ด้วยอำนาจแห่งรัก เราจึงมาพบกัน รักกัน และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอดไป
ถ้าปราศจากความรักเสียแล้ว โลกนี้ก็ไม่มีอะไรสวยงามน่าชื่นตาชื่นใจอีกต่อไป

Rational Eagle
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาจากความรัก ได้รับการอบรมเลี้ยงดูมา
ด้วยความรัก มีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อความรัก
ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีความเมตตา มีความ
ปรารถนาดีต่อกัน ครอบครัวที่มีความรัก
คือ ครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุข

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Rational Eagle's blog to your web]
Links
 

 

ความรักของ tonmelb ตอนที่ 2

//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L5888595/L5888595.html

ความรักของคุณต้น: เเฟนเก่าพลอย โปรดติดตามได้ ณ. บัดนี้
ชื่อ, สถานที่เเละบทสนทนา ผมขอเปลี่ยนใหม่หมดเลยนะครับ เเละ/หรือตัดทอน เพื่อความกระชับ เเละมาจากจุดมุ่งหมายที่เขียน Diary ที่ว่า

อยาก Share ประสบการณ์เกี่ยวกับความรักข้างเดียว ความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่เขาเองก็ไม่อยากจะเจอะเจอเเบบนี้ เพราะรักเเบบนี้ จบไม่สวย

คุณมาได้อ่านโดยเฉพาะน้อง ๆ ที่รักใครข้างเดียว อาจจะมีประโยชน์บ้าง จะได้ไม่คิดสั้น ทำอะไรที่ไม่เหมาะสม น้องดูพี่เป็นตัวอย่าง

ผม/พี่อยากบอกผ่านเรื่องของพี่/ผมว่า ถ้าคุณมีเเฟนอยู่ รักเธอเถิดครับ ดีกับเธอเถิดครับ ดูเเลเธอเถอะครับ คุณมีโอกาสดีกว่าผม ดูผมซิ หัวซุกหัวซุนเลยนะ ผมอยากมีเเฟน/คนรัก

เมื่อคุณมีเเล้ว ดูเเลกันเเละกันเถอะครับ

พี่เอง/ผมเอง

... ก้ไม่รู้นะชาตากรรมจะเป็นอย่างไร? เเต่จะพยายาม stay positive ครับ

@@@@@@@@

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:48:38 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป


ความคิดเห็นที่ 1

5 Oct 07

เมื่อคืนนอนฟังเพลงถึงดึกครับ เลยไม่ได้ Update เมื่อวานผมไปซื้อเพลงรักฝรั่งซึ้ง ๆ ให้น้องพลอยเขาฟัง เมื่อเช้าให้ไปแล้ว ก้อยบอกว่าน้องเขาชอบเกือบทุกเพลง

ถึงก้อยไม่บอก ผมก็รู้ เพราะผมสนใจเกือบทุกเรื่องของน้องเขา

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

แฟนเก่าน้องพลอย….

ก่อนอ่านช่วยถอนหายใจและนั่งเงียบสัก 15 วินาทีด้วยกันดีไหม

1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15…

พร้อมยังครับ…

10:00 am

ก้อย: พี่ต้นรู้ไหมว่า พลอยเลิกกับแฟนเก่านานเท่าไหร่?
ต้น: (มองหน้าก้อยและสั่นหัว)
ก้อย: ต้นปีนี้
( มิน่าเล่า ตอนต้นปี น้องเขาไปหั่นผมซะสั้นเลย และเทอมใหม่ ผมนายต้นต้องมี Project ทำร่วมกับเขา จึงเกิดโศกนาฏกรรมความรักขึ้นมา)
ก้อย: (พูดต่อ) เขาคบกันมาหลายปีนะพี่ 7-8 ปีมั้ง พลอยเจ็บมาก พลอยมันจึงสัญญากับตัวเองว่า ถ้าจะมีใครเข้ามาอีก ต้องดีที่สุด พูดเสร็จ ก้อยมองหน้าผม

ผมนิ่งไปประมาณ 1 นาที

และคิดกับตัวเองว่า 7-8 ปีไม่น้อยนะสำหรับความผูกพัน และถ้าเขากลับมาล่ะ ku หนอ ku หาเรื่องดีแท้ ใช่ก็ไม่ใช่ แล้วยังมาเพิ่งรู้เรื่องนี้

ก้อย: พี่ไม่มองไอ้----นุ่น (เพื่อนก้อย) ------- มันบ้างหรือ?

