Laugh and the World laughs with you. Smile, even through your tears.
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
หากแฟนคุณบอกว่า "คุณเป็นตัวซวย" หรือ "เป็นความซวยของเขา" จะรู้สึกอย่างไร

หากคุณเป็นคนนึ่งที่ถูกแฟนที่คุณรัก บอกว่าคุณเป็นตัวซวย หรือเป็นความซวยสำหรับเขาที่มีเรา คุณจะทำไง

เราคนนึ่งกำลังประสบปัญหานี้อยู่ เราก็รักแฟนมากนะ แต่เราก็เคยทำผิดอย่างนึ่งให้เขาเสียใจ แต่เขาก็ให้อภัยเรา กลับมารักกันเหมือนเดิม

แต่เมื่อเวลาผ่านไป เวลาทะเลาะกัน เขามักจะพูดคำหยาบคายกับเราเสมอ ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยพูด แต่จะคุย จะปลอบเราเหมือนเด็ก บางครั้งทะเลาะกันก็มักจะบอกว่า เราเป็นคนน่าเบื่อ น่ารำคาญ พูดมาก สุดท้ายก็จะจบด้วยคำว่า เป็นความซวยของเขาที่มามีเรา

หากคุณเจอแบบนี้ จะทำไง เราเสียใจมากนะ เสียใจอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกได้ว่า เราเจ็บช้ำน้ำใจอ่ะ เรามีเหตุผลอย่างนึ่งที่ไม่อยากกัน แต่ขอโทษที่บอกไม่ได้นะ (Secret จิง ๆ) แต่ถ้ามันไม่อยากเลิก เราจะทำไง ทุกวันนี้เราอดทน อดทน แล้วก็อดทน

แต่ความอดทนก็มีวันหมด แม้จะยอมมากเท่าไร แต่ในใจมันอ้างว้างเหลือเกิน ที่เคยเติมให้เต็ม มันเริ่มมีช่องว่าง รู้สึกเคว้งคว้างในใจ เราไม่กล้าที่คุยเหมือนเดิม เพราะคุยอะไรไป มักจะกลายเป็นว่าเราหาเรื่องทะเลาะเสมอ คุยกันไม่รู้เรื่องเหมือนเมื่อก่อน เศร้าจังอ่ะ



Create Date : 27 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2549 0:19:33 น. 16 comments
Counter : 5538 Pageviews.

 
อ่านแล้วจี๊ดเลยค่ะ
แต่เข้าใจ คุณรักเค้าใช่มั้ยคะ
เราเคยเจอ ไอ้คนประเภทนี้
(ขอหยาบนิดสนะคะ อารมณ์พาไป)
เราก้อเศร้านะตอนนั้น และเราก้อคิดเหมือนกัน
ว่าความอดทนมันจำกัด แล้ววันที่ทุกอย่างมันจบก็มาถึง
เราบอกเลิกเค้าเองแล้วทุกวันนี้เราสบายดี
เรารู้สึกมีค่ามากๆ รักตัวเองมากๆ
เชื่อเถอะค่ะ เรามีค่า ท่องเอาไว้
อย่าให้คนที่ไม่เห็นค่าเรามาทำร้ายเราซ้ำซาก
ปฏิวัติตัวเองซะใหม่ ไม่มีคำว่าสาย
รักได้ เจ็บได้ และ หายได้
เวลาจะทำให้ชิน

เรายุให้เลิก คนบางคนคุยได้ แต่ถ้าพวกที่ทำซ้ำๆ
ดูท่าจะคุยยาก แต่ถ้ารักเค้าก็ลองคุยนะคะ
ถ้าไม่ได้เรื่องก็ข้างบน

ปล. ฉุนอ่ะ เจอเหมือนๆกัน เราไม่อยากให้ทนเล้ย

เอาค่ะ คิดเอง คิดดีๆ สู้ๆ


โดย: นางฟ้าสอบตก วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:44:04 น.  

