มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
27
29
30
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...จุดเริ่มต้นของความรู้สึก ตอน 11


วันที่ 10 กันยายน 2545 เวลา 18.04 น.

วันนี้มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับฉัน
    - สอบตะกร้อวง อยู่กลุ่มเดียวกับเค้าด้วย จริงๆ สอบไปแล้วครั้งนึง แต่อาจารย์ให้มาสอบอีกครั้งนึง ได้คะแนนดีกว่าเดิมด้วย...ดีใจจัง  (^v^)

    - เค้าเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวฉันด้วย ฉันแค่พูดเล่นเอง แต่เค้าเลี้ยงจริงๆ ด้วย ไม่รู้ว่าคิดยังไง
ฉันก็ดีใจนะ แต่รู้สึกแปลกๆ เหมือนไม่สบายใจยังไงไม่รุ๊ ที่ให้เค้าเลี้ยง
เค้าจะคิดยังไงนร๊า...เค้าจะคิดว่าเรางกหรือเปล่า แต่ถ้าฉันมาคิดอีกแง่นึง ก็ฉันเป็นเพื่อนเค้า 
เค้าจะเลี้ยงก็ไม่แปลกนิ่ ทำให้ฉันสบายใจขึ้น

    - ประชุมสี นั่งติดกับเค้าอีกแล้ว ได้คุยกันรู้สึกดีจัง...แถมยังลงตะกร้อในวันกีฬาสีด้วย
แต่เค้าก็ลงบอลด้วยนะ สา...ธุ ขอให้เราได้ตะกร้อด้วยกันเถอะ เป็นตัวสำรองก็ยังดี

แต่เรื่องที่ทำให้เศร้าก็มีนะ ตอนประชุมสีเค้าถามว่า วันที่ 6 พ.ย. เป็นวันอะไร 
ฉันยืมปฏิทินของเพื่อนฉัน (คนทีชอบเค้าเหมือนกัน) มาดู ตรงกับวันพุธ
ฉันถามเค้าว่าทำไมเหรอ...ทีแรกเค้าบอกว่าอะไรนร๊า...ฉันจำไม่ได้แล้ว 
แต่มันก็ทำให้รู้ว่ามันคือวันเกิดของคนที่เค้าชอบ (◕︿◕✿)

ฉันไม่เศร้าเท่าไหร่หรอกกับการที่เค้าพูดถึงคนที่ชอบ 
เพราะเค้าชอบคนนั้นมาก่อนที่ฉันจะชอบเค้าซะอีก
แต่ฉันเศร้าใจมากกว่า คือตอนที่เพื่อนของฉัน (คนที่ชอบเค้า) พูดถึงเค้า
พูดว่ารักเค้า...มันทำให้ฉันเจ็บปวด
แต่ฉันไม่แสดงอาการนั้นออกมาให้เพื่อนคนนี้รู้หรอก
ฉันรู้สึกยังไง...ฉันก็จะเก็บมันไว้ข้างใน

"โอ๊ย!!!!!!! สับสนจริงๆ เลย...ยังไงกันแน่นะเราเนี่ย"



Create Date : 24 มิถุนายน 2560
Last Update : 24 มิถุนายน 2560 22:13:40 น.
Counter : 187 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments