space
space
space
<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
8 กรกฏาคม 2566
space
space
space

กลัวฝันดี (Blue Period) - Slapkiss



ทุกๆ วัน ก็เหมือนเดิม ยังคงคิดถึงวันเก่าๆ
แม้เรื่องราวจะผ่านไปนานแล้ว
เรื่องของเธอ ก็ยังไม่ลืม
แต่ไม่ได้ร้องไห้เหมือนวันเก่า
ฝืนหัวใจให้เป็นเหมือนเดิม

แต่ทุกครั้ง ที่ฉันนั้นต้องหลับตาลงไปอีกครั้ง
ภาพเธอยังคงอยู่ในนั้น ภาพเธอยังคงจับมือฉันอยู่
เหมือนว่าเธอนั้นยังไม่เคยไปไหน

อยากให้ฝันดี ของฉันไม่มีเธอได้มั้ย
เพราะฉันคงจะรับไม่ไหว
เมื่อตื่นขึ้นมา ไม่พบเธออย่างเคย
ทรมานทุกครั้งแทบทนไม่ไหว
ขอไม่เจอเธออีกได้มั้ย
จะลืมยังไง เมื่อฝันถึงเธอทุกคืน

ตื่นขึ้นมา พร้อมน้ำตา ในห้องนี้เคยมีเธออยู่
เพิ่งเข้าใจ โลกนี้ช่างอ้างว้าง
กลัวฝันดี ที่เห็นเธอ ให้ฝันร้ายซะยังดีกว่า
เพราะในฝันร้ายไม่มีเธอ

เพราะทุกครั้ง ที่ฉันนั้นต้องหลับตาลงไปอีกครั้ง
ภาพเธอยังคงอยู่ในนั้น ภาพเธอยังคงจับมือฉันอยู่
เหมือนว่าเธอนั้นยังไม่เคยไปไหน

อยากให้ฝันดี ของฉันไม่มีเธอได้มั้ย
เพราะฉันคงจะรับไม่ไหว
เมื่อตื่นขึ้นมา ไม่พบเธออย่างเคย
ทรมานทุกครั้งแทบทนไม่ไหว
ขอไม่เจอเธออีกได้มั้ย
จะลืมยังไง เมื่อฝันถึงเธอทุกคืน

( ดนตรี )

อยากให้ฝันดี ของฉันไม่มีเธอได้มั้ย
เพราะฉันคงจะรับไม่ไหว
เมื่อตื่นขึ้นมา ไม่พบเธออย่างเคย
ทรมานทุกครั้งแทบทนไม่ไหว
ขอไม่เจอเธออีกได้มั้ย
จะลืมยังไง เมื่อฝันถึงเธอทุกคืน

จะลืมยังไง เมื่อฝันถึงเธอทุกคืน
===================================
คอร์ด >> https://www.chordhit.com/57687/
===================================


Create Date : 08 กรกฎาคม 2566
Last Update : 8 กรกฎาคม 2566 0:04:17 น. 0 comments
Counter : 332 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3596879
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3596879's blog to your web]
space
space
space
space
space