Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง Bo Peep Bo Peep เนื้อเพลง T-ARA, ABSOLUTE FIRST ALBUM

Custom Search

MV/Title: Bo Peep Bo Peep
Artist: T-ARA
Album/อัลบั้ม: ABSOLUTE FIRST ALBUM
//www.pleng.com/song.php?song_id=024231

* Bo Peep Bo Peep Bo Peep Bo Peep
Bo Peep Bo Peep Bo Peep Bo Peep Ah!
Bo Peep Bo Peep Bo Peep Bo Peep
Bo Peep Bo Peep Bo Peep Bo Peep Ah, Ah!
Bo Peep Bo Peep Bo Peep Bo Peep
Bo Peep Bo Peep Bo Peep Bo Peep Bo Peep Ah, Ah!

ชอม-พู-ทอ จิล-ทู-มัล จา-คู บู-รี-โก
คุณมันเป็นพวกขี้หึงตั้งแต่แรก

ดา-รึน ซา-รัม-กวา อิซ-นยา-โก อัน-ชิม-ฮา-นึน-นา
คุณมักจะกล่าวหาว่าฉันอยู่กับคนอื่น

อี-เจน นา-เอ-เก นึซ-ซอซ-ดา-โก มัล-ฮา-นึน-นอ
คุณบอกว่า คุณน่ะเบื่อฉันแล้ว

Bo Peep
ฮวา จม แน-จี มัล-อา-จวอ Bo Peep
อย่าโกรธไปเลย Bo peep

Bo Peep Bo Peep Bo Peep Ah!

นอ-มู นอ-มู-นา ชัค-แฮซ-ดอน เน-กา
คุณเคยเป็นคนที่ใจดีมาก

นา-ฮัน-เท โอ-นี นา-ฮัน-เท โอ-นี นา-ฮัน-เท โอ-นี พยอน-แฮซ-ซอ
คุณได้เปลี่ยนไปเพราะฉัน เพราะฉัน เพราะฉัน

นา-รึล นอ-มู ซา-รัง-แฮซ-ดอน เน-กา
คุณรักฉันมาก

จี-กึม โม-ซึบ จี-กึม โม-ซึบ-พึน
และตอนนี้ ตอนนี้

Follow me Follow me ?? ?? Follow me
Follow me Follow me นา-รึล ตา-รา Follow me
Follow me Follow me ตามฉันมาสิ Follow me

... กา-รา-นี กา-รา-นี กา-รา นอน นอ-มู จน-ฮึน กอล
... ฉันชอบคุณ คุณ คุณ มาก

I`m so sorry i`m not amazing

ฮวา-แน-จี-มา จา อุซ-ซอ-จวอ อี-เจ กือ-มัน ฮวา พูล-รอ
อย่าโมโหเลย ยิ้มสิ อย่าโกรธเลยนะ

(repeat *)

พา-โก-ชิบ-ดา-โก-จา-คู-มัน จอน-ฮวา-แฮซ-ซอซ-โก
คุณโทรหาฉันเพื่อบอกว่าคุณคิดถึงฉัน

พัล-รี โอ-รา-โก แจ-ชก-มัน จา-กู ฮา-นัน นา
คุณเคยบอกฉันเสมอว่าให้รีบหน่อย

อี-รอน แน-กา นอ-มู จี-กยอบ-ดา-โก มัล-ฮา-นึน นอ
ตอนนี้คุณกลับบอกว่าคุณเบื่อฉันแล้ว

Bo Peep
ฮวา จม แน-จี มัล-รา-จวอ Bo Peep
อย่าโกรธเลยนะ Bo peep

Bo Peep Bo Peep Bo Peep Ah!

ฮัน ซุน-กัน โพ-มยอ อุซ-ซอซ-ดอน เน-กา
เพียงครั้ง ที่คุณยิ้มให้ฉัน

นา-ฮัน-เท โอ-นี นา-ฮัน-เท โอ-นี นา-ฮัน-เท โอ-นี พยอน-แฮซ-ซอ
คุณเปลี่ยนไปเพราะฉัน เพราะฉัน เพราะฉัน

แน มัล-รึล ดา พัด-ดา-จู-ดอน เน-กา...
คุณเคยยอมรับฉันได้เสมอ ...

** Follow me Follow me ?? ?? Follow me
Follow me Follow me นา-รึล ตา-รา Follow me
Follow me Follow me ตามฉันมาสิ Follow me

... กา-รา-นี กา-รา-นี กา-รา นอน นอ-มู จด-ฮึน-กอล
... ฉันชอบคุณ คุณ คุณ มาก

I`m so sorry i`m not amazing

ฮวา-แน-จี-มา จา อุซ-ซอ-จวอ อี-เจ กือ-มัน ฮวา พูล-รอ
อย่าโมโหเลย ยิ้มสิ อย่าโกรธเลยนะ

(repeat *)

อี-รอน นา-เย โม-ซึบ-พี นอล ฮิม-ดึล-เก ฮัล จุล-รึน มล-รัซ-ซอ
ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าฉันนั้นได้ทำให้คุณทุกข์ใจ

We got Together
ดา-ชี อี-รวอ-จยอซ-ดา-โก ฮา-จี-มา We got Together
อย่าพูดว่าตอนนี้คุณเกลียดทุกสิ่ง มันจะมีทางไหนที่ We got Together

(repeat **) (repeat *)



Create Date : 17 เมษายน 2553
Last Update : 17 เมษายน 2553 7:58:43 น. 0 comments
Counter : 490 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.