๐๐JuSt iNtO yOu๐๐

Spring_in_May
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้าๆบอๆไปวันๆ ชอบดูหนัง romantic comedy มากมาย แต่ถึงเวลาทำงานก็ทำสุดใจนะ อยากเป็น workaholic แต่ไม่เคยได้เป็นเลย (เพราะงานไม่เยอะเท่าไหร่) ชอบสอนหนังสือแหละ ชอบภาษาอังกฤษ เยอรมัน สเปน เกาหลี เคยเรียนฝรั่งเศสแต่เหมือนเข็ญครกขึ้นภูเขาเลย รักการท่องเที่ยวด้วย อยากไปเยอรมัน (Berlin) อิตาลีและกรีซ มากตอนนี้ (แต่เป็นโรคทรัพย์จางอยู่...) ที่มาเขียนบล็อคเพราะรู้สึกเป็นวิธีระบายอาการเก็บกดที่สร้างสรรค่ะ :D
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Spring_in_May's blog to your web]
Links
 

 
งาน เงิน และความรัก

วันนี้จ่อหัวเรื่องออกแนวเครียดๆเชียว แต่จริงๆมันก็ไม่ได้เครียดขนาดนั้น ก็แค่งานเข้า เนื่องจากเหตุการณ์เมื่อ 4-5 เดือนก่อน ที่ senior 3 คนท่านต้องไปประชุมที่ต่างประเทศ แล้วเราเบิกเงินให้ท่านๆเหล่านั้นไปจากท้องพระคลัง แล้วเอาใส่ซองสีน้ำตาลไปกับคนส่งเอกสารเจ้าประจำเพื่อเอาไปส่งให้นายใหญ่ที่บ้าน ซึ่งทางองค์การเราก็ทำแบบนี้ประจำ เรื่องมีอยู่ว่า 2 คนนั้นได้เงิน แต่อีกคนเค้าบอกไม่ได้ to cut the long story short สรุปว่าตอนนี้เงินที่เราเบิกไปอันนี้มันไม่รู้ไปอยู่ไหน พี่ manager จะมาหักเงินเดือนเรา เราเลยวีน พยานเราก็มีว่าเราเอาเงินใส่ซองแล้วถึงส่งให้ messenger พวกเราก็เข้าไปคุยกับบอสใหญ่ คือว่าจริงๆแล้วทุกคนก็เชื่อใจเราแหละแต่เงินมันหายก็คงไม่รู้จะเอาที่ไหนมาโปะละมั้ง เราไม่ผิดและก็ไม่ใช่ความรับผิดชอบเราที่จะต้องมาคอยตามเช็ดตามเก็บให้พวกแขก

เช้านี้ก็ทำงานไปแต่วันนี้ดีหน่อยที่เจ้านายไปประชุมข้างนอกกับ staff ต่างชาติอีก 3 คนที่ตึก UN (ทำมั๊ยทำไมไม่เอาเราไปด้วยล่ะเนี่ย) เราเลยชิลได้ไม่เกรงใจใคร.. ณ บ่ายนี้ นี่ก็ไปร้านขายยามา ต้องรักษาอาการ "ตัวแดง" อย่างด่วน

ได้นั่งร้องเพลงชิวๆที่ออฟฟิสกับเพลงของนักดนตรีคนโปรด Jim Brickman เพลง YOU ก็คิดถึงคนๆนั้นบ้างอะไรบ้าง ไม่รู้จะเป็นยังไงนะที่พม่า เช้านี้เค้าเมล์มาสั้นๆบอกว่าจะอยู่ย่างกุ้งถึงวันศุกร์แล้วต้องไป field visit ที่มันดาเลย์ต่อ เฮ้อ.."คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอไม่เจอะเจอกันกับฉัน"





Create Date : 16 สิงหาคม 2554
Last Update : 16 สิงหาคม 2554 15:24:42 น. 5 comments
Counter : 421 Pageviews.

 
เพลงเพราะเชียวนะ อิอิ เคยคิดว่าถ้ามีวาสนาได้แต่งงานแต่งการกับเขา จะเอาเพลงนี้เป็นเพลงประจำงานแต่งของเราและเขา ว่าแต่ว่าเจ้าบ่าวสงสัยจะเดินมา มิน่า นานแท้


โดย: A จ้า IP: 27.130.93.116 วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:15:44:37 น.  

 
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..เหงาใจ..อิอิ
แวะมาแจมด้วยยยยย..

....

เอาน่า..อย่างน้อยๆเขาก็ส่งเมลมาหาอยู่นี่นาเนอะ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:17:10:17 น.  

 
หุหุหุ คุณเมย์ "When I Fall in Love" ใช่ม๊าาา
ตอนนี้น้ำค้างกลับอยากฟัง "Before i fall in love" ซะงั้น เหอๆๆ
คนนั้นกลับมาแล้วจ๊ะ แล้วก็มานั่งอยู่กะเราทั้งวันอีกตามเคย
เลยไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเองเลย แบบว่าหน้าจอเราทำอะไรทางดน้นก็เหล่ๆ
เลยไม่สะดวกเล่นบล็อคเท่าที่ควร กลัวเขารู้ว่าเป็นบล็อคเรา

เดี๋ยวจะลองหาอ่านดูเนอะเรื่องดอกลั่นทมอ่ะ

ขอให้คุณเมย์ก็แฮปปี้ๆเช่นกันน๊าา

ขอให้เรื่องราวความรักลงเอยแต่โดยเร็วเน้ออ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:19:35:10 น.  

 
อะ ลืมๆ ก่อนไปเที่ยวเห็นปิดคอมเม้นท์ด้วยนี่นา
น้ำค้างเลยหลังไมค์ไว้ให้ด้วย เห็นยังจ๊ะ
ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เลยส่งกำลังใจให้ทางหลังไมค์ซะเลย เหอๆๆ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:19:37:10 น.  

 
สวัสดีวันพุธจ้ะ
ได้เลยค่ะ ถ้ามีงานสัปดาห์หนังสือครา่วหน้าไปด้วยกันน๊า ^^


โดย: มิลเม วันที่: 17 สิงหาคม 2554 เวลา:9:21:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.