space
space
space
<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
10 กรกฏาคม 2566
space
space
space

เจ็บอยู่ (Hurting) - PROXIE


ไม่เคยคิดว่ารัก มันจะจบได้รวดเร็ว เกินไป
(ไม่ได้เตรียมตัว ไม่ได้เตรียมใจ)
เรื่องจริงที่ต้องรับ มันคงไม่เหมือนความฝันเท่าไร
(เมื่ออยู่ดี ๆ เธอบอกจะไป)

อย่ากังวลเลยเธอไม่ได้ทำผิด แค่ฉันไม่ระวัง
(แค่ฉันไม่ทันจะได้เตรียมใจ)
อย่าโทรมาเลยเธอไม่ต้องแคร์หรอก
ให้ฉันเอาเวลาไปทรมานดีกว่าไหม

เจ็บอยู่ไม่เห็นหรือไง เอาไว้ก่อน
อย่าเพิ่งคุยกันตอนที่ฉันพูดไม่ไหว
ไม่ต้องมาถามสักคำ ในเมื่อเธอตอบว่าต้องไป
ไม่เห็นต้องแคร์ ไม่เห็นต้องใส่ใจ
ถ้าไม่ได้ช่วยเช็ดน้ำตา

( ดนตรี )

ไม่ต้องถาม ไม่ต้องคุย ไม่ต้องซับซ้อน
ไม่ต้องโทร ไม่ต้องพิมพ์ ไม่ต้องรอฉันตอบ
(เธอแค่หายไปแค่นั้นได้ปะ
ไม่จำเป็นต้องคุยกันแล้ว เอาแบบนั้นได้ปะ)

หมดความหมายแล้วฉันก็ควรจะเช็ดน้ำตา
และถอยออกมา คือความจริง ที่ต้องรับไว้
(แค่ยังรับไม่ไหว ต้องให้เวลา)

อย่ากังวลเลยเธอไม่ได้ทำผิด แค่ฉันไม่ระวัง
(แค่ฉันไม่ทันจะได้เตรียมใจ)
อย่าโทรมาเลยเธอไม่ต้องแคร์หรอก
ให้ฉันเอาเวลาไปทรมานดีกว่าไหม

เจ็บอยู่ไม่เห็นหรือไง เอาไว้ก่อน
อย่าเพิ่งคุยกันตอนที่ฉันพูดไม่ไหว
ไม่ต้องมาถามสักคำ ในเมื่อเธอตอบว่าต้องไป
ไม่เห็นต้องแคร์ ไม่เห็นต้องใส่ใจ
ถ้าไม่ได้ช่วยเช็ดน้ำตา

( ดนตรี )

เจ็บอยู่ไม่เห็นหรือไง เอาไว้ก่อน
อย่าเพิ่งคุยกันตอนที่ฉันพูดไม่ไหว
ไม่ต้องมาถามสักคำ ในเมื่อเธอตอบว่าต้องไป
ไม่เห็นต้องแคร์ ไม่เห็นต้องใส่ใจ
ถ้าไม่ได้ช่วยเช็ดน้ำตา

เธอแค่หายไปแค่นั้นได้ปะ
ไม่จำเป็นต้องคุยกันแล้ว เอาแบบนั้นได้ปะ
ใจของฉันมันทนไม่ไหว มันไม่ไหวแล้วล่ะ
ฉันแค่ขอให้เธอได้รู้

Have you seen my heart?

เธอแค่หายไปแค่นั้นได้ปะ
ไม่จำเป็นต้องคุยกันแล้ว เอาแบบนั้นได้ปะ

ไม่เห็นต้องแคร์ ไม่เห็นต้องใส่ใจ
ถ้าไม่ได้ช่วยเช็ดน้ำตา

========================================
🎸 คอร์ด >> https://www.chordhit.com/57743/
========================================


Create Date : 10 กรกฎาคม 2566
Last Update : 10 กรกฎาคม 2566 22:58:37 น. 0 comments
Counter : 204 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3596879
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3596879's blog to your web]
space
space
space
space
space