มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
27
29
30
 
 
All Blog
บันทึกที่ถูกลืม...จุดเริ่มต้นของความรู้สึก ตอน 17


วันที่ 19 กันยายน 2545 เวลา 20.42 น.

วันนี้สอบวันที่ 2 ยากมากๆ เลย โดยเฉพาะคณิตกับอังกฤษ
ยากชะมัดเลย ทำให้เราปวดหัวเลย

ตอนเช้าเจอเค้าด้วย แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก 
ฉันถามเค้าว่า...วันเสาร์จะมาคัดตัวตะกร้อหรือเปล่า
เค้าบอกว่า...ไม่รู้จะตื่นทันหรือเปล่า ต้องให้เพื่อนโทรไปปลุก
ถ้าเค้าไปฉันก็อยากไปนะ แต่ถ้าเค้าไม่ไป ฉันก็คงไม่ไปหรอก
แต่ฉันจะรู้ได้ยังไงล่ะ ว่าเค้าไปหรือเปล่า?!?
ไม่กล้าโทรไปถามหรอก เดี๋ยวเค้าจะว่าเราถามมาก
ฉันก็ขี้เกียจไปเหมือนกันแหล่ะ เพราะคงจะไม่ได้หรอก

ตอนกลางวันฉันไปหาเพนนี ที่อาคารสอบ เพนนีสอบห้องเดียวกับเค้า
ก็อยากเห็นหน้าเค้าด้วยแหล่ะ เค้าดูไม่ค่อยดีเลย ดูไม่สบายใจ
เค้าบอกว่า...ทำข้อสอบคณิตไม่ค่อยได้ กลัวจะได้เกรด 3
เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้คณิตเกรด 3 เลย (เก่งจังเลยนะ)
ถ้าได้ 3 เค้าคงเสียใจมาก ฉันไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นเลย...

ฉันว่าเค้าดูเฉยๆ กับฉันไปนะ ตอนกลางวันที่ไปอาคารเค้า
เค้าก็ไม่ได้คุยกับฉัน ตอนสอบเสร็จฉันลงมาจากอาคาร
เค้าก็นั่งอยู่หน้าอาคาร เค้าก็ไม่ถามอะไรฉันเลย...
เหมือนไม่เห็นฉัน แต่จริงๆ แล้วเค้าเห็นแต่ไม่สนใจ
พอฉันมายืนหน้าโรงเรียน เค้าออกไปซื้ออะไรกินกับเพื่อนๆ เค้า
เค้าก็เดินเฉียดฉันไป...ไม่ทัก ไม่ยิ้ม และไม่มองกันบ้างเลย

"เป็นอะไรของเค้าน๊า...เราไม่มีค่าพอให้เค้าโกรธหรอกน่า"




Create Date : 28 มิถุนายน 2560
Last Update : 28 มิถุนายน 2560 19:34:56 น.
Counter : 178 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3936687
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments