1/2554 ทริปใกล้กรุง : เกาะล้าน (o'‿'o✿) #2
วันนี้ตื่นแต่เช้าเพราะมีคนอยากเล่นน้ำ ติดไว้ตั้งแต่เมื่อวานว่าวันนี้จะพาไปเล่นน้ำที่หาดตาแหวน ก็เลยตื่นและไปกันค่ะ

กินมื้อเช้าแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรพร้อมก็ออกเลย

มาถึงก็จับจองหาที่นั่งทำเลเหมาะๆ แต่ว่านะ คนอย่างเยอะ ไม่น่าเชื่อว่านี่แค่ 8โมงครึ่ง

ไปต่อไปค่ะ รูปมุมนี้นี่ไม่มีใครพลาดมั๊ง คงมีทุก Blog

อีกๆ แก้ตัวๆ สวยยังอ่ะคะ

ที่หาดตาแหวนน้ำสวยเหมือนกันนะคะ แต่ในน้ำมีขยะเยอะอ่ะ

หลังจากเล่นน้ำได้พักนึงเราก็จะกลับค่ะ แต่บังเอิญเห็นจุดชมวิว เลยแวะไปดูซะหน่อย

วิวสวยค่ะ แต่พวกเรายังไม่ได้ขึ้นไปข้างบนนะคะ เพราะว่า แต่งกายไม่สุภาพค่ะ เปียกกันทั้งคู่ ไว้จะมาใหม่ตอนนี้เลยถ่ายรูปเล่นๆ กันไปก่อน

จากนั้นก็ลงไปอาบน้ำอาบท่าค่ะ เดินเล่นถ่ายรูปบริเวณหน้าหาด เพราะไม่ทันเรือเที่ยงค่ะ ต้องเป็นรอบบ่าย 2 พวกเราเลยมีเวลากันอีกประมาณเกือบ 3 ชม.

บริเวณจุดขายของฝาก และของที่ระลึก

อีกค่ะ เรื่อยๆ นะคะ

ตอนนี้เป็นเวลาของการพักผ่อนจริงๆค่ะ 55+
มุมก็มีอยู่แค่นี้ แต่ก็กดรูปกันมาได้เป็นหลายสิบรูป หึหึ

อีกๆ

ยังคงอัพไปเรื่อยๆ แบบบ้าพลังมากๆ

ถ่ายรูปหน้าร้านเค้ามาเยอะ อวยซะหน่อย ที่นี่นะจ๊ะ

หลังจากเดินถ่ายรูปเล่นกันจนไม่มีมุมแล้ว มีเวลาเหลือก้เลยขอซิ่งไปหาดนวลซะหน่อยดีกว่า

ไม่นานก็ถึงหาดนวลค่ะ

น้ำใส๊ ใส ชอบๆ

หลังจากกดถ่ายเดินเล่นกันไปมา เจอว่าอุบัติเหตุฝรั่งขับเจสสกีไปชน คนมุงเรือตรึมเลย เลยกลับดีกว่า

จากนั้นคิดขึ้นมาได้ว่ายังไม่ได้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมเลย ตอนเช้าไปไม่ถึงเลยไปใหม่อีกรอบค่ะ

จัดพาโนรามามาชอบมากๆๆๆๆ

คลิ๊กที่รูปเพื่อขยายนะคะ

แล้วก็ถ่ายเล่นกัน

อีกๆๆๆ

องค์เจ้าแม่กวนอิมบ้างค่ะ สวยๆ แต่แดดแรงมากกก

ถ่ายต่อ

กลับจริงๆแล้วจ๊า บ๊ะบายเกะล้าน ทริปนี้ happy มากๆจ๊า

Last Update : 1 ธันวาคม 2555 1:04:37 น.

แวะมาชมค่ะ
โดย: นู๋ที วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:56:48 น.

หวัดดีค่ะ :) แวะมาชวนไปชมบล๊อกต่อนะค่ะ :)

น่ารักจังเลยค่ะ

สักวันหนึ่ง เราจะไปมั๊งเกาะล้าน
โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:15:22 น.

แวะมาชมค่ะ
โดย: นู๋ที วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:34:26 น.

สวยมากๆเลยค่ะ
โดย: poo&aom (Poo&Aom ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:56:34 น.

คนเยอะเหมือนเดิมเลยคะ น้ำก็ยังใสแจ๋ว ต้องกลับไปอีกสักรอบแล้ว

อันนี้บ้านเราเอง : อย่าลืมแวะมาทักทายกันนะจ๊ะ
โดย: ASDK_MK วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:06:10 น.

พรุ่งนี้วันหยุด

สุขสำราญจ้ะ อชิ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:35:16 น.

สุขสันต์วันสุข (ศุกร์ 555)

แวะมาชวนไปเที่ยวทะเลกันค่ะ :)

ไปเกาะล้าน ก้อต้องไปพัทยาสินะ ไม่งั้นไม่ถึง 555
โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:37:11 น.

ตามมาเที่ยวเกาะล้านด้วยนะคะ...ห่วงยางสีสวยจัง ส่วนนางแบบน่ารักเหมือนเคยนะคะ...

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันนะคะ
โดย: auau_py วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:34:44 น.

โดย: มิลเม วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:45:44 น.

ไปเที่ยวชิว ๆ กันที่เกาะเสม็ดกันค่ะ :)

มีความสุขวันวาเลนไทน์นะค่ะ และทุก ๆ วันค่ะ :)
โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:06:50 น.

สุขสันต์วันวาเลนไทน์จ้ะ อชิ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:14:02 น.

มาชวนไปเที่ยวกระบี่กันค่ะ :)

มีความสุขกันทุก ๆ วันนะจร้า :)

ดีจร้า ไปแวะมาแล้วเหรอ แล้วจะลงเพิ่มนะ :)
โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:48:25 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันนะคะ
โดย: auau_py วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:40:40 น.

ไม่เป็นไรจ้ะ

ชิไม่มา...เดี๋ยวพี่ก็โฉบไปมาเป็นครั้งคราวเอง...

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:57:32 น.

วิวสวยจิง ไรจิง
โดย: Friendly islands วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:23:00 น.

พี่อุ้มตามน้องชิมาเที่ยวต่อจ๊ะ
ทะเลสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกจ้า

โดย: อุ้มสี วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:21:25 น.

จุดชมวิวด้านบนสวยจังเลยคะ น้ำทะเลสีเขียวแจ่มมาก
โดย: ดอยปุย วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:25:18 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ
โดย: นู๋ที วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:40:46 น.

สวัสดีวันศุกร์จ้ะ ชิ

พรุ่งนี้วันหยุด...

สุขสำราญจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:32:26 น.

เกาะล้าน น้ำยังสวยและใสเหมือนเดิมเลยนะ ห่วงแต่ขยะที่มากขึ้นทุกวันนี่แหละ ไม่รู้เมื่อไหร่นักท่องเที่ยวบ้านเราจะมีความรับผิดชอบกันสักที ภาพสวยใส มากเลยครับ
โดย: นายหัวเด่น วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:38:11 น.

แวะทักทายจ้ะ ชิ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 2 มีนาคม 2554 เวลา:18:35:54 น.

สวัสดียามย่ำค่ำจ้ะ ชิ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 9 มีนาคม 2554 เวลา:19:15:03 น.

ดญ_คณิตกร
กรุงเทพ  Thailand

คนเก่ากับชื่อใหม่แต่ติดใจBloggangเหมือนเดิม

ให้อภัยนู๋ด้วยนะคะ เพราะใจรักจริงๆอ่ะ
ยิ่งกับพันทิพย์นี้ ต้องเสพทุกวัน ^^

เรามาช่วยเพิ่มสีเขียว ลดโลกร้อนกันเถอะ^^