Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 

ฟังเพลง เธอยิ่งเหงาฉันยิ่งเจ็บ เนื้อเพลง เธอยิ่งเหงาฉันยิ่งเจ็บ - ไอซ์ ศรัณยู ICE

เพลง / MV / Title / เนื้อเพลง: เธอยิ่งเหงาฉันยิ่งเจ็บ
ศิลปิน/Artist: ไอซ์ ศรัณยู ICE
อัลบั้ม/Album:

ฉันทำได้เท่านี้ เฝ้ามองเธอตรงนี้
ทุกครั้งที่เขาทอดทิ้งให้เธอต้องมีน้ำตา
ฉันมีสิทธิ์แค่นี้ แค่ห่วงเธอเสมอมา
ไม่กล้าเข้าไปช่วยเช็ดน้ำตาเธอ

แววตาที่เหงาเหงา ท่าทางที่ดูเศร้าซึม
จะต้องทนเห็นอย่างนี้อีกเท่าไร

ขาดความรักอยู่ใช่ไหม เหงาหัวใจมากไหมเธอ
อยากกอดเธอเพียงเพื่อทำให้เธออุ่นที่ใจ
แต่ว่าฉันไม่ใช่เขา ทดแทนความเหงาไม่ได้
ฉันรู้ตัวดีเป็นแค่คนอื่นไกล ที่ได้แค่รักเธอ

มองตาก็รับรู้ เข้าใจเธอทุกอย่าง
ฉันเองก็เคว้งคว้าง เจ็บช้ำและเฝ้ารอ
รักเธอมากแค่ไหน แต่ก็คงไม่มากพอ
ความรักจากฉันช่วยเธอไม่ได้เลย

แววตาที่เหงาเหงา ท่าทางที่ดูเศร้าซึม
จะต้องทนเห็นอย่างนี้อีกเท่าไร

ขาดความรักอยู่ใช่ไหม เหงาหัวใจมากไหมเธอ
อยากกอดเธอเพียงเพื่อทำให้เธออุ่นที่ใจ
แต่ว่าฉันไม่ใช่เขา ทดแทนความเหงาไม่ได้
ฉันรู้ตัวดีเป็นแค่คนอื่นไกล ที่ได้แค่รักเธอ

ก็รู้ว่าไม่มีทาง จะเข้าไปอยู่ข้างเธอแทนที่เขา
อ้อมแขนของฉันคงไม่อุ่น ไม่คลายเหงา
เมื่อใจของเธอนั้นเป็นของใคร

ขาดความรักอยู่ใช่ไหม เหงาหัวใจมากไหมเธอ
อยากกอดเธอเพียงเพื่อทำให้เธออุ่นที่ใจ
แต่ว่าฉันไม่ใช่เขา ทดแทนความเหงาไม่ได้
ฉันรู้ตัวดีเป็นแค่คนอื่นไกล ที่ได้แค่รักเธอ

ไม่รู้จะทนได้เท่าไหร่ ได้แค่นี้ทำได้แค่เฝ้ามอง
แค่ได้รักเธอ ก็ฉันมันเป็นแค่คนอื่น

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801641801




 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2551
2 comments
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2551 9:53:16 น.
Counter : 479 Pageviews.

 


แวะมาฟังเพลงค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 2 พฤศจิกายน 2551 20:44:31 น.  

 

จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะขยันอัฟข้อมูลนะค่ะสักวันต้องมีคนเข้ามาดูเยอะแน่ๆเลย

 

โดย: ปอนด์ค่ะ IP: 203.107.198.94 17 ธันวาคม 2551 15:19:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.