มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
27
29
30
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...จุดเริ่มต้นของความรู้สึก ตอน 16


วันที่ 17 กันยายน 2545 เวลา 20.16 น.

สอบแล้วหล่ะวันนี้ ง่ายกว่าทุกครั้งที่เคยทำข้อสอบมาเลย
สมแล้วที่อ่านหนังสือมามาก 
ไม่ค่อยเครียดเหมือนทุกๆ ครั้งที่ต้องสอบ
...เพราะเค้ารึป่าวนร๊าาาา...

ได้เจอเค้าตอนเช้าด้วย ก็ตอนเข้าแถวนั่นแหล่ะ
แค่นี้มันก็ทำให้ฉันมีกำลังใจสอบแล้ว
ฉันได้แอบคิดอะไรบางอย่างเล่นๆ นะ
ว่าถ้าฉันเจอเค้า แล้วเค้าถือชีทเรียนวิทยาศาสตร์มาเข้าแถวด้วย
ฉันจะขอยืมเค้าอ่าน และฉันก็คิดว่าเค้าต้องให้อ่าน
ไม่ใช่สิ!!! ฉันคิดว่าอยากให้เค้ายอมให้ฉันอ่าน
แต่ฉันก็คิดอีกนะว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก
เพราะเราสอบคนลอาคารกัน และเค้าก็คงต้องอ่านเหมือนกัน
แต่มันก็เป็นไปแล้วล่ะนร๊าาา (⌒▽⌒)
เค้าถือชีทมาจริงๆ และเค้าก็ให้ฉันเอามาอ่านด้วย
....ดีใจจัง (≧▽≦)  ...
ถ้าสิ่งที่ฉันคิดมันเป็นจริงทุกเรื่องก็ดีสิ่นะ

ตอนกลางวันฉันลงมากินข้าว ก็เจอเค้าตรงหน้าอาคารพอดี
ไม่คิดว่าเค้าจะมายืนรอเพื่อนเค้า เลยไม่ได้เอาชีทมาคืน
ฉันแกล้งเอานิ้วจิ้มแก้มเค้าด้วย แต่ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ
ก็แกล้งกันธรรมดา...

ดูเค้าไม่ค่อยสบายใจเลย บ่นว่าทำข้อสอบเศรษฐศาสตร์ไม่ค่อยได้
แต่ไม่เป็นไรหรอก เค้าเก่งอยู่แล้วนิ่
ยังไงคะแนนก็ต้องออกมาดีแน่ๆ

ตอนยังไม่เข้าห้องสอบ ฉันได้คุยกับเค้าด้วยล่ะ
ถึงแม้จะอยู่คนละอาคาร แต่เราก็ตะโกนคุยกันทางหน้าต่าง
ฉันอยู่ชั้น 4 เค้าอยู่ชั้น 2 อาคารตรงข้ามกัน

"มีความสุขจัง (^ω^) "






Create Date : 26 มิถุนายน 2560
Last Update : 26 มิถุนายน 2560 20:38:36 น.
Counter : 331 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments