space
space
space
<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
5 กรกฏาคม 2566
space
space
space

เนื้อเพลง ไม่ต้องมีนาซ่า มีแค่เธอกับฉัน (Love Planet) เรนิษรา


ฮูว์..
หลับตาเถอะที่รัก
ฉันจะพาเธอไปดวงดาวแห่งความลับ
ดาวเคราะห์ที่ไม่มีใคร กวนใจเราที่รัก
ออกจากโลกที่กว้างใหญ่
อบอุ่นกลิ่นไอของดวงดาว

ถ้าคนทำลายทำร้ายใจเธอเรื่อยมา
ให้ฉันช่วยพาเธอมาบนดาวของฉัน

ลอยไปด้วยกัน
ไม่ต้องมีนาซ่าแค่เธอกับฉัน
นั่งดูพระจันทร์
ไม่ต้องสนว่าใครจะมองเราแบบไหน
ตั้งแคมป์กันที่ดาวแห่งรักกับฉัน
แค่มีเธอกับฉันก็พอ

คืนที่ดาวประกาย
I’m so lovestruck
เป็นเวลาที่เราได้ใกล้กัน ให้หัวใจของเธอได้พัก
ถ้าเธอยังไม่ได้มีใคร ปล่อยใจไปกับฉันที่รัก
ดาวของฉันนั้นกว้างและใหญ่
ห่างไกลจากใคร ที่ทำร้ายเธอ

ถ้าคนทำลายทำร้ายใจเธอเรื่อยมา
ให้ฉันช่วยพาเธอมาบนดาวของฉัน

ลอยไปด้วยกัน
ไม่ต้องมีนาซ่าแค่เธอกับฉัน
นั่งดูพระจันทร์
ไม่ต้องสนว่าใครจะมองเราแบบไหน
ตั้งแคมป์กันที่ดาวแห่งรักกับฉัน
แค่มีเธอกับฉันก็พอ

Let me
Baby, boy you gimme energy
Put your loving on top
give no time to breath
อยู่บนดาวแห่งรัก ไม่มีใครมาขัด
I’ll be throwing love, if you like it rough

No muss, no fuss
You know we ain’t in a rush
Making me warm inside
like i have a crush
ถ้าเห็นใครเขาเข้าใกล้ เข้ามาใกล้เธอ
She ain’t in no luck
If she touches, I might kill her

ถ้าคนทำลายทำร้ายใจเธอเรื่อยมา
ให้ฉันช่วยพาเธอมาบนดาวของฉัน

ลอยไปด้วยกัน
ไม่ต้องมีนาซ่าแค่เธอกับฉัน
นั่งดูพระจันทร์
ไม่ต้องสนว่าใครจะมองเราแบบไหน
ตั้งแคมป์กันที่ดาวแห่งรักกับฉัน
แค่มีเธอกับฉันก็พอ
-------------------------------------------------------------------------------------
คอร์ด >> https://www.chordtabguitar.com/2023/07/love-planet-reinizra.html
-------------------------------------------------------------------------------------


Create Date : 05 กรกฎาคม 2566
Last Update : 5 กรกฎาคม 2566 7:19:56 น. 0 comments
Counter : 286 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3596879
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3596879's blog to your web]
space
space
space
space
space