ชอบกิน ชอบเที่ยว ปายด้วยกันมั้ยจ้ะ

เที่ยวทะเล (เกาะล้าน)

ไปทะเลกันดีกว่า

ทริปนี้ไปมาตั้งแต่ สงกรานต์แล้วจ้ะ

มุ่งหน้าสู่เกาะล้าน ต้องมาขึ้นเรือที่นี้ (ค่าเรือ 20 บาท)

วันที่ไป ฝนตกหนักมาก เปียกมะลอกมะแลก เรานั่งเรือกันประมาณ 45 นาที ก็ถึงท่าเรือหน้าบ้าน แล้วพี่เจ้าของรีสอร์ทก็ออกมารับ

ทริปนี้เราพักกันที่ บ้านสุขขีรีสอร์ท (คืนละ 800 บาทเท่านั้น) นี่! คือโฉมหน้าสมาชิกผู้ร่วมทริป 4 สหาย

และอีกสามสหายที่ล่วงหน้ากันมาก่อน แล้ว 1 วัน (ตัวมีขนนั้นชื่อ "หมูหยอง"นะจ้ะ)

แล้วเราทั้งหมดก็นั่งรอ ร้อ รอ กว่าฝนจะหยุดตก ก็ปาไป 3 โมงเย็น เราเช่ามอเตอร์ไซค์กับทางรีสอร์ทวันละ 250 บาท(น้ำมันเต็มถัง) พอฝนหยุดเราก็ออกเดินทาง คุณน้องสองคนที่มาก่อนเค้าไปสำรวจเส้นทางกันมาแล้ว ที่แรกที่ไปคือหาดแสม

น้ำใสมาก แต่คนยังเยอะอยู่ ก็เลยถ่ายรูปกันนิดหน่อย ไม่ได้เล่นน้ำ

คุณน้องทั้งสองจึงแนะนำให้ไปที่ หาดตายาย พอมาถึงเท่านั้นแหละ โอโฮ้ เจ้าถิ่นเห่ากระจาย แต่ไม่มีนักท่องเที่ยวเลย มีเพียงพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังเก็บร้าน กับแก้งค์หมาเกือบ 10 ตัว เค้าก้อเลยมาไล่พวกมันให้ และพวกเราก็ตัดสินใจว่าจะเล่นน้ำกันที่นี้ เงียบสงบ ไม่มีคน ที่สำคัญน้ำใสมาก

ขอยืนยันว่าน้ำใส ทะเลสวยมาก ๆจ้ะ หาดตายายเป็นหาดเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก มีปะการังใต้น้ำด้วยนะ แต่เป็นจุดเล็ก ๆ(ปะการังน้ำตื้น)

ขนาดน้องหมูหยองยังเล่นด้วยเลยน้า
จริง ๆ หมูหยองไม่เคยมาทะเลเลย แต่พอจับลงน้ำเท่านั้นแหละ ว่ายปร๋อ หรือเป็นเพราะสัญชาตญาณก็ไม่รู้ และดูท่าทางว่าจะชอบทะเลซะด้วยนะเนี่ยะ

หลังจากพวกเราเล่นน้ำกันจนหนำใจแล้ว ก็ขับมอเตอร์ไซด์กับที่พัก

ขอบอกว่าหนาวมาก ๆ อาบน้ำแต่งตัวแล้วออกไปหาอะไรกินกัน มื้อเย็นนี้เราไปกินก๋วยเตี๋ยวเป็ดตรงหน้าวัด(จำชื่อวัดไม่ได้) แซ่บมาก มีขนมจีนน้ำยาด้วย แล้วก็ซื้อหนมนิดหน่อยกลับมากินที่รีสอร์ท

รูปนี้เป็นรูปหน้ารีสอร์ท จริง ๆ รีสอร์ทไม่ใหญ่หรอก เหมือนเป็นห้องพัก แต่พี่เค้าให้บริการดี ห้องพักสะอาด สั่งอาหารทานได้ด้วยนะ อาหารเค้าอร่อยใช้ได้ มีไอศครีม น้ำผลไม้ เบียร์ นั่งกันยันดึกกว่าจะเข้านอน (อากาศดี)

เช้าวันใหม่ วันนี้เราจะไปหาดตาแหวนกัน
ขับรถขึ้นเขาทางชันมาก พอถึง โอ้มายก๊อด ทัวร์มาลง แต่เช้า คนเยอะอีกตามเคย แดดก็ร้อนมาก แต่ก็มีคนอาบแดดนะ ไม่ใช่คนไทยหรอก ส่วนใหญ่เป็นคนจีน ไต้หวัน ฮ่องกง แนว ๆ เนี่ย
ก็เลยขอถ่ายรูปกับห่วงยางสีสดใสดีก่า แล้วก็ได้เวลาหม่ำ
ก็สั่งไก่ทอด ส้มตำ ข้าวกล่องมากินกัน ไก่ทอดร้านนี้อร่อยมาก (ชิ้นละ 10บาทเอง) สั่งมาตั้ง 20 กว่าชิ้น (ปอบลงหมดต้องขออภัยไม่มีรูปอาหาร)

