Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง รักใครไม่เป็น เนื้อเพลงรักใครไม่เป็น อัสนี วสันต์ โชติกุล เพลงละคร บ่วงรักกามเทพ

MV/Title: รักใครไม่เป็น
Artist: อัสนี วสันต์ โชติกุล
Album/อัลบั้ม: เพลงละครประกอบละคร บ่วงรักกามเทพ
เนื้อร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง เนตร ดุลยนัย
เรียบเรียง อัสนี โชติกุล , อนุรักษ์ แซ่ลี้ , พิเนตร ดุลยนัย

คิดใช่ไหม ว่าสิ่งที่ฉันทำ
ดูเหมือนคนใจดำ ไม่แคร์เธอบ้างเลย
นานเพียงใด ก็ดูฉันเฉยเมย
ไม่คิดที่จะเอ่ย.. ให้เธอได้รู้ใจ

ทำเธอเจ็บปวด ขอโทษที
แต่เธอไม่มีวันเข้าใจ ว่ามันเจ็บกว่า..
เธอมากเท่าไหร่ ที่ต้องทำไปอย่างนั้น...

ก็คนอย่างฉันรักใครไม่เป็น
ไม่ต้องมาเห็นหรอกน้ำตา
ให้มันตาย.. ไปช้าๆ.. กับหัวใจเดียวดาย
ไม่ต้องมารู้ ฉันเป็นยังไร
แค่ปล่อยให้ใจฉันมันละลาย
ทรมาน แค่ไหน ช่างมัน.. อย่าสนใจเลย

ทุกๆ ครั้ง ที่เรานั้นพบกัน
แม้ว่าใจจะสั่น แต่จะไม่พูดไป
ให้เธอมอง เป็นคนไร้หัวใจ
แต่ฉันจะไม่ให้.. ให้เธอมาฝืนทน

ทำเธอเจ็บปวด ขอโทษที
แต่เธอไม่มีวันเข้าใจ ว่ามันเจ็บกว่า..
เธอมากเท่าไหร่ ที่ต้องทำไปอย่างนั้น...

ก็คนอย่างฉันรักใครไม่เป็น
ไม่ต้องมาเห็นหรอกน้ำตา
ให้มันตาย.. ไปช้าๆ.. กับหัวใจเดียวดาย
ไม่ต้องมารู้ ฉันเป็นยังไร
แค่ปล่อยให้ใจฉันมันละลาย
ทรมาน แค่ไหน ช่างมัน.. อย่าสนใจเลย

ก็คนอย่างฉันรักใครไม่เป็น
ไม่ต้องมาเห็นหรอกน้ำตา
ให้มันตาย.. ไปช้าๆ.. กับหัวใจเดียวดาย
ไม่ต้องมารู้ ฉันเป็นยังไร
แค่ปล่อยให้ใจฉันมันละลาย
ทรมาน แค่ไหน ช่างมัน.. อย่าสนใจเลย

อย่ามารู้ ว่าฉันรักเธอเลย ไม่จำเป็น

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901759701


Create Date : 24 มีนาคม 2552
Last Update : 24 มีนาคม 2552 22:03:49 น. 0 comments
Counter : 956 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.