"คนดี" เป็นได้ไม่ยาก..อยู่ที่..เราอยากเป็นหรือเปล่า..^^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

บทเพลงรักส่งผ่านถึงคนบนฟ้า 4 "กลัวความมืด"

เพลง "กลัวคำมืด" เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ในเวลานั้นฟังแล้วอดไม่ได้ที่จะกลั้นน้ำตาเอาไว้ให้อยู่..

คืนหนึ่ง..ฉันนัดกับเพื่อนไปสังสรรค์ด้วยการไปเปิดห้องที่รีสอร์ทใกล้ๆบ้าน..ฉันได้ยินเพลงนี้..แล้วก็ร้องไห้ - - เหมือนทุกครั้ง และเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกไม่อยากข่มตาเหมือนในเนื้อเพลง - - เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกว่า "กลางคืนน่ากลัว" - - แต่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันนอนหลับไปทั้งน้ำตา ......

"เพิ่งรู้กลางคืนเงียบงัน..
และทำให้ใจ คนทั้งคนสั่น..ได้สักเท่าไร..
ฉันเห็นเรื่องเราทุกตอน
ภาพเธอวันนั้น มันเฝ้าคอยย้อน ย้อนมาทำร้าย..

เปิดไฟทุกดวงไว้ แต่ข่มหัวใจไม่ได้
ความเข้มแข็งอยู่ไหน ไม่ชอบที่เป็นแบบนี้…


กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา..
นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที..
ไม่รู้อีกกี่คืน ต้องฝืนอย่างนี้..
อยากรู้สึกดี.. ช่วยฉันสักที.. กลับมาได้ไหม…

ทุกวินาทีที่เดิน.. รู้ไหมมีใครอ้างว้างเหลือเกิน..
นอนหลับไม่ไหว.. ทุกครั้งก็ยังไม่ชิน..
ลึกๆ ยังหวัง ให้เธอได้ยินเสียง.. คนใจสลาย..

เปิดไฟทุกดวงไว้ แต่ข่มหัวใจไม่ได้
ความเข้มแข็งอยู่ไหน ไม่ชอบที่เป็นแบบนี้…

กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา..
นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที..
ไม่รู้อีกกี่คืน ต้องฝืนอย่างนี้..
อยากรู้สึกดี.. ช่วยฉันสักที.. กลับมาได้ไหม.."

ฉันก็เหมือนกับคนที่(ยัง)ไม่ยอมรับความจริงเรื่องการสูญเสีย
ในตอนนั้นฉันอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่ความฝัน - - และอยากให้ตัวเองรีบตื่นขึ้นมาเพื่อที่ไม่อยากจะอยู่ในฝันร้ายนั้นนานๆ...
เวลาผ่านไป..กว่าที่ฉันจะยอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ก็ผ่านไปจนครบ 100 วันแม่ - - เหมือนตัวเองเริ่มมีสติมากขึ้น ทำใจได้มากขึ้น.. น้ำตาลดน้อยลง แต่ไม่เคยเหือดหาย ความคิดถึงยังมีอยู่ท่วมท้น - - และสุดท้ายก็บอกกับตัวเองว่า "ชีวิตเรายังต้องดำเนินต่อไป" - -

....ความเข้มแข็งอยู่ไหน ไม่ชอบที่เป็นแบบนี้....




 

Create Date : 15 กรกฎาคม 2553
0 comments
Last Update : 15 กรกฎาคม 2553 13:10:02 น.
Counter : 492 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


preeya.ao
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

Free Skinhi5
New Comments
Friends' blogs
[Add preeya.ao's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.