" ความสุขของฉันใหญ่เท่าพระอาทิตย์ดวงโต๊...โต... "
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

' อยากฆ่าตัวตาย '



มีใครในทีนี้เคยคิดฆ่าตัวตายกันบ้างมั้ย เราเคยนะ ตอนนั้นอารมณ์แบบว่าน้อยใจ หยิบยาอะไรไม่รู้เทใส่มือ กรอกใส่ปาก แล้วก็ไปนอน

ตกเย็นในวันเดียวกัน คนที่เราคิดว่าเป็นต้นเหตุที่เราต้องมาทำเรื่องโง่ ๆ ในครั้งนั้น พาเราส่งโรงพยาบาล

ย้อนกลับมาถึงวันนี้ นึกถึงตัวเอง เราโง่มากเลย เหตุผลในตอนนั้น แค่น้อยใจ มันดูเป็นเรื่องเล็กในทันที ( ซึ่งจริงๆอารมณ์ในตอนนั้นไม่ได้อยากทำให้ตายจริงๆหรอก แต่ก็คิดแบบเด็กๆว่า ถ้าตายไปแล้วคงจะดี ) แต่สำหรับปัญหาที่พบเจอตามข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ทุกวันนี้ เหตุผลของคนที่คิดฆ่าตัวตายมีหลากหลายด้วยกัน ซึ่งโดยมากมักจะเป็นปัญหาที่คิดกันว่าแก้ไม่ได้แล้ว ไม่มีทางออก

คุณเคยอยากลองฆ่าตัวตายดูบ้างมั้ย? มาลองกันเลย



ตามเรามา






































อยากตาย ก็ลองมาทดลองกระโดดตึกกัน



































ที่มา : ผู้เขียนภาพ คุณ ZMEN จากเวปข้าวใจ



การฆ่าตัวตายไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาหรือหนทางจบปัญหา ทุกปัญหามีทางออกเสมอ เพียงแต่เราต้องมีสติ

มีกระทู้นึงในห้องหว้ากอ " ขอวิธีการฆ่าตัวตายแบบไม่ทรมานหน่อยครับ เอาแบบเราไม่รู้สึกตัวเลยยิ่งดี "//www.pantip.com/cafe/wahkor/topic/X5369682/X5369682.html ใครสนใจเชิญเข้าไปอ่านได้

ตัวอย่างจากกระทู้นี้
ความคิดเห็นที่ 36

ถ้าอยากตายจริงไม่ต้องถามวิธีหรอกครับ...เดี๋ยวมีหลายวิธีเลือกไม่ถูกอีก.......เดี๋ยวจะไม่ได้ตายเอา.......

ถ้าชีวิตมันมีแค่นั้นก็เอา...........

เพิ่มเติม......

หรือถ้าอยากให้มีประโยชน์ หน่อย ก็ไปกู้ระเบิดที่ภาคใต้นู่น คนดีๆ ที่นู่นจะได้ไม่ต้องมาสูญเสียไป...........

จากคุณ : giwgaw16

ความคิดเห็นที่ 39

จะรีบตายไปทำไม โลกนี้ยังมีอะไรให้เราผจญภัยอีกตั้งเยอะ มีเรื่องสนุก ๆ รอเราอีกเพียบ มีโจทย์ชีวิตให้เราแก้อีกมากเพื่อทดสอบความสามารถของเรา จะท้อทำไมทุกอย่างมันมีทางออกไว้อยู่แล้ว เพียงแต่เรายังหาไม่เจอเท่านั้น ค่อยคิดค่อยทำอย่างมีสตินะ แล้วก็จะเจอเอง สู้ซิจ๊ะ สู้ สู้ เน้อ

จากคุณ : gay (gaykae)

ความคิดเห็นที่ 42
ขงจื๊อสอนว่า ฆ่าตัวตาย คืออกตัญญูอย่างหนึ่ง ร่างกายเป็นของพ่อแม่ พ่อแม่ให้มาอะ ต้องห้ามทำร้ายตัวเอง

ขงจื๊อไม่สอนว่าบาปไม่บาปหรอก แต่ฆ่าตัวตาย คือ"โคตร"อกตัญญูอย่างหนึ่ง

ขงจื๊อสอนเรื่องการใช้ชีวิตทางโลกอะ ลองไปซื้อมาอ่านดู ขงจื๊อสอนดีมาก ๆ

ถึงคำสอนจะล้าหลัง แต่ปฏิบัติได้จริง

จากคุณ : เมื่อไรจะหายเหงา

ความคิดเห็นที่ 50

จะฆ่าตัวตาย ทำไมต้องกลัวเจ็บ
ตายแล้วก็ไม่เจ็บไง
..
..
..
..
..
..
..
..
..
ม่ะรู้นะ คิดจะตายทั้งที เอาแมนๆหน่อยล่ะกัน
เช่น เปิดวิทยุ ฟัง จส 100 ว่ามี่ใครบ้า จี้ตัวประกันอยู่รึเปล่า แบบเมื่อวานก็ยังมี...จี้ตัวเอง

