๐๐JuSt iNtO yOu๐๐

Spring_in_May
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้าๆบอๆไปวันๆ ชอบดูหนัง romantic comedy มากมาย แต่ถึงเวลาทำงานก็ทำสุดใจนะ อยากเป็น workaholic แต่ไม่เคยได้เป็นเลย (เพราะงานไม่เยอะเท่าไหร่) ชอบสอนหนังสือแหละ ชอบภาษาอังกฤษ เยอรมัน สเปน เกาหลี เคยเรียนฝรั่งเศสแต่เหมือนเข็ญครกขึ้นภูเขาเลย รักการท่องเที่ยวด้วย อยากไปเยอรมัน (Berlin) อิตาลีและกรีซ มากตอนนี้ (แต่เป็นโรคทรัพย์จางอยู่...) ที่มาเขียนบล็อคเพราะรู้สึกเป็นวิธีระบายอาการเก็บกดที่สร้างสรรค่ะ :D
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Spring_in_May's blog to your web]
Links
 

 
เธอเป็นหมอกหรือควันกันเนี่ย

แล้วก็ได้มีโอกาสไปกินข้าวกันที่ร้าน The Heap พอดีนักดนตรีเค้าร้องเพลงนี้ตอนที่พวกเรารอเช็คบิล เราว่ามัน "ใช่เลย" กับเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ระหว่างเรา 2 คน เค้าก็ฟัง ส่วนคนที่กำลังอินอย่างเราเหรอ แหม อารมณ์นี้มันก็ร้องตามน่ะสิ เห็นเค้าทำหน้าเหรอหราเลยแปลคร่าวๆให้ฟังว่าเพลงนี้มันพูดถึงอะไร

เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้
เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ
บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว
และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน
ฉันนั้นชักไม่มั่นใจ
เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยงกับควันไฟ
จะเตรียมตัวและเตรียมใจ
ถอนตัวเพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา


ณ ตอนนี้เค้ารู้เต็มตื้นว่าเราเป็นคนยังไง รู้สึกกับเค้าแบบไหน เต็มที่กับเค้าแค่ไหน เพียงแต่ในตอนนี้เค้าให้ได้เพียงเท่านี้ ขอ quote คำพูดเพื่อนสาว maganda มาหน่อยละกันว่า

"ตามเขาแล้วเหนื่อย ยืนนิ่งๆยอมรับความจริง เรารักเขาเราไม่ผิด เขาไม่รักเราเขาก็ไม่ผิด"

ปล. เพลงนี้มีหลาย version มาก เลือกเอาแบบ original มาลงดีกว่า ขลังดี




Create Date : 21 กรกฎาคม 2554
Last Update : 21 กรกฎาคม 2554 11:30:32 น. 5 comments
Counter : 477 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ แวะเอาอาหารมาเสิรฟค่ะ
เมนูต้มยำรวมมิตรค่ะ


หมูมะนาว อาหารไทยรสจัดจ้าน


หรือจะเป็นเมนูเบา เบาอย่างนี้ดี ^_^



อิ่มหนำสำราญกันไปแล้วก็พาเที่ยวทะเลต่อกันเลยค่ะ


หาดสวย น้ำใส


ท้องฟ้าสีคราม



ทรายละเอียดมากมาย


^_^ เบื่อหรือยังน๊ออ


มาต่อด้วยดอกไม้นะคะ


ตั้งใจถ่ายมากเลยค่ะ แต่ออกมาได้แค่นี้ สวยแค่นี้เอง


ปิดท้ายด้วยรูปนี้ค่ะ




ความรักไม่มีใครผิดใครถูกหรอกค่ะ เชื่อมั่นในรักที่เรามีและความรู้สึกที่เราสุขก็พอแล้วเมื่อถึงวันนึงเราจะรู้ได้ด้วยตัวเองว่าเราจะพอหรือจะไปต่อ
เอาใจช่วยนะคะและขอให้ หมอก หรือ ควันที่กำลังเจออยู่นั้นจางหายไปในเร็ววัน ขอให้ท้องฟ้ากลับมาสดใสเหมือนเดิมค่ะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:30:25 น.  

 
ชอบเพลงนี้จังคุณเมย์ แต่ช่วงนี้สำลักหมอกและควันอยู่ อารมณ์เหมือนเอาหน้าไปจ่อท่อไอเสียไงไม่รู้ 5555
คนแต่ละคนเราไม่สามารถอ่านใจเขาได้หรอกเนอะ ขนาดตัวเราเองยังอ่านไม่ค่อยจะออกเลย ถึงได้เหงาหงอยเยี่ยงนี้
ปล.ไม่ต้องไปขโมยสินค้าquilt ที่เดอะมอลล์หรอกจ้า เด๋วทำไว้ขายคุณเมย์คนเดียวเลย อย่าลืมซื้อละ อิอิ


โดย: Maganda วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:44:20 น.  

 
ไม่ว่าเค้าจะเป็นอะไร เราก้อรักเค้าเนาะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:04:15 น.  

 
เรารักเขาเราไม่ผิด เขาไม่รักเราเขาก็ไม่ผิด
.
.

ประโยคนี้โดนใจจังเลยค่ะ
อืมม จริงๆด้วยเนอะ..

ชอบเพลงนี้มากมาย"หมอกหรือควัน"
ก็อยากรู้เหมือนกันค่ะ ว่าเขาเป็นหมอกหรือควัน
หมอกบางๆและควัน คล้ายกันมากจนมองด้วยสายตาไม่อาจรู้..
แต่ถ้าได้ลองสัมผัส..
หมอกและควันให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงทีเดียวหละเนอะ

ก็ยังคงค้นหาคำตอบต่อไป..ว่าหมอกหรือควัน..


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:47:31 น.  

 
shopping วันนี้เป็นอะไรที่เศร้าและเซ็งมาก (อย่างที่เราคุยกันในmsn) อยากข้ามช่วงเวลานี้ไปเร็วๆจัง บางคนบอกว่าอย่าได้แคร์ พูดง่ายทำยากส์เนอะ
บล๊อคที่แนะนำให้เอเข้าไปอ่านบ่อยค่ะ ชอบเหมือนกัน แต่สำหรับระยะนี้ ขอเอาไปต้มแล้วคั้นน้ำกินได้ป่ะ อ่านอย่างเดียวไม่ค่อยจะสำนึกเลยอ่ะ
เหนื่อยนักก็พักกันเถอะเนอะ เราสองคนT_T


โดย: แวะมาก่อนนอน (Maganda ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:20:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.