นุ่น อาจารย์สาวผิวตรงตาม Spec คือสีแทน (ผมไม่เคยชอบคนผิวขาวเลยนะครับ แต่ฟ้าดินลงโทษหรือไงไม่รู้ ที่มาให้เจอพลอย เพราะพลอยเขาขาว) เก่ง สวยไม่แพ้พลอย แต่คมกว่าพลอย หุ่นดี แต่โคตรดุเลย เก็บเงินเก่ง หาเงินเก่ง

ต้น: เรื่องพลอย พี่ยังคางเหลืองซะปานนี้ นี่กะจะให้พี่จีบมันทั้งโรงเรียนไหมเนี่ย? แล้วคิดว่าเขาจะมารักพี่หรือ

และผมก็ทำงานต่อไป
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:51:56 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 2

พลอยโผล่เข้ามาในห้อง

พลอย: ขอบคุณพี่ต้นมากนะคะ
ต้น: ครับพร้อมยิ้ม (ทั้งวันพูดแค่นี้)

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:53:16 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 3

1:25pm

อาจารย์เกิ้ล: พี่ต้น เกิ้ลอยากคุยกับพี่หน่อยค่ะ
ต้น: ได้ครับเกิ้ล เดี๋ยวพี่ไปรอในห้องสมุดนะ
เกิ้ล: ค่ะ เดี๋ยวตามไป

1.35pm

เกิ้ล: ไม่ค่อยได้คุยกันเลย พี่หายไปไหนเหรอตั้ง 2 วัน
ต้น: ไม่สบายน่ะครับ (ไม่สบตาตรง ๆ)
เกิ้ล: (มองหน้า) พี่มีปัญหาอะไรหรือเปล่า? คุยกันได้นะ
ต้น: ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ชีวิตมันไม่ลงตัวนิดหน่อย
(นิ่งไปสัก 20 วินาที) แล้วจึงถาม พี่ถามหน่อยว่า ถ้าผู้หญิงเค้าจะแต่งงานกับใคร เขาต้องรักก่อนใช่ไหม? เพราะความรักจะนำมาซึ่งความสุข ไม่ใช่ ความดี ความเก่งของผู้ชายคนนั้น
เกิ้ล: คิดว่าอาจจะส่วนใหญ่นะคะ … เกิ้ลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เลยมีแฟนไง (ยิ้ม)
ต้น: ก็ถามไปอย่างนั้นนะ คือมัน… แค่สงสัยน่ะว่า ทำไมพี่… คือ… สงสัยน่ะ ว่าดีกับรัก ทำไมมันคนละเรื่องเลย

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:54:06 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 4

เกิ้ลดูเหมือนจะเข้าใจ เลยพูดว่า

เกิ้ล: สักวันคนของพี่ก็คงจะมาน่ะ แต่ที่พี่หายไปโดยไม่บอกใคร คนเขาเป็นห่วง

(ต้นคิดในใจว่า ให้คนทั้งโรงเรียนเป็นห่วงได้ แต่ทำไมคนเดียวที่เขา Care ที่สุดถึงไม่รักเขา หรือเขาจะไม่สามารถทำให้ ญ ใดรักได้เลย)