ถ้ามี ก็ไปนั่งคุยกะเค้าหน่อยก็ดี..ว่าแบบ พี่คับ มาจี้ผมนี่ ผมอยากตาย อย่าไปจี้เค้าเลย

หรือไม่ก็ ไป ภาคใต้ สมัครเปงทหารเลย
จาตายทั้งที เผื่อ พ่อแม่พี่น้อง จะได้อะไรจากการตายของคุณมั่ง

เข้าใจป่าว จะตายก็ทำซะ...แนะนำให้จากใจจริง

อ๋อ อีกอย่าง ไปดูสยามโอเชียนเวิลด์รึยัง .. ถ้ายังไปดูก่อนนะ..เราอยากดูอ่ะ ยังไม่ได้ดูเลย ก่อนเที่ยง ค่าเข้าแค่ 200 เค้าลดๆ
อีกที่ๆ แนะนำ เงินที่มีอ่ะ ไปเที่ยวซะนะ ก่อนตายอ่ะ เดี๋ยวตายแล้วจะอดเที่ยว อดกิน ของอร่อยๆมีเยอะนะ รู้ป่าว
ไปถามห้องก้นครัวดูล่ะกัน
ว่า "ผมจาฆ่าตัวตาย มีอะไรที่ผมควรไปลองก่อนตายมั่ง ไม่งั้นเสียชาติเกิดแย่" เดี๋ยวเค้าก็แนะนำให้เองแหละ


โหย....คนอาไร ใช้ชีวิตยังไม่คุ้มเลย มาบอกอยากตายๆ
คนอื่นเค้าอยากอยู่นานๆๆๆ..ก็ไม่ได้อยู่กัน


เฮ้ออ...เมื่อโลกขาดสมดุล...และไม่พอใจของๆตัวเอง

จากคุณ : Bubble_eis






 

Create Date : 06 พฤษภาคม 2550
44 comments
Last Update : 6 พฤษภาคม 2550 2:05:33 น.
Counter : 5542 Pageviews.

 

ใคร่ครวญให้รอบคอบในทุกๆ มุม ก่อนคิดจะใช้ทางเลือกนี้

 

โดย: กายแก้ว 6 พฤษภาคม 2550 11:53:39 น.  

 

ถ้าไม่ถึงที่สุดจริง ๆ ผมคงไม่กล้าฆ่าตัวตาย

 

โดย: 9A 6 พฤษภาคม 2550 12:40:06 น.  

 

ดูรูปแล้วหัวเราะอ่ะ หุ หุ

ถึงจะรู้ดี แต่บางครั้งก็นึกอยากทำ....


ปล. เราไม่ได้เขียนบล็อกนั้นให้ตัวเองหรอกนะ แต่ตั้งใจเขียน
ให้ใครหลายๆคนได้อ่าน และเขียนเพื่อ ใคร"บาง"คน...

 

โดย: ST.Exsodus 6 พฤษภาคม 2550 13:32:02 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

เช้า-เช้า แอบเฝ้าห่วงหา
บ่าย-บ่าย เริ่มทำซึ้งแอบอาทร
เย็น-เย็น รู้สึกดีกว่าที่ผ่านมา
ดึก-ดึก แบบว่า..ห่วงใย คิดถึง..เธอ



** สุข สดชื่น กับวันแรกของการทำงานนะจ้า **


เมื่อก่อนคิดว่าอยากตาย
แต่การอยากตายของจอมแก่นไม่ใช่เพราะความรักของหญิงชาย
แต่เป็นควารักของลูกที่อยากตายแทนพ่อบังเกิดกล้า หากทำได้

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 6 พฤษภาคม 2550 13:47:52 น.  

 

เคยคิดเหมือนกันคะแต่ว่าแค่เล่นๆ นะค่ะ คือนึกถึงเฉยๆ ว่าถ้าทำแล้วจะเป็นยังไง...

เจ็บปวดไม๊
เลือดกระจายไม๊ ...

คิดแล้วก็กลัวค่ะ เลยคิดว่าถ้าจะตายก็ขอให้เป็นเพราะอายุไขดีกว่า ถ้าตายเพราะปลิดชีวิตเพราะตัวเองไม่เอาแน่ๆ ค่ะ ...

การตายง่ายนิดเดียว แต่การอยู่สิค่ะ มันสุดยอดแห่งชีวิตแล้วล่ะค่ะ

 

โดย: JewNid 6 พฤษภาคม 2550 13:50:44 น.  