 
อ้อยแวะมาทักทายคะ เห็นใจและเข้าใจค่ะ ลองถอยออกมาคนละก้าวดีไหมค่ะ ต่างคนต่างลองทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วหาวิธีที่ทำให้ยุติปัญหา ความขัดแย้ง แต่ความรักมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนนะค่ะ ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวเอง แต่อยากจะเห็นคนรักกันมากกว่า นะค่ะ


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:21:34 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกของคุณเจ้าของบ้านค่ะ คงต้องมีอะไรที่สำคัญที่ทำให้คุณเลิกจากเขาไม่ได้ทั้งๆ ที่เจ็บปวด

ถ้าถามว่าหากมีคนมาพูดอย่างงี้กับวิค...จะทำยังไงเหรอคะ ต้องเลิกแน่นอนค่ะ (ยิ่งถ้าเขาพูดบ่อย) ไม่เลิกวันนี้ก็ต้องเลิกในวันหนึ่งค่ะ เพราะคนสองคนรักกันต้องถนอมน้ำใจกัน หากเขาไม่คิดจะถนอมไม่รักษาน้ำใจเราแล้ว ไม่เกรงใจกันแล้ว มันหมายความว่าไงล่ะคะ

ไม่ได้ยุให้ใครต้องเลิกกับใคร อยากให้รักกันมากกว่า ขออวยพรให้แฟนของคุณระลึกขึ้นมาได้ว่าเขาควรจะทำอย่างไรกับคนที่เขารักและรักเขานะคะ

ขอให้มีความสุขคะ


โดย: the Vicky วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:3:06:52 น.  

 
ขอบคุณทุก comments นะคะ รู้สึกมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

ใจจริงก็ไมได้อยากเลิกเลย แต่ว่าถ้ามันที่สุดถึงที่สุด ก็คงต้องไปเหมือนกัน แต่จะพยายามอดทน และเข้าใจให้มากที่สุดค่ะ เพราะเหตุผลสำคัญที่ทำให้เลิกกันไมได้ก็เค้าจุนอยู่บ้าง

คงต้องไปคุยกันให้เป็นเรื่องเป็นราวเหมือนกัน

สำหรับใครที่เจอแบบนี้ ก็ขอให้เข้มแข็งนะคะ ยังไม่อีกหลายคนประสบปัญหาเช่นเดียวกันด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้กันและกันนะ


โดย: @panzy@ (@panzy@ ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:03:34 น.  

 
เจอง้านก้อเส้าจิ่ค๊าบ แต่แปงแนะนำว่า เวลาดีกัน ก้อเตะมานไปทีนึง





โดย: ครอบครัวโชแปง (nutuang ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:00:57 น.  

 
เราก็เจอเหมือนกันสามีเป็นคนใจร้อนขี้โวยวายพูดไม่เข้าหูเค้า เค้าจะโวยวายทันที เมื่อก่อนทะเลาะกันไม่เคยขึ้นมึงกูแต่ตอนนี้มึงกูตลอด เราและสามีมีหน้าที่การงานที่ดีทั้งคู่เวลาทะเลาะกันเราอายเพื่อนบ้านมาก สามีเป็นคนที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ถ้าโกรธจะระเบิดออกมาทันที่ทุกวันนี้เราก็อดทนและอดทนเท่านั้นเพราะถ้าหย่ากันเค้าจะไม่ยอมให้ลูกคนเล็กไปอยู่กับเรา แต่ก็นั่นแหละนะไม่รู้จะทนได้นานแค่ไหน แต่ลูกคนเล็กจะบอกตลอดว่าจะอยู่กับแม่เพราะสงสารแม่ที่โดนป๋าด่าตลอดเฮ้อความทุกข์ของลูกผู้หญิง ผู้ชายจะรู้ไห๊มนะว่าที่เค้าทำมันสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวเค้านั่นแหละที่เป็นตัวการที่จะทำให้ครอบครัวแตกแยก


โดย: แม่น้องดีดี IP: 203.146.6.86 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:50:58 น.  

 
เคยผ่านเรื่องทำนองนี้มาแล้ว

ตอนนั้นก็อดทนเพราะรักไปพักนึง
แต่ท้ายสุดรักตัวเองมากกว่า

เอาใจช่วยจขบ.ให้คุยถึงความรู้สึกกับเขาค่ะ



โดย: keyzer วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:19:48 น.  