ต้น: พี่คงเหนื่อยน่ะ ทำงาน 7 วัน จ-ศ นอนไม่ถึง 6 ชั่วโมง (ต้นคิด มันเกี่ยวกันไหมว่ะเนี่ย) คือ… เรื่องพี่มันเล็กน้อยน่ะ ไม่มีอะไรหรอก แค่ไม่ลงตัว จำที่พี่เคยคุยกันได้ไหม พี่มักจะหาทางออกได้เสมอ
เกิ้ล: ได้ค่ะ … เรื่องงานด้วยไหม?
ต้น: นิดหน่อย แต่พี่มีทางออก คือมันเป็นจุดอ่อนและจุดแข็งของพี่ในเวลาเดียวกันนะครับ พี่ไม่อยากให้ใครมาห่วง พี่ขอแก้ไขเอง ถ้างานเสียเมื่อไหร่ พี่จะพิจารณาตัวเอง
เกิ้ล: เกิ้ลไม่อยากให้พี่ปิดตัว
ต้น:…
เกิ้ลดูนาฬิกา

เกิ้ล: มีงานนิดหน่อยค่ะ เดี๋ยวเรามาคุยกันใหม่นะคะ
ต้น: ครับ
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:55:07 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 5

2:00 pm

ก้อยเห็นต้นนั่งทำงาน แต่ดูเศร้า ๆ

ก้อย: สักวันเขาต้องเห็นค่าพี่ มา… จะเปิดเพลงให้ฟัง

ฉันมีค่าแค่ไหน ต่อด้วย เรื่องบนเตียง จบด้วยเหงา

ก้อย: เดี๋ยวจะหาเพลง---ลุ้น---------ให้พี่ฟัง คราวหน้านะ
ต้น: (ไม่พูดอะไรเลย)
ก้อย: เชื่อไหม? ถ้าพี่จีบนุ่นแบบจีบพลอยนะ ติดแล้ว มันยังไม่มีแฟน
ต้น: (นิ่ง ไม่พูด ยังทำงาน)
ก้อย: เออ ๆๆๆ คนมันรักนะ

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:55:51 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 6

4:00 pm

ต้น SMS ถึงพลอย: ขับรถกลับบ้านดี ๆ นะครับ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

7:15pm

ฟังเพลงในห้อง

เขียน Diary

7:40pm

ต้น SMS ถึงพลอย: Good nite นะครับ ทานยาก่อนนอน และฟังเพลงที่พี่ให้ไปด้วย จะได้นอนหลับฝันดีนะครับ…

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:56:48 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 7

ผมอยาก Check ประสาทตัวเองเหมือนกันนะครับ

ไหนจะเรื่องแฟนเก่า

ไหนเราจะไม่ใช่

ไหนจะเรื่องความเจ็บช้ำที่เธอมี จนต้องปิดตัวเอง

ทุกครั้งอยากพูดคุย(นอกจากเรื่องงานที่เราคุยกัน)

แต่… ผมต้องเก็บไว้ ได้แต่พูดคำว่า “ครับ” เพราะเรื่องของเรา ไม่มี

เพราะในความจริงมีแต่ เรื่องของผม

เรื่องที่ผมรักเธอข้างเดียว

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

ผมคิดถึงคำก้อยเสมอว่า:

พี่ยังโชคดีนะ ที่พลอยให้พี่รัก รับของพี่ ไม่หนีหน้า ไม่ทำตัวรังเกียจพี่ หรือหลบหน้าพี่ แล้วจะให้รู้เลยว่า ถ้าพี่ไปจากที่นี่ พลอยมันนี่แหละจะเสียใจกว่าใคร ๆ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:57:37 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 8

ผมจึงพูดคำว่า “ครับ” ไม่กี่ครั้งในแต่ละวัน

ไม่อยากให้น้องเขาอึดอัด ลำบากใจ

ถึงผมรู้ว่า มันทรมาน คนที่เรารัก เราก็อยากคุย

ทุกวันนี้ได้แต่ SMS ไป say good night

พลอยนาน ๆ ครั้งจะ SMS กลับมา (ทุกครั้งที่ SMS กลับมา ผมจะเก็บไว้อ่าน ที่จริงอ่านมันทุกวัน ก่อนนอนล่ะ)

