1/2554 ทริปหาที่ไป ง่ายๆ : เกาะล้าน Review - Bee Orchid
ทริปนี้หาที่ไปค่ะ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานและโปรเจคที่ทำอยู่มาตลอดทั้งเดือน (ตั้งแต่ก่อนสิ้นปีที่ผ่านมา) หักโหมมากกมาย T_T พลาดการเดินทางไปเที่ยวไหนต่อไหน ที่ที่ใครๆ เค้าไปกัน เราก็อด ฮือๆ ...

ตอนนี้พอจะว่างบ้างแล้ว หาเวลาไปพักผ่อนที่ไหนดี แต่ไม่อยากไปไกลๆ เพราะหยุดได้แค่ 3 วัน เดี๋ยวเหนื่อย 55+ เลยคิดว่าไปไหนใกล้ๆ ดีกว่า ถามผู้ร่วมทางเค้าอยากไปทะเล OK. ทะเลก็ทะเล ... อยากไปเกาะหมาก แต่ไกลไป เกาะช้าง ก็น่าไป แต่ก็กลัวจะเหนื่อย ไปกลับ 3 วันเองเหรอ ไม่เอาดีกว่า คิดไปคิดมาไปเกาะล้านดีกว่า 555+ ใกล้ดี เดินทางสะดวกที่สุด อิอิ ที่สำคัญไม่เหนื่อยด้วย

เอาเป็นว่า ทริปแรกของปีนี้ไปเกาะล้านละกันนะคะ
เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า ขึ้นมอไซด์ไปขึ้นรถตู้หน้าปากซอยบ้าน ง่ายสุดๆ

on The Way to Koh Larn

รีวิวที่พักก่อนละกันนะคะ สำหรับ Bee Orchid ค่ะ อยู่ใกล้ๆ vt ที่เคยไปพัก และบ้านเคียงทะเล น่่านอนเหมือนกัน แต่ทำไงได้ เราไปถามที่นี่ก่อนน่ะ

ป่ะ ไปดูรูปกัน ถ่ายรูปมาซะเยอะหลายมุม แต่ไม่ได้ถ่ายป้ายหน้ารีสอร์ท ลืม !!

ด้านหน้าทางเข้ารีสอร์ทค่ะ

ต่อค่ะ อีกด้าน

เข้าไปด้านในกันค่ะ

อันนี้บ้านเราค๊า

บริเวณภายในห้องค่ะ

เตียงใหญ่มาก สีสรรค์น่านอน 55+ ที่สำคัญ แอร์เย็นมากกๆๆๆ

มุมนี้สำหรับ ดินเนอร์ของเราคืนนี้

และมุมชิงช้า เหมาะสำหรับ นั่งเล่นชิลๆ เช้าๆ

จบ Blog รีวิวไว้แค่นี้ก่อนนะคะ สำหรับ Blog ต่อไปจะพาเที่ยวแล้วจ๊า

ตามไปดูตอนที่ 2 ที่นี่จ๊า

และโปรดติดตามตอนจบด้วยนะคะ

The Memory Of Love @koh Larn Slideshow: ChiChi’s trip to Bangkok, Thailand was created by TripAdvisor. See another Bangkok slideshow. Create a free slideshow with music from your travel photos.

Last Update : 1 ธันวาคม 2555 1:06:54 น.

รู้สึกว่าภาพน้อยไปหน่อยนะจ๊ะน้อง
แวะมาดูภาพรีวิวที่พักที่เกาะล้านจ้า
มอร์นิ่งเน๊าะน้องสาว
โดย: อุ้มสี วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:14:08 น.

แวะมาเที่ยวด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยค่ะ อยากไปทะเล
โดย: APPLEAIR วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:21:02 น.

ที่พักน่ารักดีค่า

รอชมรีวิวหน้านะคะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:16:00 น.

ห้องนอนสีสวยมากเลยค่ะ
โดย: มิลเม วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:25:39 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามเที่ยวเกาะล้านด้วยคนครับ

ชอบครับ รีวิวได้ดีจังเลยครับ ภาพประกอบก็สวยดีครับ ว่าแล้วผมก็โหวตให้บล้อกนี้เป็นบล็อกท่องเที่ยวดีเด่นประจำวันนี้เลยครับ

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:51:19 น.

แวะมาเที่ยวด้วยครับที่เที่ยวที่น่าสนใจใกล้กรุง
โดย: พ่อระมิงค์ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:52:59 น.

ตามมาเที่ยว เกาะล้าน ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:04:12 น.

แวะมาชมค่ะ
โดย: นู๋ที วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:58:28 น.

ดญ_คณิตกร
กรุงเทพ  Thailand

คนเก่ากับชื่อใหม่แต่ติดใจBloggangเหมือนเดิม

ให้อภัยนู๋ด้วยนะคะ เพราะใจรักจริงๆอ่ะ
ยิ่งกับพันทิพย์นี้ ต้องเสพทุกวัน ^^

เรามาช่วยเพิ่มสีเขียว ลดโลกร้อนกันเถอะ^^