Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
monday comes and goes



เมื่อวันศุกร์ขากลับบ้านรถติดมากๆ จะมานั่งเสียเวลาเสียอารมณ์ทำไม ว่าแล้วเราก็หักรถเปลี่ยนทิศไปร้านข้าวมันไก่เจ้าอร่อยทันที เราไม่เคยทานข้าวมันไก่สิงคโปร์ที่โด่งดังหรอกนะ แต่เรามั่งใจว่าอันนี้อร่อยกว่าแน่นอน ข้าวร้อนๆไม่มันจนเกินไปกับไก่นุ่มๆ ทานกับซุปไก่หวานๆ ถ้ามีน้ำจิ้มแซบๆแบบของไทยจะวิเศษไปเลย



ในที่สุดก็ได้ไปตัดผมซักที โทรนัดล่วงหน้าเที่ยงตรงวันเสาร์ คนจดนัดทำผิดพลาด รอ รอ รอ กว่าจะได้ตัดก็เข้าไปบ่ายสองครึ่ง ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ที่ซาลอนตั้งแต่ผู้จัดการ เจย์ ผู้ช่วยเจย์ และพนักงานคนอื่นๆเดินเข้ามาขอโทษเราประมาณสามนาทีครั้งได้ ถ้าคำว่าขอโทษทานแล้วอิ่ม วันนั้นเราคงไม่ต้องกินข้าวเย็นอีกแล้ว เราเลยได้ complementary hair treatment ฟรีๆ ไม่โกรธแล้วก็ได้ แต่จะจำไว้ว่าจะไม่นัดวันเสาร์อีกแล้ว!!!

เป็นไหมเวลาที่จะไปตัดผมทีไรรู้สึกหวั่นๆใจชอบกล กลัวว่าช่างจะตัดสั้นเกินไป กลัวว่าออกมาจะไม่สวย แต่พอไปตัดกับเจย์เราไม่ต้องกลัวอีกแล้ว ถ้าจะต้องย้ายไปไหนไกลๆเราจะทำอย่างไรดีเนี่ย



highly recommend สำหรับคนที่ชอบโยเกิร์ต เกิดๆๆๆ สตอเบอร์รี่มูสโยเกิร์ตของดาน่อนอร่อยมากๆ เนื้อฟูๆเบาๆแบบมูสไม่เหมือนโยเกิร์ตทั่วไป (สุดท้ายก็พูดเรื่องกินอีกแล้วเรา) -.-



บล็อคนี้จับฉ่ายหาสาระไม่ได้มาก ขออภัยมา ณ ที่นี่ คราวหน้าจะพยายามให้ดีกว่านี้

ปอลิง ทำไมต้องเข้ามาเยี่ยมตอนเช้า สาย บ่าย เย็นด้วยนะ บล๊อคเราไม่ได้ป่วยนะ ขอบคุณที่อุตส่าห์คลิ๊กเข้ามาแต่ถ้าไม่ได้อ่านก็ไม่ต้องมาสวัสดีได้ไหมคะ เราไม่ได้เขียนเอาเรตติ้งนะ เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกรำคาญใจนิดนึง แต่เชื่อซิว่าถึงจะเขียนอย่างนี้ไว้เดี๋ยวก็ต้องมีมาอีก

Previous - Kanebo Freshel Moist Lift W Cream (BB Cream) - ไม่ใช่รีวิว BB Cream เกาหลีนะ




Create Date : 27 เมษายน 2553
Last Update : 27 เมษายน 2553 0:34:50 น. 4 comments
Counter : 1200 Pageviews.

 
เขาตัดผมสวยจริงๆนะคะ


โดย: genio วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:4:30:05 น.  

 
ฮ่าๆๆอ่านแล้วขำตอนท้าย ลบไปเลยค่ะ เหมือนเรา แหะๆ
............
โอย เห็นผมสวยของแพนเค๊ก เอ๊ย คุณขุนศึกฯแล้วกรี๊ด ดูดีมีน้ำหนักจัง ช่างเจย์ มาแถวนี้บ้างได้มั๊ยๆ

อ่านไว ๆคิดว่าแนะนำให้กินโยเกิร์ตบำรุงผมนะคะนั่น อิอิ
(((ชอบอีโมในกล่องเม้นท์จัง ))


โดย: ยิปซีสีน้ำเงิน วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:10:58:02 น.  

 
^^^นั่นไง มาแล้วคุณขุนศึกฯ ฮ่าๆๆ


โดย: ยิปซีสีน้ำเงิน วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:13:35:42 น.  

 
ฮ่าๆๆ หายแวบไปแล้ว ชิ้วๆ

(สระผมสวยๆไปยังคะ คุณขุนศึกฯ
เห็นแล้วเป็นเราไม่สระสิบวันแน่ๆ อิอิ )


โดย: ยิปซีฯ IP: 124.121.50.195 วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:05:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก
Location :
California, United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Instagram
* camping fun * 7 Blogs I Read | Part 2 * My Birthday Part 2 - The 20/20 Experience Justin Timberlake Concert * วันเกิด...29 * 2 0 1 4 * Bittersweet...farewell 2013 * Ho! Ho! Ho! Merry Xmas * เก็บตกเมืองไทย * มากับม็อบ * Breakfast with MINIme : Portobello พอร์ตโตเบลโล่ * USA Shopping Guide - ไปอเมริกาซื้ออะไรดี
a b o u t M I N I m e
เป็นคนชอบของสวยๆงามๆ ชอบแต่งตัวแต่มักจะขี้เกียจ ชอบทำกับข้าวแต่ทำไม่เก่ง สนในเรื่องรักษาสุขภาพแต่ไม่สามารถยับยั้งตัวเองเรื่องกินได้ ชอบทำอะไรที่คนในวัยเดียวกันไม่ทำ ว่าง่ายๆคือชอบทำตัวแก่ (ไม่ใช่แก่แดดด้วยนะ แก่อย่างเดียว 555) อยากเขียนอะไรเอาไว้ดูเล่นจึงตั้งบล๊อกมาเพื่อสนองตัวเอง บล็อกตามใจฉัน ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาดูนะคะ :D
Friends' blogs
[Add อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.