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:58:30 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 9

เหนื่อยล้าเหลือเกิน แต่ตั้งใจว่า จะทำให้ดีที่สุด( และจะดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้และเรื่องงานด้วย)

ผมคิดถึงเพลงเก่า ๆ เพลงหนึ่ง

… อย่าเห็นกันดีกว่า

หรือรักที่มันจะมีค่า ต้องเจ็บปวดแบบนี้

บ้าสิ้นดี

ถึงไม่ตาบอดหรือก็เหมือนชอบเจ็บปวด

รักข้างเดียว เนี่ยมันบอกกับตัวเองไม่ได้หรือวะ ว่ามันไร้เหตุผลสิ้นดี

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

รักมันไม่มีเหตุผล?

เวลามันจะมา ไม่รู้ตัว พอรู้ เราก็เป็นทาสมันแล้ว

กลุ้มโว้ย ครับผู้อ่าน

… ไม่ขอเป็นคนดี ที่รักเธอไม่ได้…

เรื่องการเขียน Diary ผมพยายามจะเขียนให้บ่อยที่สุดนะครับ ถึงแม้เวลาจะจำกัด

และทุกครั้งที่เขียนในแต่ละวัน ผม

-----------------------------เศร้าเหมือนกันนะ--------------------

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 20:59:30 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 10

เดี๋ยวนี้เหมือน Batman ไปทุกทีแล้ว นอนดึก ฟังเพลงจนดึก จนหลับไปเอง ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ เพลงผมจะไม่ค่อยฟัง (ชอบดูหนัง) แต่จะดูหนังและข่าวทาง UBC

ถ้าคิดว่ามันเป็นคอร์สฝึกลดความเห็นแก่ตัว รักแบบไม่มีข้อแม้ ฝึกเป็นสุภาพบุรุษ ก็ดีครับ

แต่ลึก ๆ ก็หวังนะ ถึงจะริบหรี่หรือเกิน

อาจมีคำถามว่า ทำไมไม่รุกให้มากกว่านี้

เท่าที่รู้จักนิสัยกัน + เพราะก้อยและหลาย ๆ คนที่รู้นิสัยพลอย

จีบแบบ-------------น้ำหยดลงหิน------------แบบนี้จะ Work กว่า

ผมและคนรอบข้างพลอย ก็เห็นว่า เริ่มมีความเปลี่ยนแปลงนิดๆ

จะนิดหรือมาก หรือแฟนเก่าจะมา หรืออะไรก็ตาม

ยังไง ๆ ผมบอกกับตัวเองว่า เราต้องรอดให้ได้

(หมูไม่กลัวน้ำร้อนแล้ว)

โชคดีในความรักทุกคนครับ + เรื่องงานและสุขภาพด้วย

มีอะไร ลงชื่อ แนะได้ครับ

Good Night

จากคุณ : tonmelb - [ 5 ต.ค. 50 21:00:53 A:61.91.163.104 X: TicketID:054700 ]





ความคิดเห็นที่ 25

เเต่ผมจะพยายามให้ดีที่สุด ผมอยากบอกว่า นี่คือ High risk, high return ครับ เพราะถึงเเม้------------รักของผม จะเป็นรักข้างเดียว ที่ทรมานอยู่เเละต้องอดทนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เเต่มันกลับทำให้ผมรักตัวเอง(ในทางบวก)มากขึ้น

มันทำให้ผมเริ่มกลับมาตรวจสอบตัวเองทุกอย่าง เรื่องการทำงาน เรื่องบุคลิก เรื่องอาหารการกิน อารมณ์ etc

มันทำให้ผมอยากไปโรงเรียนทุกวัน อยากทำงานเยอะ ๆ

มันทำให้เเต่ละนาทีๆที่โรงเรียน มีคุณค่ามหาศาล ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้คุยกันมาก