 

เคยคิดแต่ไม่เคยทำเพราะตอนกำลังคิดจะฆ่าตัวตายแต่ดันมีภาพคนที่เรารักเช่นพ่อแม่ พี่น้อง น้องหมา อา เพื่อนฯลฯ มาแซกขวางไว้ เลยทำให้เจคิดว่าเรื่องฆ่าตัวตายนี่บ้าบอมาก ทำไมเราทำเข้มแข็งไม่ได้ละ ทุกวันนี้เจอยู่ได้โดยลืมๆปัญหานี้ซะ มองโลกในแง่ดีเสมอ

 

โดย: J-Nap 6 พฤษภาคม 2550 14:43:06 น.  

 

จริงๆกว่าจะตายลำบากค่ะ ถ้าหาวิธีง่ายๆ ก้ต้องศึกษาให้ท่องแท้ก่อน อิอิ

อย่าทำร้ายตัวเองดีที่สุด อดทนจนถึงอายุขัยของตัวเอง

 

โดย: law of nature 6 พฤษภาคม 2550 16:15:39 น.  

 



ในชีวิตไม่เคยคิดฆ่าตัวตายเลยเจ้าค่ะ
คำๆ นี้ไม่เคยอยู่ในสมองเลยล่ะ
เพราะเป็นคนไม่ชอบทำให้ตัวเองเจ็บ
แต่เคยช่วยให้คนที่กำลังจะฆ่าตัวตาย
เลิกคิดฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้ง 2 คน
เป็นวิกฤตการณ์ที่เลวร้ายสำหรับเราเลย
เพราะตัวเรากลัวว่าถ้าพูดอะไรผิดไป
จะเป็นการทำให้ยิ่งเร่งให้คนลงมือกระทำการเร็วขึ้น
กว่าจะผ่านตรงนั้นมาได้
เราเครียดมากๆ เลยล่ะ ขอ-บอก
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าทุกๆ คนมีสติ
จะไม่มีใครๆ คิดฆ่าตัวตายเลย
คุณว่าจริงไหม ?

 

โดย: อุ้มสี 6 พฤษภาคม 2550 16:56:06 น.  

 



การมีชีวิต กับการหมดลมหายใจมัน อยู่ใกล้กันนิดเดียวเอง แค่พลิกฝ่ามือ คนเฉียดตายจะรู้ดี

 

โดย: naigod 6 พฤษภาคม 2550 17:03:14 น.  

 

เค้า(ไหนก็ไม่รู้) บอกว่า มันเป็นวิกฤติทางความคิดแค่ชั่ววูบ (วูบเดียวจริง ๆ ) ถ้าผ่านไปได้ก็จะปลอดภัย แต่ที่น่ากลัวคือ บางทีคนที่มีโรคประจำตัวเช่น โรคซึมเศร้า แล้วไม่รู้ตัว เวลามีอะไรมากระทบก็จะไม่รักตัวเองแล้ว และนำไปสู่การทำร้ายตัวเองในแบบต่าง ๆ

สำหรับตัวเองแล้วไม่เคยคิดจะทำร้ายตัวเองเลย ต่อให้จิตตกต่ำรุนแรงแค่ไหน เหตุผลง่าย ๆ ...กลัวเจ็บ

 

โดย: ร้อน ๆ หนาว ๆ IP: 124.120.162.105 6 พฤษภาคม 2550 17:56:30 น.  

 

ไม่เคยคิดเลยค่ะ

เพราะรู้ว่าพ่อแม่คงเสียใจมากๆถ้าทำอย่างนั้น

และไม่เคยมีเรื่องอะไรเลวร้ายถึงกับต้องคิดทำรุนแรงกับตัวเอง

 

โดย: random-4 6 พฤษภาคม 2550 18:07:52 น.  

 

เคยนะ และเข้าใจว่าทำไม คนเรา ถึงอยากฆ่าตัวตายอารมณ์นั้น เพราะ จิตมันดำดิ่งมากๆๆเลย แต่ จริงแล้ว เราควรมีสติ ในการ ใช้ชีวิต ยึดหลักธรรมเป็นที่พึ่งไว้ ค่ะ

 

โดย: ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 6 พฤษภาคม 2550 22:23:18 น.  

 



จ๊ะเอ๋
ภาพน่ากลัว ได้ใจเรยคะ
โชคดีนะคะ ที่นำส่งโรงพยาบาลทัน
พระคุ้มครองคะ ฝันดีนะคะ จุ๊บ จุ๊บ

แต่ ว่า .. จขบ ตาสวยนะคะ
เย้ๆ ๆ ๆ

 

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 7 พฤษภาคม 2550 0:08:25 น.  

