space
space
space
<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
8 กรกฏาคม 2566
space
space
space

ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ - PANCAKE



นอกจากไม่ได้คบ ยังต้องมาหลบซ่อนคนของเธอ
มันเจ็บปวดเสมอ ต้องเจอกันอย่างนี้
ไหนว่าเลิกกับเขา ไม่เห็นจะเลิกกันจริงสักที
บอกฉันให้รอเป็นปี สุดท้ายก็เหมือนเดิม

รู้สึกดีต่อกัน แต่ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้
นอนกอดกันทั้งคืน พอตื่นขึ้นมา มองตาก็แยกย้าย
อยู่ด้วยตอนทะเลาะ พอเขามาง้อ เธอก็กลับไป
ตกลงมันคืออะไร ที่เรานั้นทำอยู่

เลือกที่จะไม่คบ แต่ไม่ยอมจบกับความสัมพันธ์
ยังแอบมาพบกันเรื่อยๆอยู่อย่างนี้
มือข้างนึงแตะฉัน อีกมือก็ไม่ยอมปล่อยเขาสักที
จะถอยหรือเอาไงดี ยังมองไม่เห็นทาง

รู้สึกดีต่อกัน แต่ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้
นอนกอดกันทั้งคืน พอตื่นขึ้นมา มองตาก็แยกย้าย
อยู่ด้วยตอนทะเลาะ พอเขามาง้อ เธอก็กลับไป
ตกลงมันคืออะไร ที่เรานั้นทำอยู่

( ดนตรี )

รู้สึกดีต่อกัน แต่ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้
นอนกอดกันทั้งคืน พอตื่นขึ้นมา มองตาก็แยกย้าย
อยู่ด้วยตอนทะเลาะ พอเขามาง้อ เธอก็กลับไป
ตกลงมันคืออะไร ที่เรานั้นทำอยู่

รู้สึกดีต่อกัน แต่ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้
นอนกอดกันทั้งคืน พอตื่นขึ้นมา มองตาก็แยกย้าย
อยู่ด้วยตอนทะเลาะ พอเขามาง้อ เธอก็กลับไป
ตกลงมันคืออะไร ที่เรานั้นทำอยู่

ความอ่อนแอพาเราให้เคลิ้มไป
ความหวั่นไหวพาใจเราใกล้กัน
มือสองเรายังคงสอดประสาน
เมื่อเขาเผลอจะมีแค่เธอและมีแค่ฉัน

ไม่ใช่ไม่รู้ว่าที่ทำอยู่ไม่ดี
อยากจะหลุดพ้นวังวนนี้ไปสักที
โทษพระจันทร์ ดวงดาว หรือความเหงา
ความสัมพันธ์ที่มันต้องซ่อนเขา

===================================
คอร์ด >> https://www.chordhit.com/57691/
===================================


Create Date : 08 กรกฎาคม 2566
Last Update : 8 กรกฎาคม 2566 0:06:18 น. 0 comments
Counter : 117 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3596879
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3596879's blog to your web]
space
space
space
space
space