 
ก็เป็นธรรมดาของผู้ชายครับ (เพราะผมก็เป็นผู้ชายเหมือนกันถึงได้รู้) แรกก็เอาใจทุกอย่าง อะไรก็ได้ หลังๆ อะไรมันไม่ชอบผู้ชายก็จะค่อยแสดงออกมาเรื่อยๆ อย่างเคยคบผู้หญิงอยู่หนึ่งคน แรกๆ ผมก็ทำให้หมดทุกอย่าง ซักผ้า ชุดชั้นในยังซักให้เลย รีดผ้า ล้างรถ ขับรถรับเค้าไปทำผม ทานข้าว อยู่ไปซักพักก็เริ่มทะเลาะกันหนักขึ้น เพราะเค้ามีคนมาจีบเยอะ เค้าก็คุยกับคนที่เข้ามาจีบ แล้วเราก็มานั่งคิดว่า เราจำเป็นต้องทำอะไรมากมายให้ผู้หญิงคนนี้ด้วยเหรอฟ่ะ ผู้หญิงที่ไม่ได้คิดที่จะมีเราเพียงคนเดียว ก็คิดอยู่เงี้ยเรื่อยๆ แต่ก็ทำให้เหมือนเดิมนะ ระยะหลังๆ เริ่มทะเลาะกันหนักขึ้น และก็รุนแรงมากขึ้น จากที่เราไม่เคยพูดหยาบ บางครั้งก็หลุดไปบ้าง (คำว่าหยาบของแฟนเราก็ประมาณ ว่าทำไมโง่อย่างนี้ ใช้สมองคิดบ้างเป่า พูดเสียงดังๆ เค้าก็รับไม่ได้แล้ว เด็กสปอยพ่อแม่ไม่เคยตี ไม่เคยทำร้ายจิตใจ) เค้าก็หาว่าเราขี้บ่น ไม่วัยรุ่น ไม่สนุก แล้วเค้าก็แอบคบคนใหม่ แล้วบอกเลิกกับเราแบบไม่ทันตั้งตัวไปเลย พอตอนนี้ก็เห็นเค้าช่วยกันกับแฟนใหม่ซักผ้ารีดผ้าดีนิ ทำไม่ไม่เหมือนตอนที่อยู่กับเราฟ่ะ ถ้าทำเหมือนกันนะ รับรองคงเราคงไม่บ่น ไม่ชวนทะเลาะแน่นอน

พูดยากครับสำหรับเรื่องนี้ เหตุผลมากมายก่ายกอง แต่สุดท้ายแล้วผมว่าอยู่ที่ความรักนั่นแหละ ถ้ารักกันก็ต้องรักษาน้ำใจกัน ไม่พูดทำร้ายจิตใจฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่มีเหตุผล เป็นผมผมไม่มีทางว่าแฟนผมว่าตัวซวยแน่นอน ผมรู้สึกว่าคุณ Panzy รักแฟน แต่แฟนคุณรักคุณหรือเปล่านี่ไม่แน่ใจ แต่ไม่ฟันธงนะครับ ! เพราะผมไม่เข้าใจประโยคนี้ "เพราะเหตุผลสำคัญที่ทำให้เลิกกันไมได้ก็ค้ำจุนอยู่บ้าง" ผมว่าคงต้องค่อยๆ หาสาเหตุที่เค้าด่าคุณครับ เพราะคงไม่มีใครอยู่ดีมาไล่ด่าคนอื่น นอกจากคนบ้าแน่นอน ใจเย็นๆ ใช้เหตุผลดูว่าคุณทำผิดตรงไหน คุณเอาเปรียบเค้าหรือเปล่า คุณแก้ไขในสิ่งที่บ่งพร่องหรือยัง ถ้าทำหมดแล้วยังไม่ดีขึ้น ก็แล้วแต่คุณล่ะครับ ว่าจะเอาไง อย่ากลัวในสิ่งที่ตัวเองเลือกครับ เพราะอย่างน้อยก็เป็นทางที่เราได้เลือกเอง เข้มแข็งไว้ครับ ^_^


โดย: โมโมะทาโร่ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:13:24 น.  