 

การฆ่าตัวตายไม่ใช่ทางออกที่ดี

 

โดย: somnumberone 7 พฤษภาคม 2550 1:17:52 น.  

 

ได้ข้อคิดครับ ขอบคุณนะ

 

โดย: PIWAT 7 พฤษภาคม 2550 2:19:07 น.  

 

มันเป็นวินาทีเดียว
แต่เป็นวินาทีที่เปลี่ยวเหงาอย่างถึงที่สุด
ในวินาทีที่เปลี่ยวเหงาที่สุด
มองไม่เห็นใคร...
นอกจากตัวเอง

เมื่อมองเห็นแต่ตัวเอง
จึงมองเห็นแต่ความเจ็บปวดของตัวเอง

...................

ชอบการ์ตูนที่นำมาลงครับ
ตรงไปตรงมา

และอาจช่วยชีวิตของใครบางคนได้

 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 7 พฤษภาคม 2550 8:18:43 น.  

 

ดีครับดี แบบนี้เชื่อว่าหลายคนอ่านแล้วก็ไม่อยากตายแล้วซี

 

โดย: ดำรงเฮฮา 7 พฤษภาคม 2550 12:29:38 น.  

 

ขอบคุณที่นำมาลงนะคะ
เพราะคิดอยู่เหมือนกันค่ะ ว่าถ้าตายไป
แล้วคนอื่น ๆที่รักเราล่ะจะเสียใจมากกว่าเราหรือเปล่า
ตอนนี้เลยยังอยู่ค่ะ

 

โดย: depent 10 พฤษภาคม 2550 23:21:07 น.  

 

เราเคยพยายามฆ่าตัวตาย 3 ครั้ง กินยานอนหลับ หวังจะตายอย่างไม่ทรมาน แต่ก้ฟื้นที่ รพ ทุกที เหตุก้เพราะความรักปหละ สุขที่มีเค้า ทุกขืมาก ทรมาน เศร้า ที่ไม่มีเค้า เจ็บที่เห้นเค้ามีความสุขกับคนอื่น และคำพูด การกระทำจากเค้าทำให้เราเจ็บปวดใจอย่างมากงะ ที่ทำให้เรา รู้สึกว่าตัวเองไม่มีค่า และไม่อยากอยู่อย่างเจ็บปวดทรมานแบบนี้ต่อไป ไม่อยากอยู่อย่างตายทั้งเปนไง ก้เลยรู้สึกไม่เสียดายชีวิต
พ่อ แม่ก้ปรึกษาไม่ได้ ไม่เคยเข้าใจเรา ครอบครัวก้มีแต่ ดุด่า เสียงดัง ไม่มีใครเข้าใจ เราเหมือนอยู่คนเดียว ก้เลยไม่มีรห่วง ก้เลย ไม่อยากมีชีวิตอยู่

 

โดย: ATM IP: 124.120.172.15 25 กรกฎาคม 2550 18:06:25 น.  

 



รักตัวเองให้มากๆนะคะ
เหมือนอย่างที่เรารักคนอื่นเป็นไง ^^

 

โดย: printcess of the moon 25 กรกฎาคม 2550 20:08:36 น.  

 

คนทุกคน มีสัญชาตญาณ กลัวเจ็บ กลัวตาย รักชีวิตด้วยกันทั้งนั้น แต่ที่เขาต้องฆ่าตัวตาย ก็เพราะเขาทุกข์จนถึงที่สุดแล้วน่ะสิ ถึงกล้าฝ่าด่านความเจ็บ ความกลัว และฆ่าตัวตายจนสำเร็จ

แต่มีไอ้บ้าหลายคนบอกว่า พวกที่ฆ่าตัวตายเป็นพวกโง่ พวกอ่อนแอที่ต้องตกนรก นั่นเพราะพวกมันยังไม่ได้เผชิญกับปัญหา และก็ยังไม่ได้เผชิญกับความทุกข์จนถึงขั้นทำให้ต้องฆ่าตัวตายน่ะสิ

ดีแต่ด่าว่า ดูถูก แดกดัน ไอ้พวกทุเรศ พวกมึงไม่รู้หรือแกล้งโง่กันแน่ แค่คำพูด แสดงความอวดรู้ อวดดีของพวกมึงก็ทำร้ายคนอื่นเขาได้เป็นร้อย ขอให้พวกมึงดูแลชีวิตของตัวเองให้เบียดเบียนคนอื่นให้ได้น้อยที่สุด เท่าที่สมองลิงของพวกมึงจะปัญญาข่มความเห็นแก่ตัวของตัวเองลงได้ ไม่ต้องเสือกเสนอหน้าไปห้ามคนโน้นคนนี้ไม่ให้ฆ่าตัวตาย ในเมื่อ พวกมึงเองก็ไม่ได้มีปัญญาอะไรจะช่วยเหลือเขา และพวกมึง ทุกๆ ตัวนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหา และความทุกข์

ถ้าจะตาย ชีวิตของใครก็เป็นของคนนั้น แม้แต่พ่อแม่ หรือใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ

มารวย ฉันคิดถึงแก

 

โดย: aaa IP: 125.24.40.171 19 สิงหาคม 2550 2:21:11 น.  

 

^^"
ชีวิตทุกชีวิตมีค่าเท่าเทียมเสมอกัน
ถ้าคุณเป็นผู้ใหญ่กว่าตอนนี้ วันนั้นคุณจะคิดได้

 

โดย: printcess of the moon 19 สิงหาคม 2550 23:48:27 น.  

 


ขอบใจนะ ที่ทำให้เราไม่กล้าคิดฆ่าตัวตาย

ขอบใจเธอจริงๆนะ

 

โดย: เบย์ IP: 124.121.64.14 15 เมษายน 2551 15:56:37 น.  

 

ถ้าแฟนหรือคนรักเราทิ้งไปเราก้หาใหม่ได้หรือมีพ่อแม่ให้กำลังใจเราอยู่ แต่ถ้าพ่อแม่เค้าไม่ต้องการเราหละถึงกับเอ่ยปากว่าไม่อยากให้เราเกิดมาเลยหละอยากจะให้ผมตายอีกไหม

 

โดย: เน็ท IP: 118.174.127.236 7 พฤษภาคม 2551 9:01:41 น.  

 

 

โดย: แก้ม IP: 203.158.118.14 7 พฤษภาคม 2551 14:21:54 น.  

 

เบื่อ ชีวิตจิง

 

โดย: แก้ม IP: 203.158.118.14 7 พฤษภาคม 2551 14:23:14 น.  

 

ผมก้อเคยคิดนะงับ

แต่ผมรักพ่อแม่อยู๋

ยางม่ายด้ายตอบแทนท่านเลย

ยังไงผมก้อต้องอยู่

และจะไม่ทำแบบนั้นอีก

 

โดย: ผมเป็นน้อง IP: 202.28.180.202 8 กรกฎาคม 2551 14:53:17 น.  

 

ไม่กล้าเล่าปัญหาให้ฟังมันเป็นสิ่งที่หน้าอายมากรู้แต่ว่าทรมานมากอยากฆ่าตัวตายหรือไม่ก็ไปปวชชีซะให้มันรู้แล้วรู้รอด

 

โดย: pปู๋ย IP: 125.27.75.89 31 สิงหาคม 2551 23:12:55 น.  

 

จะตายทำไมล่ะ....
ใช้กรรมใช้เวรดีกว่า.....
ถ้าใจไม่กล้าพอ
อย่า
ตาย
เลย..จะดีกว่า...

 

โดย: จากคนที่โลกรอ IP: 125.26.147.84 5 กันยายน 2551 12:42:28 น.  

 

สวัสดี เราชื่อ ก้อย ตอนนี้กำลัง
เรียนอยู่ มหาวิทยาลัย กำลังจะจบ ไม่รู้ว่าชีวิตนี้อยู่เพื่อ อะไรกัน

 

โดย: ก้อย ค่ะ IP: 125.26.147.84 5 กันยายน 2551 12:44:04 น.  

 

การ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นของคู่กัน ในเมื่อได้เกิดมาแล้ว ทำไมถึงคิดสั้น อยู่ต่อไป เพื่อครอบครัวของคัวเองดีกว่า
จาก คนที่หวังดี..................

 

โดย: น้ำฟ้า ค่ะ IP: 125.26.147.84 5 กันยายน 2551 12:51:09 น.  

 

ในเมื่อเกิดมายาก ทำไม ถึงคิดมาก อยากให้รู้ว่า คนเรานั้น หลายคนที่อยากเกิดมาแล้วมีชีวิตอยู่ได้นาน ในเมื่อตัวเองได้เกิดมาแล้วนั้น ก็จงอยู่ต่อไป จากคนที่หวังดี..............................

 

โดย: น้ำฟ้า ค่ะ IP: 125.26.147.84 5 กันยายน 2551 12:57:39 น.  

 

ในเมื่อเกิดมายาก ทำไม ถึงคิดมาก อยากให้รู้ว่า คนเรานั้น หลายคนที่อยากเกิดมาแล้วมีชีวิตอยู่ได้นาน ในเมื่อตัวเองได้เกิดมาแล้วนั้น ก็จงอยู่ต่อไป จากคนที่หวังดี..............................

 

โดย: จากคนหวังดี IP: 125.26.147.84 5 กันยายน 2551 12:58:22 น.  

