มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
27
29
30
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...จุดเริ่มต้นของความรู้สึก ตอน 19


วันที่ 21 กันยายน 2545 เวลา 20.09 น.

มีความสุขจังเลยนะวันนี้...ก็ไปโรงเรียนแล้วได้เจอเค้าด้วย
อย่างที่หวังไว้เลย...แต่ไม่ได้คุยเท่าไหร่หรอกนะ
แค่ได้เห็นหน้าก็พอใจแล้วล่ะ

คัดตัวตะกร้อ ไม่ติดเหมือนกันเลย แฮะๆ 
ก็คิดอยู่แล้วล่ะ ว่าฉันคงไม่ติดหรอก
ดีเหมือนกัน ไม่ต้องไปซ้อม แบบว่ามันร้อนน่ะ

เค้าลงกีฬาอีกตั้ง 2 อย่าง ฟุตบอลกับบาส 
ไม่รู้เค้าจะได้อะไรบ้างหรือเปล่า 
มันต้องมีซักอย่างนึงแหล่ะ ที่เค้าต้องได้

แค่เจอหน้าเค้าก็มีความสุขแล้ว
แต่ทีมีความสุขมากกว่านั้น...
คือเค้ามาส่งฉันที่บ้านด้วยล่ะ
      ...ดีใจจังเลย...
แต่ไม่ได้มากันแค่ 2 คนหรอกนะ
มีเพื่อนของเค้าอีกคนนึง

แอบเห็นหน้าเค้าในกระจกรถด้วยล่ะ
เค้ายิ้มด้วย ดูเค้ามีความสุขจังเลย ดูสดใส

ฉันรู้เรื่องเค้าอีกเรื่องแล้วล่ะ
ว่าพอเค้าขี่รถแล้วเจอหมา
เค้าจะรีบเบรคแล้วขี่อย่างช้าๆ ช้ามากๆ 
สงสัยเค้าจะเคยชนมั๊ง

ฉันคงคิดไปเองมั๊งว่าเค้ามองเราในกระจก
ฉันเห็นในกระจกคล้ายๆ กับเค้ามองมา
แต่ในกระจกมันมองไม่เห็นตาเค้า 
เห็นเค้าก้มๆ ฉันไม่ได้มองรีบหลบซะก่อน
เดี๋ยวเค้าจะรู้ว่าเรามองเค้าอยู่

แต่ฉันไม่รู้สึกหวั่นไหวอะไรมากเท่าไหร่หรอก
สงสัยจะทำใจได้แล้ว...แต่เราก็แอบดีใจอยู่นิดๆ นะ

"สบายใจแล้วล่ะ เค้าไม่โกรธเรา"



Create Date : 28 มิถุนายน 2560
Last Update : 28 มิถุนายน 2560 19:54:30 น.
Counter : 431 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments