Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง คนที่เธอเกลียด เนื้อเพลงคนที่เธอเกลียด เต้ วิทย์สรัช, ที่รักของใครสักคน

MV/Title: คนที่เธอเกลียด
Artist: เต้ วิทย์สรัช
Album/อัลบั้ม:
เนื้อร้อง โป โปษยะนุกูล
ทำนอง Don, ดาริส พันธุมโกมล
เรียบเรียง ชัชวาล ปุกหุต

คนที่ทำอะไร เมื่อมันได้พลาดได้ผิด
ก็ไม่มีสิทธิ์ คิดย้อนคืนวัน
คนที่ทำกับเธอให้เธอต้องเสียน้ำตา
ต้องสูญศรัทธาก็รู้ว่าเธอไม่ต้องการ

ที่จริงควรไปให้พ้นอย่ากลับมาให้เธอเห็น
จะโกธรเกลียดกันเพียงใด ฉันรู้ดีแก่ใจ
ว่าหมดหนทาง แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไร

ทำไมฉันยังรักเธออย่างนี้ทั้งที่เธอไม่รัก
ทั้งที่เธอไม่มีฉันแล้ว ไม่มี
ทำไมฉันยังไม่ยอมตัดใจ
ในเมื่อมันก็เจ็บอย่างนี้แล้วฉันก็ยังรักเธอ
ทั้งทั้งเป็นคนที่เธอแสนเกลียด

คนที่ทำกับเธอให้เธอเจ็บช้ำที่สุด ไม่หวังโอกาสไม่หวังอะไร
เพียงต้องการให้เธอได้ฟังได้รู้บางสิ่ง
ได้รู้ความจริง ถึงแม้ว่าเธอไม่ให้อภัย

ที่จริงควรไปให้พ้น อย่ากลับมาให้เธอเห็น
จะโกธรเกลียดกันเพียงใด ฉันรู้ดีแก่ใจ
ว่าหมดหนทาง แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไร

ทำไมฉันยังรักเธออย่างนี้ ทั้งที่เธอไม่รัก
ทั้งที่เธอไม่มีฉันแล้ว ไม่มี
ทำไมฉันยังไม่ยอมตัดใจ
ในเมื่อมันก็เจ็บอย่างนี้ แล้วฉันก็ยังรักเธอ
ทั้งทั้งเป็นคนที่เธอแสนเกลียด มันอาจเป็นคราวของใจ
ที่ฉันต้องเจ็บเสียบ้าง บางทีมันคงชดเชยอะไรในวันนั้นที่ฉันได้ทำเอาไว้

ทำไมฉันยังรักเธออย่างนี้ ทั้งที่เธอไม่รัก
ทั้งที่เธอไม่มีฉันแล้ว ไม่มี
ทำไมฉันยังไม่ยอมตัดใจ
ในเมื่อมันก็เจ็บอย่างนี้ แล้วฉันก็ยังรักเธอ
ทั้งทั้งเป็นคนที่เธอแสนเกลียด
ฉันขอเป็นคนรักเธอ ถึงรู้ว่าใครที่เธอแสนเกลียด

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901727201


Create Date : 16 มีนาคม 2552
Last Update : 16 มีนาคม 2552 20:20:24 น. 0 comments
Counter : 753 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.