"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Last Christmas-Wham

[CHORUS:]
Last Christmas
I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year
To save me from tears
I'll give it to someone special

[CHORUS:]

Once bitten and twice shy
I keep my distance
But you still catch my eye
Tell me baby
Do you recognize me?
Well
It's been a year
It doesn't surprise me
I wrapped it up and sent it
With a note saying "I love you"
I meant it
Now I know what a fool I've been
But if you kissed me now
I know you'd fool me again

[CHORUS]

A crowded room
Friends with tired eyes
I'm hiding from you
And your soul of ice
My god I thought you were
Someone to rely on
Me?
I guess I was a shoulder to cry on

A face on a lover with a fire in his heart
A man under cover but you tore me apart
Now I've found a real love you'll never fool me again

[CHORUS x2]

A face on a lover with a fire in his heart
A man under cover buy you tore him apart
Maybe next year I'll give it to someone
I'll give it to someone special.
-------------------------------------------------------------



Create Date : 19 ธันวาคม 2551
Last Update : 19 ธันวาคม 2551 9:34:08 น. 5 comments
Counter : 480 Pageviews.

 
หวัดดีจ้า...ที่รัก


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:9:23:03 น.  

 





พระนี้แรม 8 ค่ำเดือน 1

ทำดีเพื่อดี ไม่ทำดีหวังจะได้ดี
ได้เด่น ได้ดัง เพื่อดี คือเพื่อคุณธรรม
แต่ถ้าหวังเอาดี เด่น ดัง ต้องแบกหนัก
และเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า ไม่สมหวัง.เป็นทุกข์
ของท่านพระพุทธทาสภิกขุ..ค่ะ




แสงเทียนที่ลิบหลี่คือความสว่างที่มีค่าในความมืดฉันใด...
แสงธรรมที่น้อยนิดคือสิ่งที่เตือนสติให้รู้ค่าในชีวิตมากมายฉันนั้น..

วันนี้..ก่อนนอนอย่าลืมไหว้พระนะค่ะ
ปล่อยจิตให้วาง..วางหัวลงหมอน..
หลับตาให้สนิทนะค่ะ
แล้วจะรู้สึกสบายนะค่ะคุณที่รัก
อนุโมทนาค่ะ






โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:21:54:44 น.  

 





พระนี้แรม 8 ค่ำเดือน 1

ทำดีเพื่อดี ไม่ทำดีหวังจะได้ดี
ได้เด่น ได้ดัง เพื่อดี คือเพื่อคุณธรรม
แต่ถ้าหวังเอาดี เด่น ดัง ต้องแบกหนัก
และเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า ไม่สมหวัง.เป็นทุกข์
ของท่านพระพุทธทาสภิกขุ..ค่ะ




แสงเทียนที่ลิบหลี่คือความสว่างที่มีค่าในความมืดฉันใด...
แสงธรรมที่น้อยนิดคือสิ่งที่เตือนสติให้รู้ค่าในชีวิตมากมายฉันนั้น..

วันนี้..ก่อนนอนอย่าลืมไหว้พระนะค่ะ
ปล่อยจิตให้วาง..วางหัวลงหมอน..
หลับตาให้สนิทนะค่ะ
แล้วจะรู้สึกสบายนะค่ะคุณที่รัก
อนุโมทนาค่ะ






โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:21:54:44 น.  

 
สบายดีไม๊ค่ะ


โดย: opleee วันที่: 20 ธันวาคม 2551 เวลา:23:41:50 น.  

 
วันนี้อาโกคงไปโบถส์..
กลับมาแล้วไปดูรูปคอนฯน่ะตะเอง


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 21 ธันวาคม 2551 เวลา:11:34:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.