 

ใจเย็นๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: icebridy วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:05:58 น.  

 
ถ้าเป็นเราคงจะเสียใจมากเลยค่ะถ้าโดนแบบคุนpanzy
ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค้ะ สู้ๆสู้ตาย!!~


โดย: ยูคาริจัง IP: 124.120.175.87 วันที่: 1 ธันวาคม 2549 เวลา:18:54:08 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฉันคิดถึง ทุกวันวันละพันหน
ฉันห่วงใย จนหมดใจไม่แปรผัน
ฉันเฝ้าดู แลเธอ อยู่ทุกวัน
ฉันชอบจันทร์ถึงอาทิตย์ที่มีเธอ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 2 ธันวาคม 2549 เวลา:0:49:40 น.  

 
สงสารค่ะ สงสารคุณมาก ที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้

แต่ถ้าในขณะเดียวกัน กับที่เค้าพูดกับเราแบบนี้ แต่กับอีกคน หรือ อีกหลายคนที่เค้าบอกว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน เค้าเป็นคนสุภาพมากๆ หน้ามือกับหลังมือเลย ถ้ามีแบบนี้ จะเจบมากกว่าที่เป็นอยู่นะคะ

ผุ้ชายบางคนดูดีมากๆ สุภาพมากๆ ในสายตาคนอื่น แต่ตัวตนจิงๆ ของเค้ากลับเป็นคนที่หยาบคายพูดจาไม่นึกถึงว่าผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนจะรุ๊สึกยังไง

รองรับอารมณ์เค้าไหวเร๋อคะ ผู้ชายแบบนี้มักจะคิดว่าตัวเองฉลาด สามบูรณ์พร้อมทุกอย่าง


โดย: ถ้ารู้ว่า... IP: 125.24.67.218 วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:17:32:18 น.  

 
โดนเหมือนกันค่ะเมื่อวานนี้เองคนที่เรารักมากที่สุดมาด่าว่าเราเป็นตัวซวย มันเจ็บปวดมากเลย ทั้งน้อยใจ เสียใจ ทั้งๆที่เรารักและยอมเค้าทุกอย่างแต่คำนี้มันเจ็บมากค่ะ
แล้ววันนี้เค้าก้อยังไม่ยอมพูดกับเราเลย ขอโทษสักคำก้อไม่มี เสียใจที่สุดเลย


โดย: meaw IP: 202.176.91.195 วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:16:30:20 น.  

 
เมื่อวาน ฉันโดน ว่า ว่า "เพราะเทอคนเดียวเลย ฉันถึงไม่ค่อยมีเงินดวงไม่ดีเพราะเทอคนเดียวทั้งๆที่ฉันค่อยเป็นห่วงค่อยห่วงใย รักและซื่อสัตย์ ฉันก็ขอบอกเทอ ว่า"ฉันขอโทษที่ทำให้ชีวิตเทอวุ่นวาย แต่ฉันอยากให้เทอรู้ไว้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ชีวิตของเทอต้องเป็นแบบนี้ ฉันขอโทษ ฉันรักเทอ มากนะ ............T_T


โดย: ปีโป้ IP: 49.230.172.83 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2556 เวลา:12:02:54 น.  

 
เป็นเหมือนกันเลย
ได้ยินทีไรเป็นต้องน้อยใจแล้วแอบร้องไห้ทุกที


โดย: คนขี้น้อยใจ IP: 27.55.73.114 วันที่: 14 กันยายน 2558 เวลา:9:07:22 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ เลเซอร์ขนรักแร้ถาวร เลเซอร์ขน กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนรักแร้ถาวร Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า กำจัดขน บราซิลเลี่ยน กำจัดขนบราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขน กำจัดขนที่ลับ กำจัดขนน้องสาว กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ กำจัดขนบิกินี่ เลเซอร์ขนน้องสาวถาวร เลเซอร์ขนน้องสาว เลเซอร์ขนร่องก้น ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6386494 วันที่: 31 พฤษภาคม 2564 เวลา:16:07:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

@panzy@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add @panzy@'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.