Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง ยิ่งใกล้ยิ่งไกล เนื้อเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งไกล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม Jennifer Kim บริษัทบำบัดแค้น

เพลง / MV / Title / เนื้อเพลง: ยิ่งใกล้ยิ่งไกล
ศิลปิน/Artist: เจนนิเฟอร์ คิ้ม
อัลบั้ม/Album:

ใกล้กันแค่นี้ ใกล้กันแค่นิดเดียว
แต่ไม่รู้ทำไม เหมือนฉันยังคงโดดเดี่ยวเดียวดาย
เอื้อมมือเท่าไหร่ยิ่งคว้าเท่าไหร่ ยิ่งเหมือนยิ่งไกลออกไป
ไม่รู้ทำไม และไม่เคยเข้าใจ

คืบเดียวเท่านั้น แต่มันดูแสนไกล
อยู่ตรงนี้ข้างๆ กัน ฉันยังรุ้สึกไม่มีใคร
เงียบเหงาเหลือเกิน อ้างว้างเหมือนคนที่หัวใจมันสลาย
อยู่ใกล้เพียงใด เหมือนกับไม่มีเธอ

อย่าทำร้ายฉัน ด้วยการหันหลังไม่พูดไม่จา
ยิ่งเธอเฉย เธอทำเย็นชาฉันยิ่งปวดใจ
ต้องการแก้แค้นกัน ด้วยการทรมานจนตาย
ฉันยอมถ้าเธอไม่รัก บอกกับฉันคำเดียวก็พอ
บอกกับฉันตรงๆ ว่าเธอไม่รักคำเดียวก็พอ

อดีตของฉันที่เธอยังฝังใจ อยากให้รู้ว่าฉันไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเช่นนี้
หากฉันย้อนวันเวลา ลบอดีตได้ก็คงจะดี
แค่ขอได้มี เธอที่เหมือนคนเดิม

อย่าทำร้ายฉัน ด้วยการหันหลังไม่พูดไม่จา
ยิ่งเธอเฉย เธอทำเย็นชา ฉันยิ่งปวดใจ
ต้องการแก้แค้นกัน ด้วยการทรมานจนตาย
ฉันยอม ถ้าเธอไม่รัก บอกกับฉันคำเดียวก็พอ
บอกกับฉันตรงๆ ว่าเธอไม่รัก คำเดียวเท่านั้น
เธอไม่รักคำเดียวก็พอ



Create Date : 26 ธันวาคม 2551
Last Update : 27 ธันวาคม 2551 7:20:15 น. 0 comments
Counter : 654 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.