Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
เจ้าชายในฝัน

1. สูงกว่าเรา 10 ซม.ขึ้นไป
2. หน้าตาคมเข้ม ไม่ต้องหล่อจัด หล่อในสายตาเราคนเดียวพอ เดี๋ยวโดนแย่ง
3. ตามใจเรา ไม่ต้องเอาใจมากมาย แต่ขอให้ตามใจ (มันต่างกันนะ เอาใจกะตามใจน่ะ)
4. คุยเก่ง แต่ไม่พูดมากเกินไป มนุษยสัมพันธ์ดี เข้าสังคมได้ แต่ไม่รังเกียจที่เราเป็นคนสันโดษ เข้าใจเรา???
5. ไม่ทอดทิ้งให้เดียวดาย ถ้าอยู่ไกลกันควรโทรมาคุยทุกคืน บอกว่ารักหรือคิดถึงบ่อยๆ ไม่ตัดสายหรือวางหูใส่
6. แคร์ความรู้สึกของเรา
7. รักษาสัญญา ทำตามที่พูดเสมอ
8. ไม่โกหก
9. ไม่เจ้าชู้ ไม่แม้แต่จะโทรศัพท์คุยเล่นกะหญิงอื่น (คุยธุระได้ ไม่ว่ากัน)
10. มีมารยาทสังคมอันดี สุภาพ
11. เคารพพ่อแม่+พี่เรา
12. ขี้อ้อนเล็กน้อย
13. ปากหวานนิดนึงก็ได้ แต่ปากหวานกะเราคนเดียวนะ
14. ไม่อ้วน หัวไม่ล้าน
15. แก่กว่าเราซัก 3-4 ปี จะได้ทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา เราจะได้ไม่กล้าหือ
16. ให้อิสระทางความคิดกับเรา ไม่หาว่าเราเถียงเวลาคิดไม่ตรงกัน เคารพความคิดเห็นของเรา
17. ไม่ซกมกมาก
18. ไม่กดขี่ผู้หญิง ไม่เห็นแก่ตัว ช่วยเหลืองานบ้านและเลี้ยงลูก (เพราะผู้หญิงก็ทำงานนอกบ้านเหนื่อยเหมือนกันนะจ๊ะ)
19. ไม่มัวเมาอบายมุข
20. ฉลาดกว่าเรา
21. อยู่เคียงข้างยามเราทุกข์และสุข
22. สม่ำเสมอ รักเรามั่นคงไม่จืดจางตามกาลเวลา
23. รู้จักพูดคำว่าขอโทษ
24. ใจเย็น ไม่ขี้โมโห อันนี้สำคัญมาก ถ้าเราโมโหแล้วเค้าก็แรงมาด้วย ก็คงทะเลาะกันใหญ่โต
25. ไม่พูดจาหยาบคายกับเรา
26. อาศัยไหว้วานได้ เอาธุระบ้าง ไม่ใช่ฝากซื้ออะไร ฝากทำอะไรไม่เคยได้ เอาแต่ฝากเรา ใช้เราประจำ
27. มีความสนใจร่วมกันซักเล็กน้อยก็ยังดี ไม่ต้องเหมือนกันมากเกินไป เดี๋ยวเบื่อ
28. ไม่ติดเที่ยว อยู่ติดบ้าน
29. เห็นคุณค่าของเรา ไม่คิดว่าเราเป็นของตาย
30. คิดว่าสุดท้ายแล้วนะ....ขอให้รักเราที่เราเป็นเรา ไม่ว่าเราจะแก่ขึ้น จะเหี่ยวขึ้นก็ขอให้รักเราเหมือนเดิม

ที่พูดมา แฟนเรามีคุณสมบัติตรงตามอย่างเจ้าชายในฝันทั้งหมด..............












8 ข้ออ่ะ.. โอย ทำไมมันน้อยจัง แล้วผู้ชายของคุณล่ะ???



Create Date : 08 มีนาคม 2548
Last Update : 9 มีนาคม 2548 7:10:18 น. 5 comments
Counter : 522 Pageviews.

