"คนดี" เป็นได้ไม่ยาก..อยู่ที่..เราอยากเป็นหรือเปล่า..^^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

บทเพลงรักส่งผ่านถึงคนบนฟ้า 2 "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ"

ตอนที่ฉันไปดูละครเวทีเรื่อง "ลมหายใจเดอะมิวสิคเคิล"
เพลง "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ" ของพี่โจ้ - วงพอส
เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ฉันฟังแล้วรู้สึกคิดถึงท่านทั้งสอง
และเรียกน้ำตาจากฉันได้อย่างง่ายดายเสียเหลือเกิน - -

"ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ - - ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้นเป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ - - วันคืนเก่าๆก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่งที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง - - ที่ไม่เคยทำมาจนวันนี้

(บอก)รัก .. รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งที่ฉันเก็บไว้ข้างใน - - เธอได้ยินไหม..คนดี
อยากขอ..ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี..
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน
จะพบกันอีกได้ไหม - - (แล้วสักวันจะไปหา)
หากฉันนั้นรู้ตัว..ก็คงไม่เก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดี..ฉันคงได้บอกไปแล้ว..."



วันที่ฉันได้มีโอกาสได้พูดได้คุยกับแม่เป็นวันสุดท้าย
ทั้งๆที่ฉันอยากจะบอกกับแม่ว่า.."แม่จ๋าหนูรักแม่" - -
แต่สุดท้าย..ฉันก็ปากหนักไม่ยอมพูดมันออกไป...
แล้วก็มานั่งถามตัวเองว่า.."ทำไม..วันนั้นฉันถึงไม่ยอมบอกออกไปนะ?"
แต่หนูก็อยากบอกพ่อกับแม่ว่า...
"ไม่มีวันไหนเลยที่หนูจะไม่คิดถึงพ่อกับแม่"

...แล้วสักวันจะไปหา...




 

Create Date : 11 กรกฎาคม 2553
0 comments
Last Update : 15 กรกฎาคม 2553 12:40:43 น.
Counter : 361 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


preeya.ao
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

Free Skinhi5
New Comments
Friends' blogs
[Add preeya.ao's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.