๐๐JuSt iNtO yOu๐๐

Spring_in_May
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้าๆบอๆไปวันๆ ชอบดูหนัง romantic comedy มากมาย แต่ถึงเวลาทำงานก็ทำสุดใจนะ อยากเป็น workaholic แต่ไม่เคยได้เป็นเลย (เพราะงานไม่เยอะเท่าไหร่) ชอบสอนหนังสือแหละ ชอบภาษาอังกฤษ เยอรมัน สเปน เกาหลี เคยเรียนฝรั่งเศสแต่เหมือนเข็ญครกขึ้นภูเขาเลย รักการท่องเที่ยวด้วย อยากไปเยอรมัน (Berlin) อิตาลีและกรีซ มากตอนนี้ (แต่เป็นโรคทรัพย์จางอยู่...) ที่มาเขียนบล็อคเพราะรู้สึกเป็นวิธีระบายอาการเก็บกดที่สร้างสรรค่ะ :D
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Spring_in_May's blog to your web]
Links
 

 
ผู้ชายเฉยเมย vs ผู้หญิงขี้น้อยใจ

วันนี้มันเป็นอารมณ์ประมาณว่าเบื่อหน่าย เซ็ง ไอ้เราเนี่ยก็มีอยู่เรื่องเดียวแหละที่ทำให้ชีวิตสดใสหรือเศร้าขุ่นมัวได้ ก็เรื่องเค้าคนนั้นคนที่เฉยเมยเป็นนิสัยเป็นกิจวัตร แล้วนังคนนี้ก็ยังจะไปเลือกไอ้คนแบบนี้แทนที่คนที่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ด้วย

ความเดิมจากเมื่อวานคือเพราะความที่รู้สึกผิด ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรหรือมีอะไรเลยนอกจากออกไปเที่ยวกะหนุ่มเบลเยี่ยมมาแค่ 2 ครั้ง แต่บังเอิญที่นายคนนี้มัน having a crush on me เหมือนเราที่มีอาการนี้กับนายแว่น สรุปว่าเพราะเราไม่อยากหลอกลวงใครเลยตัดสินใจบอกความจริงกับพ่อหนุ่มเบลเยี่ยม พี่แกก้อเป็นบ้าเป็นหลังมากกกกก เราก็ขอโทษไม่รู้กี่ครั้ง

เอาเป็นว่าเราบริสุทธิ์ใจกับนายแว่นมากถึงแม้เค้าจะคบๆเลิกๆกะเรามาตลอด เมื่อวานนี้เค้ามีประชุมข้างนอกกับองค์กรนึง แล้วพอดีแฟนเก่าเค้าทำงานที่นั่นด้วย คนไทยที่เคยบอกว่าคบมา 3 เดือนแล้วเรียกว่าแฟนนั่นแหละ ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างอ่ะนะแต่เราก็เชื่อใจว่าเค้าไม่อะไรหรอกกับการพบกันอีกครั้ง แต่ที่ไม่พอใจคือความที่เค้าไม่ค่อยใส่ใจคนที่ตอนนี้เค้าเรียกว่า "แฟน" แล้วมันก็ดันมาเป็นแฟนกับผู้หญิงอย่างเราที่ขี้น้อยใจและคิดมาก ดังนั้นเมื่อคืนเลยลงท้ายด้วยการส่งข้อความไปว่าที่บอกว่ารักแล้วเราเป็นแฟนกันเนี่ยเป็นเพราะเราไปบังคับเค้าให้พูดรึเปล่า รึพูดอย่างงั้นเพียงเพื่อให้เราพอใจ รึจะพูดเพื่อรั้งเราไม่ให้จากไป ดีที่เราไม่ถือคำพูดนั้นเป็นจริงเป็นจังและเราไม่ใช่ฝรั่ง

เค้าโทรมาตอนเช้าเพราะข้องใจสาเหตุที่เราส่งอะไรเพี้ยนๆไปให้เค้าก็บอกว่าอย่าคิดมาก เค้าพูดออกมาจากใจ บลาบลาบลา...เราก็เออออไปเพราะขี้เกียจคุยแล้ว แต่เรายังคงข้องใจอยู่ดีว่าทำไมเค้าถึงทำเหมือนไม่ค่อยแคร์เราเลยเวลาไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือเราจะมีค่าเฉพาะเวลาเค้าเหงาหรือไม่ยุ่งกับงานเท่านั้น





Create Date : 30 สิงหาคม 2554
Last Update : 30 สิงหาคม 2554 14:09:26 น. 4 comments
Counter : 1126 Pageviews.

 
ไม่เอาน่ะอย่าคิดมาก ไม่เอาน่ะอย่าคิดไปกันใหญ่ อยู่ดีดีก็น้อยใจ โกรธกับใครที่ไหนมาอ๊ะป่าว....ร้องต่อไม่ได้แล้วลืมเนื้อเพลงเชื่อว่าหนุ่มเยอรมันของคุณเมย์คงอยากร้องเพลงนี้แน่นอน
ถ้าเลือกที่จะรักคนๆนี้คนเดียว เราก็ต้องเชื่อใจเขา ถ้าเขาบอกว่าเป็นเพื่อนเก่า ก็ยังดีกว่าบอกว่า"แฟนเก่า" ชิมิ บางทีการที่เขาไม่ค่อยใส่ใจเราและดูแลเราแบบbuffet ก็ยังดีกว่าที่เราทำอะไรให้ทุกสิ่งอย่าง แต่เขาไม่เคยสนใจเลย ดูอย่างเอเป็นต้น ส่งอีเมล์ไปเกือบเดือนแล้ว แมร๊งไม่คิดแม้แต่จะเปิดอ่าน
ถึงเราจะมีค่าในเวลาที่เขา"เหงา"และ"ว่าง" แต่ก็จงภูมิใจเถิดว่า ถึงเราจะไม่ใช่คนแรกแต่ก็เป็นคนสุดท้ายที่เขาคิดถึง think positive เข้าไว้เพื่อนสาว
ปล.กลับมาก็มีเรื่องกับชะนีแอนนี่ทันที น่าเบื่อที่สุด


โดย: Maganda วันที่: 30 สิงหาคม 2554 เวลา:17:36:08 น.  

 
มา กด like ให้คนข้างบน อ้าวลืมไปมะช่าย fb 555
พี่มิล คิดว่า งัยซะ น้องเมย์ กับเค้า ก็คงหนีกันไม่รอดหรอกค่ะ
อดทนไว้ ๆ


โดย: มิลเม วันที่: 30 สิงหาคม 2554 เวลา:20:37:56 น.  

 
คอนเฟริ์มเลย ว่าคุณเมย์ขี้น้อยใจจริงๆ


ไอ้เราเนี่ยก็มีอยู่เรื่องเดียวแหละที่ทำให้ชีวิตสดใสหรือเศร้าขุ่นมัวได้ ก็เรื่องเค้าคนนั้นคนที่เฉยเมยเป็นนิสัยเป็นกิจวัตร
.
.
.

เมื่อก่อนน่ะ น้ำค้างก็เป็นอาการเดียวกันเลยหละ
แบบว่าโลกจะสดใส หรือหมองมัวขึ้นอยู่กับท่าทีของเขาคนนั้น
แต่ตอนนี้ไม่ใช่ซะแร้ววว ผ่านพ้อนช่วงวิกฤตนั้นมาได้ละ

อะเป็นกำลังใจให้คุณเมย์ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้เร็วๆนะคะ
ใจก็ลุ้นให้ผ่านแบบลงเอยกันซะทีกับนายแว่นของคุณเมย์อ่ะนะ
เอาใจช่วยคร่าาาาาาา



ปล..วันนี้งานรุมคงยังไม่ได้อัพบล็อกหรอกค่ะ น่าจะเป็นตอนเย็นๆๆ แหะๆๆ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:11:44:42 น.  

 
แหะๆๆ แวะมาบอกว่าอัพบล็อกแล้วน๊าาา

อัพแบบง่ายๆๆ และไร้สาระสิ้นดี แต่มีความสุขทางใจ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:12:25:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.