Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
ไปดูหนังที่ House กันดีกว่า

โอ้ววววว.....สอบเสร็จซักที

วันเสาร์ที่ 24 ธ.ค. 2548 วันหยุดแรกของผมหลังจากกรำศึกสอบ Midterm มาซักระยะนึงจนผ่านพ้นมาได้ด้วยความกระหายอยากจะมีเวลาว่างทำอะไรหลายๆอย่าง จริงๆแล้วสิ่งที่อยากทำมากที่สุดก็คือ ดูหนัง อย่างอื่นยังคิดไม่ค่อยออก ก็อดทนอ่านแต่หนังสือเตรียมตัวสอบไม่ได้ดูหนังมานานหลายสัปดาห์มันรู้สึกชีวิตขาดอะไรบางอย่าง มาวันนี้มีเวลาว่างแบบไม่ต้องกังวลอะไรจริงๆจังๆซักที

แล้วผมก็ได้รู้จักกับโรงหนัง House จริงจังๆครั้งแรกก็วันนี้เอง หลังจากรู้จักมานานแล้วแต่ก็ไม่เคยได้มาลองเหยียบย่ำด้วยตนเอง แล้วผมก็พบว่า...

ผมได้แผนที่มาจากโต๊ะเฉลิมไทยนี่แหละ ก็ตามแผนที่มาจนถึงตำแหน่งที่ระบุไว้ ก็เจอแต่โรงหนัง UMG ว่าแล้วไอ้ House มันอยู่ไหนหว่าแม้แต่ป้ายที่เขียนว่า House ยังไม่โผลมาให้เห็นเลย แต่ผมเห็นแค่แบบนเนอร์หนังที่ผมตั้งใจมาดู จึงมั่นใจว่ามันต้องอยู่ในตึกนี้แหละชัว จึงเดินเข้าไปเห็นซุ้มขายตัวแต่ดูจากรายการหนังฉายแล้วมันก็ไม่ใช่นี่หว่า จึงลองขึ้นไปข้างบนดูชั้นนึงก็ยังไม่เจอ เห็นแต่โรงหนังของ UMG ทั้งนั้นเลย ทำไงดีล่ะเนี้ยหนังก็จะเข้าแล้วด้วย

ไปเด๋อๆด๋าๆอยู่แป็บนึงผมก็เห็นบันไดขึ้นไป เมื่อมองขึ้นไปก็ อ๋อ...เจอแล้ว มันมาหลบอยู่ตรงนี้นี่เอง

นอกจากสิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับ House มาว่าฉายหนังตลาดที่ตลาดไม่ฉาย(จำผิดรึเปล่าหว่า)

ผมตะลึงตั้งแต่เห็นประตูทางเข้าอันสุดอลังการ(ใหญ่) พอเข้าไปรู้สึกเหมือนอยู่อีกโลกนึงกับข้างนอกเลย ด้วยการตกแต่งที่หรูหราแบบเรียบง่าย และโมเดิร์นสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นผนัง เก้าอี้นั้ง เคาท์เตอร์ขายตั๋ว เพดานประดับด้วยไฟสุดหรู แสงไฟก็ช่วยขับให้ดูหรูมากขึ้นไปอีก และยังมีโลโก้ House ที่ซึ่งโชว์อยู่ควบกับทีวี LCD รวมกับแบนเนอร์หนังแต่ละเรื่องที่ตั้งไว้ ทุกอย่างดูลงตัว ทำให้ผมหลงรักโรงหนัง House ขึ้นมาทันที (เสียดายไม่มีกล้องถ่ายรูปไม่งั้นถ่ายแหลก)

เท่านั้นยังไม่พอ House ยังมีมุมให้นั่งอ่านหนังสืออีก เป็นชั้นหนังสือที่มีแต่หนังสือหนังล้วนๆ ทั้งภาษาอังกฤษ(ส่วนใหญ่)และภาษาไทย มีโซฟาให้นั่งสบายๆ แถมยังหยิบอ่านได้ฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย (แต่ห้ามเอากลับบ้านนะครับ)โอ่โห...อะไรมันจะเยี่ยมขนาดนี้

และผมก็เชื่อว่าหลายๆคนที่รักการดูหนังก็คิดเหมือนผม

ผมตีตั๋วเข้าไปดูหนังรอบ 11:45 น. หนังเข้าพอดีๆ เกิดความรู้สึกงงนิดหน่อยว่า เอ๋..ทำไมคนดูน้อยเหลือเกิน นี่มันน้อยเกินไปรึเปล่าเนี่ยทั้งๆที่โรงหนังก็ออกจะดีซะขนาดนี้

ผมเกิดความกลัวขึ้นมาทันทีทันใด ไม่ใช่เพราะคนน้อยแล้วกลัวผีนะครับ แต่กลัวว่าแล้วโรงหนัง House ที่ผมถูกใจนักหนาตั้งแต่แรกเจอนี่จะทนยืนหยัดไปให้ผมดูได้อีกนานแค่ไหน ทั้งที่ผมดูแล้วคงลงทุนสร้างไปไม่ใช่น้อยๆ

หรือผมเข้าใจอะไรผิดไป จริงๆแล้วคนมันอาจจะน้อยแค่เพียงรอบที่ผมดู

แต่ยังไงก็แล้วแต่ผมก็อยากจะให้เพื่อนๆที่รักการดูหนังทุกๆคนได้ลองเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองซักครั้งรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ผมเองนับจากนี้ไปผมก็คงต้องมาอุดหนุนที่นี่ให้บ่อยขึ้น ทำไงได้ก็หลงรักไปแล้วนี่

เออ..เกือบลืมบอกไปว่าหนังที่ผมดูคือเรื่อง HIDDEN...ฮืม..นับว่าเป็นประสบการณ์การดูหนังครั้งแรกที่ House ที่ผมต้องจดจำไปจนวันตายเลย (อยากรู้ว่าเพราะอะไรต้องลองไปดูกันเอาเอง)




ปล.ถูกใจโฆษณา Close up ก่อนหนังฉายมากๆเลยครับดูแล้วอมยิ้มตลอดเลยครีเอทมากๆ ใครอยากรู้ว่าเป็นไงก็ต้องลองไปดูกันเอาเอง(อีกแล้ว) ผมเชียร์เต็มที่เลย

houserama



Create Date : 29 ธันวาคม 2548
Last Update : 29 ธันวาคม 2548 17:48:21 น. 2 comments
Counter : 1049 Pageviews.

 


โดย: รักดี วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:18:28:28 น.  

 
อ้าว Hidden ยังอยู่เหรอ ไหนใครว่าออกไปแล้ว แง้ สับหลีกโปรแกรมไม่ทันแล้วอ่ะ


โดย: ลูกสาวโมโจ โจโจ้ (the grinning cheshire cat ) วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:23:15:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kimprite
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Everyone should have a reason to believe.So I still believe that LIGHTNING could STRIKES TWICE for me Yeah Yeah Yeah !!

LIGHTNING STRIKES TWICE
Saint Etienne
Friends' blogs
[Add kimprite's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.