 

ใครอยากตายก็ตายไปเถอะ
โลกๆนี้จะได้เหลือน้อยลง
ไปตายซ่ะ............

 

โดย: กูเอง................... IP: 125.26.147.84 5 กันยายน 2551 13:19:23 น.  

 

เราเองก็ เคยเป็นหนึ่งในนั้น ที่คิดเช่นนี้ แต่พอลองย้อนกลับไปคิดดูใหม่ ถ้าตายแล้วจะอยู่ยังไง แล้วคนที่คอยห่วงเราละ เขาจะรู้สึกยังไง แต่เราก็ต้องสู้ต่อไป เราคอย
เป็นกำลังใจให้เสมอ.........ฮิ ฮิ

 

โดย: เพื่อนคนใหม่ IP: 125.26.147.84 5 กันยายน 2551 13:35:19 น.  

 

ที่เราเข้ามาที่นี้ได้ เพราะเราเซิทในกูเกิ้ล ว่าอยากฆ่าตัวตาย

ทำไมนะหรอ? เราคงเบื่อละมั้ง เหงาละมั้ง รึไม่ก็น้อยใจ

จากที่อ่านด้านบน มันทำให้เราหัวเราะออก แต่เราก็ยังไม่หยุดคิดเรื่องอยากตายอยู่ดี

ไม่ใช่เพราะโดนแฟนทิ้ง ไม่ใช่เพราะตกงาน ไม่ใช่เพราะเครียด ไม่ใช่หนีคดีอะรัยทั้งนั้น แต่ที่เราอยากตาย เพราะเราสบายเกินไป ทั้งชีวิตไม่เคยเหนื่อย ไม่เคยรู้จักคำว่าอดทน
แต่ถึงจะพูดอย่างนั้น แต่ทั้งชีวิตเราก็ไม่มีคัยต้องการจริงๆ พ่อกับไม่ได้เลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก ต้องอยู่คนเดียวมาตลอด ถึงจะมีเงินมากมายมาวางกองตรงหน้า แต่เราก็ไม่อยากใช้มัน เราแค่อยากมีคนนั่งกินข้าวด้วย อยากมีคนเล่านิทานให้ฟังก่อนนอน จริงๆเราก็อายุยังน้อยอยู่ แต่เราชอบคิดเสมอว่าตัวเองรู้มาก และพอแล้วที่รู้ เราไม่ชอบสังคมในปัจจุบัน แต่มันไม่ได้สำคัญอะไรนักสำหรับเรา เราคิดเสมอนะถ้าเราโตขึ้นเราจะมอบสิ่งที่เราไม่เคยได้รับในวัยเด็ก จะมอบให้กับคนอื่น แต่ถึงอย่างนั้นเราก็คิดไปอีกว่า ในเมื่อเราไม่เคยได้รับ แล้วเราจะให้คนอื่นเขาอย่างไรละ เราคิดเสมอว่าเรามันโดดเดี่ยวตั้งแต่เริ่มหายใจแล้วละ

 

โดย: กำลังจะตาย IP: 58.64.88.98 4 ธันวาคม 2551 0:53:00 น.  

 

ตายเเบบไม่ทรมานก็ฝึกถอดจิตเเล้วไม่ต้องกลับเข้าร่างอีกเลย
เราอยากทำเหมือนกันไม่อยากอยู่เเล้วคิดเหมิอนพระพุทธเจ้าตัดสิ้นเเล้วทุกอย่างกิเลสความห่วงใยความรู้สึกนิวรตัดความอยากได้อยากมีปลงสังขารไม่นานก็ร่วงโรยความตายเป็นสัจธรรมของชีวิตตายไปก็หมดกรรมไม่ต้องรับรู้อะไรอีก

 

โดย: pottydean IP: 118.172.54.231 3 มกราคม 2553 12:55:10 น.  

 

อยากตายแล้วอยู่ไปก้อไม่มีประโยชน์ เรียนก้อโง่ ใครเขาจะพึ่งพาอะไรได้ ตายๆไปซะคงดีขึ้น โลกนี้จะได้ลดคนโง่ไปอีกคน จะได้มีแต่คนฉลาดๆที่เห็นแก่ตัวมาเอาเปรียบกันเองไม่ต้องมาเอาเปรียบคนโง่แบบเราอีก ไม่รู้ว่าเกิดมาทำไม ทำอะไรก้อไม่เคยสำเร็จ เรียนแค่นี้ยังตก จะไปทำมาหากินอะไร อยู่ไปก้อโดนคนอื่นเอาเปรียบ สู้คนเรียนเก่งๆก้อไม่ได้ ตายดีกว่าอยู่ให้เปลืองอากาศหายใจ

 

โดย: ดีน IP: 222.123.183.145 11 กุมภาพันธ์ 2553 21:16:14 น.  

