ด้วยอำนาจแห่งรัก เราจึงมาพบกัน รักกัน และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอดไป
ถ้าปราศจากความรักเสียแล้ว โลกนี้ก็ไม่มีอะไรสวยงามน่าชื่นตาชื่นใจอีกต่อไป

Rational Eagle
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาจากความรัก ได้รับการอบรมเลี้ยงดูมา
ด้วยความรัก มีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อความรัก
ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีความเมตตา มีความ
ปรารถนาดีต่อกัน ครอบครัวที่มีความรัก
คือ ครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุข

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
9 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Rational Eagle's blog to your web]
Links
 

 
ความรักของ tonmelb ตอนที่ 3

//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L5888595/L5888595.html


ความคิดเห็นที่ 21

ขอบคุณครับ
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
8 October 2007

ความรักของต้น: แปรเปลี่ยนจากความรู้สึกทรมานใจที่รักข้างเดียวมาเป็นทำทุกอย่างให้เธอมีความสุข

3 นาทีที่มีความสุข

สายวันนี้ พลอยเข้ามาในห้องผม มาคุยเรื่องเกรดของนักเรียน เพราะพลอยคิดว่าผมคิดคะแนนผิด แต่เมื่อผมอธิบาย ก็คือ ผมคิด(แทน)/ทำแทนให้เธอหมดเลย(หน้าที่ผมอยู่แล้ว)

ถ้าเป็นคนอื่นที่ทำงานร่วมกับเธอนั้น ถ้าทำผิดพลาด โดนบ่นแน่ เพราะพลอยเป็น Perfectionist

ผมไม่เคยโดนว่านะ ไม่รู้ว่าผมเก่ง หรืออาจเพราะผมเป็นรุ่นพี่ที่ศรัทธาและถ้าผิด ผมยินดีแก้ไขเสมอ

และผมอยากเล่าว่า ถ้าเป็นเรื่องงาน ถ้าผมไม่เห็นด้วยกับพลอย ผมแย้งเสมอครับ

ความรักต่องาน ความตั้งใจในการทำงาน ทำงานเก่ง นี่คืออีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมรักเธอมาก ๆๆ เลยครับ

โต๊ะทำงานของพลอย เนี้ยบมาก ของวางเป็นระเบียบ

3 นาทีก็มีความสุขแล้ว (มีเพื่อนพลอยอีกคนที่เผอิญเข้ามาในห้อง ยังแซวเราเลย)

จากคุณ : tonmelb - [ 8 ต.ค. 50 22:54:04 A:61.91.162.207 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 22

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

วันนี้ก้อยไม่ค่อยสบาย แต่ก้อยเชียรนุ่นมาก ก้อยบอกว่า นุ่นจะโทรมาตลอด ก้อยบอกว่า: นุ่นเขาดีนะพี่

---------------- ก้อยสนิทกับนุ่นมากกว่าพลอยนะครับ เพราะนุ่นเข้ามาทำงานก่อนพลอย ส่วนพลอยนั้นนุ่นสนิทกับเธอในระดับหนึ่ง แต่ช่วงหลังหลังจากที่มีเรื่องผม ก้อยจะสนิทกับพลอยมากขึ้น -----------------

ผมเอง ถ้าพบนุ่น จะพูดกับเธอมากขึ้น เพราะที่ผ่านมา ผมรู้สึก ไม่ค่อยสุภาพกับเธอนัก(โดยทุกครั้งที่ก้อยหนีบผมไปหาเธอ ผมจะยิ้มอย่างเดียว ไม่เคยคุยเลย)

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

4:00 pm

ผม SMS ถึงพลอย: ขับรถกลับบ้านดี ๆ นะครับ อย่าหักโหมงานนัก ฝนจะตกแล้วนะครับ

จากคุณ : tonmelb - [ 8 ต.ค. 50 22:56:55 A:61.91.162.207 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 23

8:15pm

ผม SMS ถึงพลอย: พักผ่อนมาก ๆ นะครับ พี่เป็นห่วงนะครับ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ผมเรียนรู้ถึงความจำเป็นอย่างมากว่า เราจำเป็นนะที่-------------ต้องจัดการกับความรู้สึกทรมานใจ---------

เรียนรู้ว่า เราทรมานใจ เราทำร้ายตัวเองมากเลย และเมื่อไม่รักตัวเอง แล้วพลอยเขาจะมารักผมหรือ ผมอยากดูแลเขา(ถึงแม้เขาดูแลตัวเองได้ดี) ผมต้องดูแลตัวเองให้ได้ก่อน

แต่ไม่สามารถพูดปดกับคุณได้หรอกว่า

ไม่คิดหรือรู้สึกอะไร ที่วันๆ ไม่ได้คุยกันเลย เว้นเรื่องงาน และถ้าไม่มีเรื่องงาน ผมไม่อยากไปกวนน้องเขา

หรือทำไมไม่อ้างเรื่องงาน เพื่อที่จะใกล้ชิดเธอ

เพราะผมต้องการรักษา---------ระยะห่างไว้------------------

ทุกวันนี้ผมเลย SMS ตลอด

เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ครับ

ทรมานใจเหมือนกัน เพราะดูเหมือนเราเป็นสายลมที่ผ่านห้องเธอทุกวัน ๆ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 8 ต.ค. 50 22:58:04 A:61.91.162.207 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 24

พรุ่งนี้ผมจะไปทำธุระข้างนอก ผมว่าจะซื้อสลัด กลับไปฝากน้องพลอย ให้เขาลองทานหน่อย ร้านนี้อร่อย ผมเคยทานแล้ว อร่อยดีครับ

นิดนึงครับ: อาจมีคนถามว่า อาหารดี ๆ ผมเคยซื้อให้แม่ผมไหม? ผมบอกได้เลยว่า เสมอ ๆ ครับ รายจ่ายส่วนหนึ่ง คือการซื้ออาหาร ขนมอร่อย ๆ ให้แม่ครับ

ต้องไปนอนแล้วครับ ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน

ขอให้ทุกคนโชคดีในความรัก

Good night

จากคุณ : tonmelb - [ 8 ต.ค. 50 22:59:18 A:61.91.162.207 X: TicketID:054700 ]





Create Date : 09 ตุลาคม 2550
Last Update : 9 ตุลาคม 2550 3:39:08 น. 0 comments
Counter : 387 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.