Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
what would you do???!!!



วันนี้ขอบ่นเรื่องที่ทำงานได้ไหม? แหมะ ถ้าได้อ่านกรุณาอย่าเป็นกังวลเพราะเค้าสบายดี ไม่ได้นำเรื่องเหล่านี้มาเป็นสาระสำคัญของชีวิต ยังคงถือเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่อยู่ -.-

เพื่อนร่วมงาน

เล่ายังไงดีหละ เพราะเรื่องมันเกิดจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไอ้เราก็พยายามให้มันไม่เป็นเรื่องแล้วนะ ที่จริงมันก็ไม่ได้มีอะไรมาก แต่คนๆนี้เป็นคนที่อ่อนไหวเข้าใจยาก ดูเหมือนเค้าจะไม่ค่อยพอใจที่เราพูดอะไรออกไป คือที่เราพูดไปก็พูดดีๆนะ แล้วเรื่องที่เราพูดก็เป็นเรื่องที่เค้าควรปฏิบัติอยู่แล้ว แล้วจะมาทำฟึดฟัดทำซากอะไรก็ไม่รู้ น่ารำคาญมาก เป็นผู้ชายซะเปล่าแต่กลับทำตัวดราม่าแบบผู้หญิง โอเคได้ระบายและเรื่องก็มีอยู่แค่นี้แหละ เราพยายามไม่สนใจอะไรมากจะได้ไม่ต้องมาต่อความยาว เค้าก็ไม่ใช่คนเลวร้ายแค่มีนิสัยแบบผู้หญิงที่น่ารำคาญเป็นบางครั้ง

เจ้านาย

เจ้านายคนนี้เราไม่ค่อยทำงานด้วยเท่าไหร่ เป็นเจ้านายของเจ้านายอีกที วันๆจะไม่ค่อยเห็นหน้าเท่าไหร่ อักนัยนึงคือไม่ค่อยทำงานนั่นเอง ตอนนี้สิ้นปีก็จะเป็นช่วงเวลาของการประเมินผลงาน เรานั่งอยู่ข้างห้องเลยนะเลยแอบได้ยินเจ้านายใหญ่เรียกเจ้านายเราไปคุยเรื่องผลประเมิน เจ้านายเราประเมินให้เราดีแต่เจ้านายใหญ่บอกให้ดีเกินไปและแอบได้ยินเค้าถกกันอยู่เล็กน้อย เราตั้งใจทำงานมาตลอดและสามารถแก้ปัญหาที่คนก่อนหน้าเราไม่เคยทำได้ เจ้านายใหญ่ไม่เคยทำงานกับเราเสียด้วยซ้ำเค้ามารู้ได้ไงว่าเราทำอะไรไปบ้าง แอบน้อยใจนะที่ตั้งใจทำแล้วเค้าำไม่ใส่ใจที่จะเห็น เราทำมาเกือบ 3 ปีแล้วนะแล้วเจ้านายเราก็ไม่ได้ประเมินให้เราดีเลิศในปีแรกๆซึ่งเราเข้าใจ ถ้าเค้าพูดว่าเราแค่ทำตามหน้าที่ไม่สมควรได้ดีเลิศเพราะฉะนั้นคนอื่นก็ไม่ควรได้เหมือนกันเพราะทุกคนทำตามหน้าที่หมด เราหมดศรัทธากับคนๆนี้ตั้งแต่ที่เค้าเอาแฟนสาวเค้ามานั่งในออฟฟิตแล้วปิดประตูห้องทุกเช้าแล้วหละ แล้วยังชอบให้คนในออฟฟิตทำงานของเค้าที่ไม่เกี่ยวกับงานในออฟฟิตเลย ไม่ได้โกรธนะ เรายังไม่เห็นใบประเมินผล (แต่ถ้าเห็นคงต้องขอคุยด้วยหน่อย) แต่น้อยใจและหมดศรัทธากับตัวเค้ามากกว่า

ตอนนี้ในสมองพยายามคิดแต่เรื่องดีๆ จะได้กลับบ้านเดือนหน้า ดีใจจัง

Previous - สุดสัปดาห์ขี้เกียจๆ สไตล์ MINIme





Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
Last Update : 26 พฤษภาคม 2553 23:25:19 น. 1 comments
Counter : 733 Pageviews.

 
นั่นทั้งหมดแหละ คือชีวิตจริงของการทำงานที่ไม่เหมือนชีวิตในช่วงการเรียน

ถ้าอ่อนแอ หรือล้ม ก็จะเป็นฐานให้คนอื่นเหยียบเราขึ้นไป

ถ้าแน่ใจว่าเราทำดี ไม่มีข้อผิดพลาด ไม่เคยทำผิดระเบียบ ไม่ต้องไปกลัวใครค่ะลูก ลุยมันเล๊ย

vacกลับบ้าน ไปลั๊นลาเชียงใหม่กันดีกว่านะ


โดย: แหมะ IP: 124.121.138.140 วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:07:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก
Location :
California, United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Instagram
* camping fun * 7 Blogs I Read | Part 2 * My Birthday Part 2 - The 20/20 Experience Justin Timberlake Concert * วันเกิด...29 * 2 0 1 4 * Bittersweet...farewell 2013 * Ho! Ho! Ho! Merry Xmas * เก็บตกเมืองไทย * มากับม็อบ * Breakfast with MINIme : Portobello พอร์ตโตเบลโล่ * USA Shopping Guide - ไปอเมริกาซื้ออะไรดี
a b o u t M I N I m e
เป็นคนชอบของสวยๆงามๆ ชอบแต่งตัวแต่มักจะขี้เกียจ ชอบทำกับข้าวแต่ทำไม่เก่ง สนในเรื่องรักษาสุขภาพแต่ไม่สามารถยับยั้งตัวเองเรื่องกินได้ ชอบทำอะไรที่คนในวัยเดียวกันไม่ทำ ว่าง่ายๆคือชอบทำตัวแก่ (ไม่ใช่แก่แดดด้วยนะ แก่อย่างเดียว 555) อยากเขียนอะไรเอาไว้ดูเล่นจึงตั้งบล๊อกมาเพื่อสนองตัวเอง บล็อกตามใจฉัน ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาดูนะคะ :D
Friends' blogs
[Add อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.