 

อยากตาย ไม่รู้จะทำให้ตัวเองหยุดคิดได้ยังไง แม่ก็ตายไปแล้ว อยู่เหมือนอยู่คนเดียวไม่มีใคร
คิดมานานมากแล้ว หลายเดือน คราวนี้ความคิดกลับมาใหม่ คิดติดกันทุกวันมาเป็นอาทิตย์ ไม่หายไปซะที ไม่อยากทำให้ใครเจ็บ แต่การมีชีวิตอยู่ไปแบบนี้ทุกวันมันทรมานจริงๆ

 

โดย: ตาย IP: 92.40.12.34 28 กุมภาพันธ์ 2553 2:18:32 น.  

 

มันบอกไม่ถูกเพราะในหัวมันมีแต่คำว่าอยากตาย มันเหมือนกับว่ามันถูกตราประทับไว้อย่างนั้น มันทรมานจิตใจมาก

 

โดย: คนที่อยากตาย IP: 113.53.214.26 1 มีนาคม 2553 18:50:58 น.  

 

ขอบคุณนะ ที่ทำให้ ไม่ฆ่าตัวตาย
ขอบคุณมากค่ะ

 

โดย: goog IP: 124.157.159.134 26 สิงหาคม 2553 22:25:01 น.  

 

ขอบคุณนะคะ..ที่บอกให้รู้..
แต่ถ้าคัยไม่เคยมีปัญหาก้อจะคิดว่าการฆ่าตัวตายเป็นเรื่องที่โง่..
เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้หรอกค่ะ..

 

โดย: * IP: 182.232.233.139 11 ตุลาคม 2553 16:29:43 น.  

 

ตอนนี้เราอยากฆ่าตัวตายมากก
เรารุ้สึกแย่ไปหมดทุกอย่างมันเป้นเรื่องครอบครัวเราเรื่องของพ่อกับแม่เราแม่เราเป้นคนที่เครียดมากเพราะพ่อเราชอบมีกิ๊กแต่ตอนนี้พ่อเราได้มีเมียน้อยแล้วแล้ะผุ้หยิงคนนั้นกำลังท้องไกล้จะคลอดลูกแล้วแม่เราเครียดมาตั้งเป้น10ปีแล้วกินเหล้ามาตลอดแม่เราก้จะเมาทั้งวันคุยโทรสับทั้งวันแล้ะตอนนี้พ่อกับแม่เราก้ทะเลาะกันเวลาทะเลาะกันพ่อเราจะใช้กำลังแบบซ้อมแม่เรามีอารัยหลายอย่างทำไห้เราคิดฆ่าตัวตายอยากหายๆไปจากครอบครัวแบบนี้อยากหายไผจากโลกนี้เราอยากเอามีดยาวๆที่คมไนครัวมาเชือดข้อมือเพื่อไห้เราตายๆไปซะแต่ก้ทำไม่ได้ซะทีก้มันเจ้บนิ5555เราอยากลองกินยาดุน้ะว่าจะเป้นไงแต่เราก้กลัวการตายว่าจะตกนรกเรากลัวทรมานก้ตอนนี้เราคิดว่าเราน่าจะหาจิตแพทย์แต่เราอยุ่ม.2จะไห้ไปหาจิตแพทย์มันก้น้ะเราไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ไห้ไคฟังเพราะมันก้ดุน่าอายที่มีครอบครัวแบบนี้
เราอยากหายไปจิฃๆ

 

โดย: oooooooo IP: 124.121.175.6 17 พฤษภาคม 2554 21:15:01 น.  

 

