบคุณที่หนูโคตรซน ..หม่าม๊าชอบที่หนูซน
ไม่รู้ใครว่าไว้ "เด็กซนเป็นเด็กฉลาด" หม่าม๊าเห็นด้วยอย่างมาก
หม่าม๊าขอบคุณกอดเล็กๆ จากหนู ..
เมื่อวานคุณคนพี่เดินมากอด มือเล็กๆ จับหน้าอิแม่จูบไปทั้งหน้า
"หนูให้พลังหม่าม๊านะ มีพลังแล้วยัง?" 
แล้วเราก็กอดกันนิ่งๆ พักนึง  ...

รักมากนะคะ

"หม่าม๊าของเค๊า" เสียงคุณคนเล็กแหวขึ้นมาเลย ฮ่าๆๆๆ
"มาๆ กอดกันสามคน" ...
"รักทั้งสองคนค่ะ รักเท่ากันนะ"
"รักหนูคนเดียว" ปากเล็กๆ ของคุณคนเล็กนั่น
"เจ่เจ้เป็นพี่หนู หม่าม๊ารักเจ้ด้วย เจ้รักหนูด้วย หนูรักเจ้ด้วย ...นะคะ"
"รักกันๆ" ..
กอดกันกลมดิกเลย ...
ความสุขเล็กๆ กับคนตัวเล็กๆ 










Create Date : 28 มีนาคม 2557
Last Update : 28 มีนาคม 2557 11:36:52 น.
Counter : 785 Pageviews.

5 comments
  




ไม่ เล็ก ค่ะ... ไม่เล็ก..

มัน ใหญ่ มว๊ากกกกกกกกกกกก...





บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
สายหมอกและก้อนเมฆ Travel Blog ดู Blog
เริงฤดีนะ Sports Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Photo Blog ดู Blog
เสี่ยวเฟย Diarist ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น




โดย: foreverlovemom วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:13:11:55 น.
  
อ่านไปน้ำตารื้นไป ยินดีด้วยนะค่ะ ขอบครัวน่ารักจัง
แวะมาเยี่ยมเฉยๆค่ะ
โดย: มาดามบีกะเบิร์นนี่ (bubble-beebee ) วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:14:46:07 น.
  
ซาบซึ้งไปด้วยจริงๆ ค่ะ
แค่นี้.. "หม่า..ม๊า" ก็มีกำลังขึ้นมากแล้ว
ใช่มั้ยค่ะ..
โดย: แม่ออมบุญ วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:15:28:06 น.
  
พลังเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ เข้าใจๆ

ได้ที่ 1 ด้วย เก่งจัง ให้รางวัลอะไรเอ่ยยย
โดย: สมาชิกหมายเลข 861805 วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:21:27:23 น.
  



ส่งให้ หม่าม๊า ดูเล่นค่ะ






โดย: foreverlovemom วันที่: 29 มีนาคม 2557 เวลา:10:44:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เสี่ยวเฟย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
7
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
30
 
 
28 มีนาคม 2557