มันทำให้ใจผมอ่อนโยนลง ลดความทรนงลง ลดมานะทิฐิลง (ที่ว่าเมือ่ก่อน ฉันดีนะ ฉันเก่ง ฉันจริงใจ ฉันไม่ใช่คนในข้อ งอในกระดูกนะ)

เพื่อเมื่อสักวัน ผมไม่มีเธอ ผมต้องไม่------------------เสียคน จนเสียงานเสียการ หรือเสียชีวิต------------

ลองติดตามเรื่องผม (เพิ่งเริ่มเขียน เป็นเรื่องจริงครับ)

ติดตามด้วยนะครับ

เพราะ รักนี้ ชีวิต(การงาน)เเละชีวิตเดิมพัน

ขอให้คุณโชคดีครับ

(อ้าวนี่มาเขียนเรื่องตัวเอง เเหะ ๆๆ ) ไปทำงานก่อนครับผม

จากคุณ : tonmelb - [ 6 ต.ค. 50 12:24:25 A:61.91.193.20 X: TicketID:054700 ]


ความคิดเห็นที่ 12

ขอบคุณครับ

@@@@@
7 October 2007

ความรักของคุณต้น: คนมาทีหลัง

ผมขอเฉลยที่มาที่ไปของชื่อ ความรักของคุณต้น ก็มาจาก ความรักของคุณฉุย( หนังเรื่องนี้นานแล้ว) นะครับ คุณฉุยเขาเชยดี คงคล้าย ๆ ผม

คนมาที่หลัง…

เมื่อวานนี้ผม SMS ไปหาน้องเขา บอกถึงความดีใจที่เราได้งานอีก Project (งานพิเศษ) ผ่านและบอกให้น้องเขาขับรถดี ๆ นะ

ต่อจากนั้นก็โทรหาก้อย ก้อยกำลังทานข้าวอยู่กับพลอย พอโทรคุยกันเสร็จ

ผมก็รู้ซึ้งนะครับ กับการที่เรารักใครข้างเดียว( เรารักเค้า แต่เค้าไม่รักเรา พูดง่าย ๆ ผมก็คือ-----คนอื่นของเขานะแหล่ะ แล้วการที่เราเป็นคนอื่น เขาจะไปไหน ไปกับใคร เขาต้องโทรมาคุยไหม ผมไม่ได้หมายถึงว่าผมน้อยใจว่าพลอยเขาไม่บอกหรือผมต้องการจะให้บอก ผมหมายถึง ไม่เคยได้คุยผ่านทางโทรศัพท์ ไม่ได้คุย สรุป: เราทำฝ่ายเดียว บ้าอยู่ฝ่ายเดียวนะ ก็นะ รู้นี่ ไม่ถอยล่ะ)

ผมว่าคนเรา เพื่อน ๆ ก็สำคัญ แต่เวลาที่เรามีข่าวดี เราก็อยากให้คนที่เรา Care รัก

-------------แสดงความดีใจกับเรา ผมว่าคนเราต้องการสิ่งนี้นะ ไม่ใช่เงินทอง แต่การที่มีคนที่เรารัก(นอกจากแม่)ดีใจกับเรา------------

จากคุณ : tonmelb - [ วันเกิด PANTIP.COM 17:40:33 A:61.91.160.236 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 13

คนมาที่หลัง:

คำพูดของก้อย เหมือนแนะและเหมือนให้ผมรับรู้ทำใจตั้งแต่เนิ่น ๆ

ก้อย:… พี่ คือพลอยเขาต้องเลือกนะพี่ เพราะผิดหวังมาหลายครั้งแล้ว…

คุยกันเมื่อครั้งที่แล้วเกี่ยวกับแฟนเก่าเขา

ผมเองไม่ได้ถามนะว่า เขาหล่อไหม? รูปร่างดีไหม? ฐานะเป็นไง ความสัมพันธ์ลึกซึ้งไม่ลึกซึ้ง

ผมไม่อยากรับรู้

แต่ผมเข้าใจว่า เรามาทีหลัง ถ้าเขาจะเลือกเรา โดยภาพรวม tonmelb ต้องดีกว่าคนเก่า ไม่งั้นเกิดไปเจอคนเก่า มันอาจจะโดนแขวะหรือดูถูกก็ได้

นี่คือความคิดผมคนเดียว

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ วันเกิด PANTIP.COM 17:41:10 A:61.91.160.236 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 14

แล้วจะทำอย่างไร? ถอยหรือ?

