Lilypie Second Birthday tickers
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Christmas Party in France!!!

เราไปงานคริสมาสต์ที่บ้านแฟนเราที่ฝรั่งเศสมาเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา ปีนี้พิเศษจัดที่ Alsace ทุกปีจะจัดกันที่ Lyon ก็เลยได้ไปเที่ยวด้วย เพราะเราก็ไม่เคยไปแถวนั้นมาก่อนเหมือนกัน พอดีต้องไปขั้นเครื่องที่ลอนดอน แถมเป็นวันที่ 24 ธันวาพอดี คนเดินทางเยอะมากๆ กว่าเราจะไปถึงบ้านแฟนเราที่ฝรั่งเศส หลงกันอยู่นานมากเนื่องจากเราไปลงเครื่องที่เยอรมันแล้วเช่ารถขับกลับเข้ามาฝรั่งเศส นี่ขนาดมี navigator ในรถแล้วยังหลงเลยคิดดูดิ ไม่รู้ว่าคิดได้ไงไปปลูกบ้านอยู่ในป่าในดงขนาดนี้





ต้นคริสต์มาสกับของขวัญ เราหมดไปหลายตังค์เหมือนกัน เพราะญาติเยอะจริงๆ




โต๊ะทานข้าวจัดแยกสองส่วน โต๊ะนึงของผู้ใหญ่ อีกโต๊ะนึงของเด็ก (จริงๆก็ไม่เด็กหรอก เป็นโต๊ะของบรรดาลูกพี่ลูกน้องแฟนเราแล้วก็บรรดา in law ทั้งหลาย)





>


บ้านที่จัดงานจ้า อยู่ติดคลอง หน้าตาเหมือนคลองส่งน้ำบ้านเรา








อยู่ที่นี่ 4 วัน ชีวิตเหมือนเดิมทุกวันเลยอ่ะ ตื่นเช้ามาก็กิน แล้วก็ไปเดินเล่น กลับมาก็กินอีก กินอิ่มออกไปเดินเล่นอีกแล้ว วนเวียนอยู่อย่างนี้ 4 วัน จะว่าดีก็ดี มีเวลาอยู่กับตัวเองได้คิดอะไรเรื่อยเปื่อย เพราะว่าฟังเค้าคุยกันก็ไม่รู้เรื่อง แถมแฟนเราออกไปล่าสัตว์กับบรรดาผู้ชาย ทิ้งเราไว้กับแม่ๆป้าๆยายๆ คุยกันรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง เพระภาษาฝรั่งเศสเราไม่ได้เรื่องอย่างรุนแรง เรียนมาตั้งแต่ม.ปลาย จำอะไรแทบจะไม่ได้แล้ว ป้าๆแม่ๆแฟนเราภาษาอังกิดก็อ่อนแอ คุยกันที่เหนื่อยมักๆ กว่าจะเข้าใจกันได้









มีแต่ความเวิ้งว้างอย่างที่เห็น


Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2550 23:51:48 น. 1 comments
Counter : 447 Pageviews.

 
ชอบแกของขวัญอ่ะ


โดย: mungkood วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:25:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Birmingham
Location :
BiRmInGhAm Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แรกสุดตั้งใจมี Blog เป็นของตัวเองไว้เก็บเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเราสองคน แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นเก็บเรื่องราวต่างๆ ของคุณลูกชายสุดแสบ

เผื่อวันนึงเค้าได้มีโอกาสเข้ามาอ่าน เค้าจะได้รู้ว่าพ่อกับแม่รักเค้ามากแค่ไหน OuR SoN = oUr AnAndA
Friends' blogs
[Add Birmingham's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.