๐๐JuSt iNtO yOu๐๐

Spring_in_May
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้าๆบอๆไปวันๆ ชอบดูหนัง romantic comedy มากมาย แต่ถึงเวลาทำงานก็ทำสุดใจนะ อยากเป็น workaholic แต่ไม่เคยได้เป็นเลย (เพราะงานไม่เยอะเท่าไหร่) ชอบสอนหนังสือแหละ ชอบภาษาอังกฤษ เยอรมัน สเปน เกาหลี เคยเรียนฝรั่งเศสแต่เหมือนเข็ญครกขึ้นภูเขาเลย รักการท่องเที่ยวด้วย อยากไปเยอรมัน (Berlin) อิตาลีและกรีซ มากตอนนี้ (แต่เป็นโรคทรัพย์จางอยู่...) ที่มาเขียนบล็อคเพราะรู้สึกเป็นวิธีระบายอาการเก็บกดที่สร้างสรรค่ะ :D
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Spring_in_May's blog to your web]
Links
 

 
เหนื่อย

หายหน้าหายตาไปแว่บนึง ไปเที่ยวพักผ่อนที่ชะอำมากับนายแว่นขายาวที่ Veranda Resort & Spa ที่เราเคยไปกับที่ทำงานตอนยังใส่เฝือกอยู่เลย (แถมนายแว่นขายาวตอนนั้นยังมาทิ้งเราซะด้วย) แต่เค้าก็เลือกที่จะพักที่นี่ (อยากทำดีไถ่โทษรึเปล่าเนี่ย)

5 วัน 5 คืนที่อยู่ด้วยกัน สำหรับเราเราก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา แต่...พี่แกไม่รู้ว่าเบื่อหน่ายเรารึเปล่า เพราะเจอกันทุกวัน แทบจะ 24 ชม.อีกต่างหาก เราถามก็บอกไม่เบื่อ แต่เมื่อวานนั่งรถกลับมาด้วยกัน ก็ไม่ค่อยพูดอะไร เราถามตอนหลังก็บอกว่าเซ็งที่ต้องกลับกทม. อยากอยู่วีรันด้าต่ออีก วันนี้ตอนเช้าก็รีบออกไปทำงานเพราะมีมีตติ้งตอน 9 โมงเตรียมงานประชุมชิ้นโตวันอังคาร-พุธที่พลาซ่าแอททีนี่ ออกไปเช้านี้ไม่เห็นพูดเลยว่า see you soon เลยไม่รู้ว่าจะเป็นไงอีกเนี่ย (อาทิตย์หน้าพี่แกกลับเขมรแล้วด้วยและอีกนานจะได้กลับมาเมืองไทย เพราะเห็น mission schedule ว่าต้องมีไปอินโดฯ เวียดนาม ฯลฯ) แล้วเราก็พูดว่า be nice (ประมาณว่าบอกให้ทำตัวดีๆ) เค้าก็ไม่พูดอะไรกลับมา (ซึ่งทุกครั้งเค้าจะเป็นคนบอกเราให้ be nice แต่คราวนี้ไม่พูดแฮะ)

เมื่อวานนั่งในรถด้วยกันเราถามว่าเพื่อนเค้าทั้งหลายเนี่ยมีแฟนเป็นคนเอเชียมั่งมั้ย เค้าบอกไม่มีเลยทุกคนจะคบกับฝรั่งด้วยกันเท่านั้น (แม้ว่าจะมาจากคนละประเทศ เช่นผช.ออซซี่กับผญ.สเปน) เราถามอีกว่าเค้าคบกับแฟนเยอรมัน 5 ปีเนี่ยได้เจอกันบ่อยแค่ไหน เค้าบอก 3 ปีแรกก็เจอ 2 หนต่ออาทิตย์ แล้วหลังจากนั้นเค้าต้องย้ายไปทำงานที่โรม อิตาลีเลยชวนแฟนคนนั้นไปอยู่ด้วยกันอีก 2 ปี ก่อนคุณเธอจะบอกเลิกไป กับคนไทยก่อนหน้าเราเค้าเจอกันอาทิตย์ละครั้ง เราก็รู้นะว่าเค้าไม่ชอบให้เราถาม แต่ตรูอยากรู้นี่ (ชอบทำให้ตัวเองเจ็บใจ 555) เห็นเค้าบอกว่าเย็นนี้เพื่อนเค้าที่เราเจอที่เขมร (สาวสวิสฯพูดได้ทั้งเยอรมัน อิตาเลียน ฝรั่งเศส อังกฤษ) ชวนเค้าไปดูการแสดงที่ศูนย์ประชุมฯ (แล้วจะให้เราคิดยังไงดีเนี่ย...) เธอชื่อนาตาลี ก็อวบๆอ่ะนะแต่เหมือนว่าเค้าจะปลื้มๆเธออยู่

ตอนนี้เราเซ็ง เราเหนื่อย ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ในภาวะอารมณ์แบบไหนหรือควรทำตัวยังไงต่อไป แต่เรารู้อยู่อย่างนึงว่าจะต้องหยุดทุกการเคลื่อนไหวการติดต่อกับนายแว่นขายาวนี้ซะ เพราะเราคิดว่าเค้าก็คงเบื่อหน่ายกะเราเช่นกัน ต่างคนต่างเหนื่อยว่ะ

หยุดพักชั่วคราวเพื่อไปอยู่กับตัวเองอีกซักรอบดีกว่า





Create Date : 03 ตุลาคม 2554
Last Update : 3 ตุลาคม 2554 10:43:08 น. 1 comments
Counter : 433 Pageviews.

 
วิ๊ดดดดดวิ๊ววววววว มีไปสวีทกันมาด้วยย คริๆๆ



"อยากทำดีไถ่โทษรึเปล่าเนี่ย"

"ออกไปเช้านี้ไม่เห็นพูดเลยว่า see you soon"
.
.
.
อารมณ์ด้านมืดเข้าครอบงำอีกแล้วนะคะคุณเมย์

เฮ้อออ เวลาที่เราคิดมากแบบนี้ น้ำค้างเข้าใจว่ามันเป็นความรู้สึกที่เหนื่อยจริงๆนะคะ
เพราะว่าทุกวินาทีในห้วงคำนึงของเรา จะมีแต่เรื่องราวของเขาคนที่เราใส่ใจอยู่ตลอดเวลา และที่เหนื่อยกว่านั้นคือ เราไม่รู้ว่าเขาแคร์เรา&คิดถึงเราเหมือนที่เราแคร์เขา&คิดถึงเขาบ้างไหม? ความรู้สึกแบบนี้มันทำให้เราเหนื่อยและท้อใจกับการที่จะรักใครซักคนอีกต่อไป แต่พอจะตัด เราก็ตัดไม่ได้ เพราะใจเราไม่เข้มแข็งพอที่จะผลักเขาออกไปจากหัวใจเราได้..

คงต้องให้เวลาเป็นตัวช่วยตัดสินแล้วล่ะค่ะ
บางทีเขาอาจไม่ได้เบื่อเรา อย่างที่เราวิตกไปเองก็ได้นะคะ


แล้วเรื่องกับสาวสวิสฯที่เป็นเพื่อนเขาน่ะ
เขาอาจจะคิดแค่เพื่อนกันจริงๆก็ได้มั๊งคะ

ก็ต้องรอดูท่าทีเขาไปเรื่อยๆอ่ะค่ะ
หากเหนื่อใจมากนัก ก็หาอะไรที่เราชอบทำคั่นเวลาไปก่อน
จะได้ไม่ต้องม่นั่งเครียดกะเรื่องของเขามากนัก
ดูหนัง..แต่ฟังเพลงเนี่ย น้ำค้างว่ายิ่งตอกย้ำอารมณ์เหงาได้ดีนักแลน๊าาาา


อ่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 3 ตุลาคม 2554 เวลา:10:52:15 น.  
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.