ยังครับ ยังไม่ถึงเวลา

ผมก็แค่ทำให้ดีที่สุด

นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ผมหันกลับมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเกือบ 360 องศา เรื่องฐานะก็ต้องดู ก็พยายามให้ดีที่สุด รายได้ดีขึ้น แต่เราจะไปสู้คนอาชีพอื่นคงลำบาก เงินเดือนที่ได้ที่นี่ก็สูงพอสมควร แต่มันจะไปพุ่งเหมือนอาชีพอื่น ก็นะ

(ประชดนะครับ) งานสร้างคนก็อย่างนี้

งานครูทำมา 5 ปีจะเท่ากับอาชีพอื่นทำมากี่ปี??????

แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

ถึงแม้จะอยากคุย ก็คงต้อง SMS ไปแบบนี้เรื่อย ๆ ถ้าอะไร ๆ มันดีขึ้น พลอยคงจะส่งสัญญาณเอง เพราะผมไม่อยากเสียเขาไปตอนนี้

ยุ่ง ๆ กับเขามาก เขาเปลี่ยนเบอร์มือถือหรือบอกเราว่า---------หยุดมายุ่งกับเขา-----------

ผมก็ไม่รู้จะทำอะไรได้แล้ว

ตอนนี้ถึงผมจะคิดว่า เขารักษาน้ำใจผมก็ตาม

ผมก็หยุดไม่อยู่แล้ว ขอพยายามๆๆๆๆๆๆ ก่อน

6 หรือ 12 เดือนค่อยทำใจไปเรื่อย ๆ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ วันเกิด PANTIP.COM 17:42:00 A:61.91.160.236 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 15

ยังงงงง งง และงงอยู่ทุกวันนี้

ว่าผมติดแหงกสถานการณ์นี้ได้อย่างไร

นี่เป็นครั้งแรกที่อดทนมากๆๆๆ

ถ้าเป็นเมื่อก่อน ไม่บ้า SMS หรืออดทนแบบนี้หรอก

คือมันไม่ Make sense เลยที่ไปรักใครเขาข้างเดียว

คือมันไม่เหมือนเราเป็นตัวของตัวเองอีกแล้ว คิดถึงเขาตลอด

เฮ้อ!

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

จากคุณ : tonmelb - [ วันเกิด PANTIP.COM 17:42:34 A:61.91.160.236 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 16

Lucky in game ต่อไป

ผมไม่คิดว่า ผมแยกแยะเป็น งานผมถึงไม่กระทบ(มากนัก) เพราะรักครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่แปลกที่สุด เพราะรักเค้าข้างเดียว

แต่ผมว่า ผมTrain ตัวเองมาดี อาจเป็นว่า ผมได้เรียนรู้ตั้งแต่วัยรุ่นแล้วว่า

----------------หน้าตาและรูปร่างผมไม่ดี ผมก็เลยต้องหาสิ่งทดแทน ---------

แทนที่จะดูถูกตัวเอง ทำร้ายตัวเอง

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

ขอเล่าย้อนหลัง ที่คุยกับเกิ้ล

เกิ้ลเป็นผู้ช่วยคนทำงานของอาจารย์ใหญ่

อาจารย์ท่านคงมาให้ถามเลียบ ๆ เคียง ๆ ว่าเป็นอะไร

น่าจับตามองมากว่า เทอม 2 นี้งานผมจะเป็นอย่างไร?????????????