จากนั้น เราก็ขับรถไปที่หาดเทียน เป็นอีกหาดที่มีวิวสวยงาม แต่วันนี้พวกเราคงไม่เล่นน้ำกันแล้ว ถ่ายรูปอย่างเดียวละกัน

ชอบวิวนี้ สวยดี

รูปรวม หมู จ้า

รูป หมู อีกรูป ถ่ายกับพี่เจ้าของรีสอร์ท

บ้าย บาย บ้านสุขขี บ้าย บาย เกาะล้าน แล้วเราจะกลับมาอีกนะ

บ้าย บาย นะครับ ท่านผู้ชม

Last Update : 10 สิงหาคม 2550 13:03:53 น. 13 comments

รูปถ่ายกะห่วงยางแอบหลบร่มด้วยอ่ะ...

ไปเกาะล้านมาเหมือนกัน.. ตอนนั้นไปนอนหาดเทียน..ชอบทางเดินเข้าหาดเหมือนกัน...

โดย: TooNew วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:17:28:48 น.

เคยไปครั้งนึง

โดย: maxpal วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:0:54:42 น.

แวะมาเยี่ยมจ๊ะ อยากไปเที่ยวด้วยจัง อิอิ บรรยากาศดี นางแบบน่ารัก

ปล.หมูหยองน่ารักมากๆเลย ดีจังเลยนะได้ไปเที่ยวทะเลด้วย

โดย: janeko วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:9:11:48 น.

ดีจ้าคุณอุ๋ย แวะมาเยี่ยม blog แล้วน๊า ดีใจจังมีเพื่อนช่างกิน ช่างเที่ยวเหมือนกัน อิอิ

จะว่ามาจาก LSQ ก็ไม่เชิงอ่ะค่ะ คุณอุ๋ยเห็นกิ๊กจากในนั้นเหรอคะ จริงๆแล้วสถิตย์อยู่ใน diarylove ค่ะ แล้วก็มีแว๊บๆไป WSQ เมื่อปีที่แล้ว อิอิ ส่วน blog นี่ก็กำเนิดมาพร้อมๆกับ diarylove ค่ะ ส่วน LSQ นี่เพิ่งไปแจมกะเค้า แต่ว่าน้อยมากเลยแหละค่ะ เลยงงๆว่าเห็นได้ไง ^^"

โดย: Beauty & Bambi IP: 58.9.2.201 วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:19:29:55 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะ
วิวสวย คนพาเที่ยวก็สวย
น้องหมาก็น่ารักค่ะ

โดย: annieake วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:0:35:29 น.

หมูหยองน่ารักที่สุดเลย ทริปหน้าอย่าลืมหาที่ที่หมูหยองไปด้วยได้อีกนะ

โดย: น้องหญิงเองจ้า IP: 58.8.140.193 วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:15:37:26 น.

หวัดดีค่ะ

น่าหนุกจังค่ะ...มีน้องหมาไปด้วย...ฮิฮิ

โดย: Aedjung (Aedjung ) วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:15:19:10 น.

สุขสัตน์วันแม่จ้า...
ขอให้มีความสุขมากๆทั้งคุณแม่คุณลูกนะจ๊ะ

โดย: annieake วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:20:03:24 น.

ภาพที่คุณอุ๋ยลง กิ๊บเก๋ มั๊ก ๆ เลยค่า
ส่วนนางแบบก็น่ารักยกเว้นนายแบบ
ทำไม ไม่เอารูป ชิวๆของกบกับเก๋ด้วย
ดูแล้วแนวๆดีนะตัว
ทำไม ไม่เอาภาพที่ โฮมพุฒเตยมาลงบ้างอ่ะ รอดู ฝีมือเพื่อนอยู่นะ..

โดย: thoom IP: 221.128.78.82 วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:15:21:33 น.

ภาพสวย คนก็สวย
อยากไปเที่ยวด้วยจัง

โดย: teajang วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:22:07:15 น.

ขอบคุณนะค๊ะ
กำลังหาข้อมูลไปพอดี

โดย: daodin วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:16:50 น.

หมาน่ารักจังนะค่ะ

โดย: มายด์ IP: 124.121.63.193 วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:14:07:08 น.

ภาพสวย คนก็สวย หมาก็สวย
อุ๋ยตายสวยไปหมด

โดย: thoom IP: 124.121.63.193 วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:14:11:59 น.

Somouinaka
กทม. Thailand

บล็อกของผู้หญิง อารมณ์ดี
ยินดีเป็นมิตรกับทุก ๆ คนจ้า

* ชอบกิน

* ชอบเที่ยว

* ชอบทุกๆ คนที่ เข้ามา ment นะจ้ะ

[Add Somouinaka's blog to your web]