เธฎเธฐเน†เน† เน€เธฃเธฒเธเน‰เธญเน€เธ›เน‡เธ™เธญเธตเธเธ„เธ™เน€เธซเธกเธทเธญเธ™ เธ„เธซ.36เน€เธฅเธข เน€เธฃเธฒserch เธ„เธณเธงเนˆเธฒ เธญเธขเธฒเธเธ†เนˆเธฒเธ•เธฑเธงเธ•เธฒเธข เธกเธฒเธญเนˆเธฒเธ™เนเธฅเน‰เธงเธเน‰เธญเธญเธ”เธžเธดเธกเธžเนŒเน„เธกเนˆเน„เธ”เน‰ เธญเธขเธฒเธเธˆเธฐเธ”เนˆเธฒเธญเธตเธเธžเธงเธเน„เธกเนˆเน€เธ„เธขเธฃเธนเน‰เธญเธฐเน„เธฃเนเธฅเน‰เธงเธžเธนเธ” เธ•เธฑเธงเน€เธฃเธฒเน€เธญเธ‡เธ•เธฑเน‰เธ‡เนเธ•เนˆเน€เธ”เน‡เธเน„เธกเนˆเน€เธ„เธขเธ„เธดเธ”เธงเนˆเธฒเธ„เธ™เธ—เธตเนˆเธ†เนˆเธฒเธ•เธฑเธงเธ•เธฒเธขเน‚เธ‡เนˆเธซเธฃเธทเธญเธœเธดเธ” เธซเธฃเธทเธญเธงเนˆเธฒเธ„เธ™เธšเน‰เธฒ เธ™เนˆเธฒเธฃเธฑเธ‡เน€เธเธตเธขเธˆ เธกเธฑเธ™เธ•เน‰เธญเธ‡เธกเธตเธญเธฐเน„เธฃเธ‹เธฑเธเธญเธขเนˆเธฒเธ‡เธ—เธตเนˆเธ—เธณเนƒเธซเน‰เธ„เธ™เธ˜เธฃเธฃเธกเธ”เธฒเธ”เธตเน† เธเธฅเธฒเธขเน„เธ›เน€เธ›เน‡เธ™เนเธšเธšเธ™เธฑเน‰เธ™ เน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡เธฃเธฒเธงเน€เธฅเธงเธฃเน‰เธฒเธขเนเธ„เนˆเน„เธซเธ™เธเธฑเธ™เธ—เธตเนˆเธˆเธฐเธ—เธณเนƒเธซเน‰เธชเธ•เธดเธ„เธ™เธ”เธตเน†เธŸเธฑเนˆเธ™เน€เธŸเธทเธญเธ™เน„เธ›เน„เธ”เน‰ เน€เธฃเธฒเน€เธ‚เน‰เธฒเนƒเธˆเธ™เนˆเธฐเธ„เนŠเธฐ เน€เธ›เน‡เธ™เธญเธตเธเธ„เธ™เธ—เธตเนˆเน€เธ‚เน‰เธฒเนƒเธˆเน€เธ›เน‡เธ™เธญเธขเนˆเธฒเธ‡เธ”เธต เน€เธ‚เน‰เธฒเนƒเธˆเธžเธงเธเธ„เธธเธ“เธ—เธธเธเธ„เธ™เธ—เธตเนˆเธญเธขเธฒเธเธ„เธดเธ”เธ†เนˆเธฒเธ•เธฑเธงเธ•เธฒเธข เธญเธขเธนเนˆเธ•เนˆเธญเน€เธ–เธญเธฐ เธ•เธฒเธขเน„เธ›เธ•เธญเธ™เธ™เธตเน‰เธเน‡เน€เธ›เน‡เธ™เธชเธฑเธกเธ›เน€เธงเธชเธต เธ—เธธเธเธ•เนˆเธญเนƒเธ™เน‚เธฅเธเธซเธ™เน‰เธฒเธญเธตเธ เธ•เธญเธ™เธ™เธตเน‰เน€เธฃเธฒเธ™เธฑเนˆเธ‡เธฃเน‰เธญเธ‡เน„เธซเน‰เธญเธขเธนเนˆเธ”เน‰เธงเธขเธ‹เน‰เธณ เธฃเน‰เธญเธ‡เธกเธฒเน„เธ”เน‰ 3 เธŠเธฑเนˆเธงเน‚เธกเธ‡เธเธงเนˆเธฒเนเธฅเน‰เธงเธกเธฑเน‰เธ‡ เธ‚เธญเนƒเธซเน‰เธ—เธธเธเธ„เธ™เธœเนˆเธฒเธ™เธŠเนˆเธงเธ‡เน€เธงเธฅเธฒเธ™เธตเน‰เน„เธ›เน„เธ”เน‰เธ™เนˆเธฐเธ„เนŠเธฐ

 

โดย: FFFF IP: 158.108.159.42 2 กรกฎาคม 2554 21:04:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


printcess of the moon
Location :
เพชรบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]




ฉั น แ อ บ อ ยู่ ..
ผวาทุกครั้งที่คนเรียกหา
ก ลั ว ไม่กล้า เผชิญสิ่งใด

ฉั น จึ ง ซ่ อ น ก า ย
ในที่ไม่มีใครสนใจ
ซ่อนอยู่ใต้ความลึก ก ว่ า ที่ คิ ด

อ่ อ น ไ ห ว ค ร า ใ ด ..
มี ฉั น อ ยู่ ใ ก ล้ ...
ฉั น ซ่ อ น ไ ว้ ..
เ ธ อ จึ ง ไ ม่ เ ข้ า ใ จ




ฉั น แ อ บ อ ยู่ : พราย ปฐมพร






New Comments
Friends' blogs
[Add printcess of the moon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.