Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง สิ่งที่เธอควรรู้ - บี พีระพัฒน์ เนื้อเพลง สิ่งที่เธอควรรู้

เพลง / MV / Title / เนื้อเพลง: สิ่งที่เธอควรรู้
ศิลปิน/Artist: บี พีระพัฒน์
อัลบั้ม/Album: Dedicated to Love

เธอเสียน้ำตา ให้เขาคนเดิม
และก็เป็นฉันที่พร้อมจะฟัง
เธอมาซบที่ไหล่ฉัน ที่เธอมาใช้ระบาย
จะรับรู้บ้างไหม ว่ามันยากแค่ไหน
เมื่อเธอบอกว่าเธอให้เขาทั้งใจ
และขอบใจในความเป็นเพื่อนที่ดี
ก็ไม่รู้เป็นได้แค่ไหน

* สิ่งที่เธอควรรู้ แต่เธอไม่เคยรู้
และฉันเองไม่กล้าบอก
จะมีใครคนไหน บอกกับเธอได้ไหม
บอกว่าฉันเอง ก็รักเธอหมดหัวใจ

นั่งข้างๆ เธอ เราคุยกันทั้งคืน
เราแสดงความคิดกับทุกๆ เรื่องราว
แต่ที่ฉันต้องการ อยากจะพูดให้ฟัง
คำเดียวเท่านั้น ไม่เคยพูดได้เลย

** ที่บอกว่าเธอมีเพียงแต่ฉันที่ไว้ใจ
กลับเป็นคำที่คอยแผดเผาหัวใจ
ก็ไม่รู้ทำได้แค่ไหน ต้องทนเก็บไว้

(ซ้ำ *, **, *)

สิ่งที่เธอควรรู้ แต่เธอไม่เคยรู้
และฉันเองไม่กล้าบอก
จะมีใครคนไหน จะพูดให้เธอเข้าใจ
ว่าฉันเอง จะรักเธอหมดหัวใจ

รักเธอ รักมาเนิ่นนาน หมดหัวใจ


รายชื่อเพลง
เพลง คนเดียวในโลก
เพลง Interlude
เพลง ทุกคืน
เพลง กรุงเทพ
เพลง ชั่วโมงนี้
เพลง ท่ามกลางดวงดาว
เพลง โลกดนตรี
เพลง สิ่งที่เธอควรรู้
เพลง พูดตรงๆ
เพลง คำสำคัญ
เพลง Interlude Feat. Pop The Sun
เพลง เดินทางด้วยความรัก
เพลง White Love Story (Ost. Coffee Prince: Thai Version)


Create Date : 29 เมษายน 2551
Last Update : 1 พฤษภาคม 2551 22:36:31 น. 1 comments
Counter : 778 Pageviews.

 
ดีมากคับ


โดย: อิทธิศักดิ์ IP: 125.27.64.134 วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:19:07:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.