 
ของดิฉันนะคะ

1. สูงกว่าเรา 10 ซม.ขึ้นไป ข้อนี้ได้ค่ะ
2. หน้าตาคมเข้ม ไม่ต้องหล่อจัด หล่อในสายตาเราคนเดียวพอ เดี๋ยวโดนแย่ง ข้อนี้ก็ได้
3. ตามใจเรา ไม่ต้องเอาใจมากมาย แต่ขอให้ตามใจ (มันต่างกันนะ เอาใจกะตามใจน่ะ) ข้อนี้ได้ มากๆ
4. คุยเก่ง แต่ไม่พูดมากเกินไป มนุษยสัมพันธ์ดี เข้าสังคมได้ แต่ไม่รังเกียจที่เราเป็นคนสันโดษ เข้าใจเรา??? ข้อนี้ได้มากๆ
5. ไม่ทอดทิ้งให้เดียวดาย ถ้าอยู่ไกลกันควรโทรมาคุยทุกคืน บอกว่ารักหรือคิดถึงบ่อยๆ ไม่ตัดสายหรือวางหูใส่ ข้อนี้ ได้หมดเลยค่ะ
6. แคร์ความรู้สึกของเรา ข้อนี้ได้
7. รักษาสัญญา ทำตามที่พูดเสมอ ข้อนี้ได้หมด
8. ไม่โกหก ข้อนี้ได้หมด
9. ไม่เจ้าชู้ ไม่แม้แต่จะโทรศัพท์คุยเล่นกะหญิงอื่น (คุยธุระได้ ไม่ว่ากัน) ข้อนี้ได้หมด
10. มีมารยามสังคมอันดี สุภาพ ข้อนี้ได้หมด
11. เคารพพ่อแม่+พี่เรา ข้อนี้ได้หมด
12. ขี้อ้อนเล็กน้อย ข้อนี้ได้บ้างเล็กน้อย
13. ปากหวานนิดนึงก็ได้ แต่ปากหวานกะเราคนเดียวนะ ข้อนี้ได้หมด
14. ไม่อ้วน หัวไม่ล้าน ข้อนี้ได้บ้าง พอท้วมๆ หัวไม่ล้าน
15. แก่กว่าเราซัก 3-4 ปี จะได้ทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา เราจะได้ไม่กล้าหือ ข้อนี้เค้าไม่กล้าหือกับเรา
16. ให้อิสระทางความคิดกับเรา ไม่หาว่าเราเถียงเวลาคิดไม่ตรงกัน เคารพความคิดเห็นของเรา ข้อนี้ ได้บ้างไม่ได้บ้าง
17. ไม่ซกมกมาก ข้อนี้ได้หมด
18. ไม่กดขี่ผู้หญิง ไม่เห็นแก่ตัว ช่วยเหลืองานบ้านและเลี้ยงลูก (เพราะผู้หญิงก็ทำงานนอกบ้านเหนื่อยเหมือนกันนะจ๊ะ) ข้อนี้ได้นิดเดียว
19. ไม่มัวเมาอบายมุข อนี้ได้หมด
20. ฉลาดกว่าเรา ข้อนี้ ได้บ้าง
21. อยู่เคียงข้างยามเราทุกข์และสุข ข้อนี้ได้บ้าง
22. สม่ำเสมอ รักเรามั่นคงไม่จืดจางตามกาลเวลา ข้อนี้ได้หมด
23. รู้จักพูดคำว่าขอโทษ ข้อนี้ได้หมด
24. ใจเย็น ไม่ขี้โมโห อันนี้สำคัญมาก ถ้าเราโมโหแล้วเค้าก็แรงมาด้วย ก็คงทะเลาะกันใหญ่โต ข้อนี้ได้บ้าง บางครั้งถ้าเราไม่ผิด เค้าจะเงียบ
25. ไม่พูดจาหยาบคายกับเรา ข้อนี้ได้หมด
26. อาศัยไหว้วานได้ เอาธุระบ้าง ไม่ใช่ฝากซื้ออะไร ฝากทำอะไรไม่เคยได้ เอาแต่ฝากเรา ใช้เราประจำ ข้อนี้ได้หมด
27. มีความสนใจร่วมกันซักเล็กน้อยก็ยังดี ไม่ต้องเหมือนกันมากเกินไป เดี๋ยวเบื่อ ข้อนี้ได้หมด
28. ไม่ติดเที่ยว อยู่ติดบ้าน ข้อนี้ได้หมด
29. เห็นคุณค่าของเรา ไม่คิดว่าเราเป็นของตาย ข้อนี้ได้หมด หรือเปล่านะ
30. คิดว่าสุดท้ายแล้วนะ....ขอให้รักเราที่เราเป็นเรา ไม่ว่าเราจะแก่ขึ้น จะเหี่ยวขึ้นก็ขอให้รักเราเหมือนเดิม ข้อนี้ได้หมด

สรุปว่า ดีเยอะค่ะ



โดย: รักดี วันที่: 8 มีนาคม 2548 เวลา:17:38:05 น.  

 
ได้ทั้งหมด 21 ข้อค่ะ ข้อดีเยอะ

เหมือนกันแฮะแต่ข้อ 18 ไม่ได้เพราะ

เฮียไม่ช่วยทำงานบ้านเลย

ขอบคุณนะคะที่เข้าไปเม้นต์


โดย: เกิ้ง IP: 220.213.200.70 วันที่: 8 มีนาคม 2548 เวลา:19:14:25 น.  

 
ว๊าย ได้เยอะๆกันจังเลยอ่ะ อิจฉา "-_-


โดย: L.I.R.A. วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:7:08:45 น.  

 

อ่า....จะมีมั๊ยเนี่ยที่ได้ตามที่บอกมาทั้งหมด

ขอให้แฟนคุณมีข้อดีถึง 30 ข้อเร็วๆนะครับ


โดย: Adct2Luv (addicted to love ) วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:12:49:43 น.  

 
ข้อ 1 ... สำหรับคุณไล่ล่า คงยาก ฮ่าๆๆ

ข้อ 9 ... เห็นด้วยอย่างแรง!


โดย: YaCuLt วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:17:25:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

L.I.R.A.
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]





พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี
เต็มที่ ในสิ่งที่ตัวเองทำ


[Add L.I.R.A.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.