สำหรับผมนะครับ

ผมว่า------------------งานมันจะดีกว่าเดิม เพราะมันจะเหมือนทิ้งทวนนะครับ -------

เพราะ ณ. เวลานี้ ไม่มีวันไหนที่ผ่านไป อย่างไม่รู้สึกเหงา หรืออึดอัด

ต้องอดทนมากๆๆๆ

จากคุณ : tonmelb - [ วันเกิด PANTIP.COM 17:43:15 A:61.91.160.236 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 17

มันบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นตัวหนังสือลำบาก

มันเหมือนทุกวันนี้ หัวใจเราหายไปครับ ถึงแม้ผมทำงานได้ ก็มันเป็นเรื่องงาน

มันเฉา ๆ เศร้า ๆ ขาดสีสันไปมาก แต่กระวนกระวาย ไม่สุข อยู่ด้านไหน

และ

ทั้งพลอย ก้อย คนอื่น ๆ ต่างชื่นชมจากการที่ผมเป็น-----------คนตั้งใจทำงาน--------

ถ้าผมไม่ตั้งใจทำงาน

ผมจะเหลือ—ค่า------อะไรล่ะครับ

จากคุณ : tonmelb - [ วันเกิด PANTIP.COM 17:43:49 A:61.91.160.236 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 18

ถึงอย่างไรก็ตาม ผมยังรู้สึกดีและโชคดีกว่าคนอื่น ๆ ที่ไม่ต้องหลงคบกันไป

แล้วในที่สุด พลอยก็จากผมไป เพราะว่าผมไม่เคยเป็นคนที่ใช่ของน้องเลย

ผมว่า ตอนนั้น… ไม่อยากคิด

เขาเด็ดเดี่ยวดีและจริงใจกับผมดี ที่บอกผมตอนนี้ ว่า

ผมไม่ใช่ ไม่ใช่คนที่เธออยากจะใช้ชีวิตคู่กัน

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

ไม่ใช่ผมต้องการเอาชนะ แต่เพราะ

พลอยเจ็บช้ำมามากแล้ว

ผมอยากให้เขามีความสุข------------กับการที่ถูกรักบ้าง-------------

ซึ่งผมก็ทำให้ดี ๆ ไม่ใช่ไปจาบจ้วงน้องเขา จนเขารำคาญ

ผมอยากแสดงให้เห็นว่า ถึงเธอจะไม่รักผม อย่างน้อยที่สุด ก็มีคนที่รักเธอ ห่วงเธอ ถึงคน ๆ นั้น จะเจ็บปวดมาก ๆ เหมือนกันที่เขารู้ดีว่า ฝ่ายหญิงจะไม่มีทางรักตอบเขา

จากคุณ : tonmelb - [ วันเกิด PANTIP.COM 17:44:34 A:61.91.160.236 X: TicketID:054700 ]



ความคิดเห็นที่ 19

ฉันอยู่ตรงนี้ …

จะอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการ ถ้าเผื่อทางนั้นทำเธอหมองหม่น


เห็นเธอเสียความรู้สึก ฉันที่รักเธอกว่าทุกคน ก็เสียใจ


* หากคำว่ารัก มันร้าย กับเธอ มากไป


บอกมาได้ไหม ให้ฉัน ช่วยซับ น้ำตา


ส่งใจช้ำๆของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง



(ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิม)



ไม่ได้เคยคิดจะแทนที่ใคร แต่ถ้าคนไหนทำเธอทุกข์ทน



ฉันคนนี้ก็มีสิทธิ์ ฉันก็รักเธออยู่ทั้งคน หมดทั้งใจ



(ซ้ำ *)


สวัสดีครับ

จากคุณ : tonmelb - [ วันเกิด PANTIP.COM 17:45:15 A:61.91.160.236 X: TicketID:054700 ]






 

Create Date : 05 ตุลาคม 2550
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2550 9:49:56 น.
Counter : 656 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.