space
space
space
<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
21 กรกฏาคม 2566
space
space
space

เธอคือกาแฟในตอนเช้า - No One Else


จากใจที่หมดหวัง กับความรักที่เคยมี
จากคนที่ไม่ดี ไม่มีค่าน่าสนใจ
แต่เธอเข้ามา ทำให้รู้ว่าความรักแท้นั้นมีอยู่จริง
มันดีสักเท่าไร

แค่ได้มองรอยยิ้มนั้น ได้อยู่ด้วยกัน
แม้จะไกลแค่ไหนขอแค่ได้เจอ
เสียงหัวเราะนั้น ที่เธอบอกว่าเพราะฉันไม่เหมือนใคร
ฉันจะทำยังไงถ้าไม่มีเธอ

เธอคือท่วงทำนองที่อ่อนหวาน
เธอคือสายลมพัดยามอ่อนล้า
เธอคือกาแฟในตอนเช้า
ยิ่งนานวันยิ่งฉันต้องมีเธอ เพิ่มเติมมากกว่า
เธอคือไฟที่ให้ไออุ่นฉันในคืนที่หนาวเย็น
คือคนเดียวที่อยากจะได้เห็นเมื่อฉันลืมตา
ไม่เคยพอกับการได้มีเธอมาใช้ชีวิตด้วยกัน

( ดนตรี )

เธอคือดวงตะวัน ที่โลกฉันหมุนรอบเธอ
ห้ามใจไม่ให้เจอ ไม่รู้ว่าต้องทำไง
เป็นคาเฟอีนที่ฉัน ต้องการเมื่อยามเหนื่อยล้า
เธอคือความหวาน ที่ดีต่อหัวใจ

แค่ได้มองรอยยิ้มนั้น ได้อยู่ด้วยกัน
แม้จะไกลแค่ไหนขอแค่ได้เจอ
เสียงหัวเราะนั้น ที่เธอบอกว่าเพราะฉันไม่เหมือนใคร
ฉันจะทำยังไงถ้าไม่มีเธอ

เธอคือท่วงทำนองที่อ่อนหวาน
เธอคือสายลมพัดยามอ่อนล้า
เธอคือกาแฟในตอนเช้า
ยิ่งนานวันยิ่งฉันต้องมีเธอ เพิ่มเติมมากกว่า
เธอคือไฟที่ให้ไออุ่นฉันในคืนที่หนาวเย็น
คือคนเดียวที่อยากจะได้เห็นเมื่อฉันลืมตา
ไม่เคยพอกับการได้มีเธอมาใช้ชีวิตด้วยกัน

( ดนตรี )

เธอคือท่วงทำนองที่อ่อนหวาน
เธอคือสายลมพัดยามอ่อนล้า
เธอคือกาแฟในตอนเช้า
ยิ่งนานวันยิ่งฉันต้องมีเธอ เพิ่มเติมมากกว่า
เธอคือไฟที่ให้ไออุ่นฉันในคืนที่หนาวเย็น
คือคนเดียวที่อยากจะได้เห็นเมื่อฉันลืมตา
ไม่เคยพอกับการได้มีเธอมาใช้ชีวิตด้วยกัน

เธอคือท่วงทำนองที่อ่อนหวาน
เธอคือสายลมพัดยามอ่อนล้า
เธอคือกาแฟในตอนเช้า
ยิ่งนานวันยิ่งฉันต้องมีเธอ เพิ่มเติมมากกว่า
เธอคือไฟที่ให้ไออุ่นฉันในคืนที่หนาวเย็น
คือคนเดียวที่อยากจะได้เห็นเมื่อฉันลืมตา
ไม่เคยพอกับการได้มีเธอมาใช้ชีวิต

ไม่เคยพอกับการได้มีเธอมาใช้ชีวิต..ด้วยกัน


=====================================
คอร์ด >> https://www.chordhit.com/58015/
=====================================


Create Date : 21 กรกฎาคม 2566
Last Update : 21 กรกฎาคม 2566 17:02:14 น. 0 comments
Counter : 316 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3596879
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3596879's blog to your web]
space
space
space
space
space