space
space
space
<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
19 กรกฏาคม 2566
space
space
space

เมา (Drunk in Love) - Three Man Down


ฉันแม่งโคตรจะซวย
ที่เผลอไปคิดว่าเธอนั้นจะจริงใจ
ฉันแม่งโคตรจะซวย
ไม่รู้ไปไว้ใจคนแบบเธอได้ไง
ทุก ๆ คนก็เตือน
แต่ฉันทำเป็นไม่รู้ และไม่สนใจ
แล้วเป็นไง แล้วเป็นไง

แต่ Hey
ตอนนั้นฉันคงเมารักอยู่
(ฉันก็เลยคิด ก็เลยคิด ว่าเธอจริงใจ)
ก็ตอนนั้นฉันยังไม่ทันได้รู้ (ไม่ทันได้รู้)
ก็กว่าที่ตัวฉันนั้นจะสร่าง
เธอก็หลอกฉันตั้งนาน
ก็กว่าที่ตัวฉันนั้นจะสร่าง
ฉันก็กลายเป็นแค่คนที่โง่ให้เธอ หลอก

Hey, maybe I’m way too mao
Got my heart on the line and my head in the clouds
Hey, my mind spins round and round
Bangkok city ไม่มีเธอมันช่างว่างเปล่า

Wasted time telling me you’re done with him
All my friends, think you’re full of shit
Drunk in love no I can’t get used to this
No, I can’t get used to this

แต่ Hey
ตอนนั้นฉันคงเมารักอยู่
(ฉันก็เลยคิด ก็เลยคิด ว่าเธอจริงใจ)
ก็ตอนนั้นฉันยังไม่ทันได้รู้ (ไม่ทันได้รู้)
ก็กว่าที่ตัวฉันนั้นจะสร่าง
เธอก็หลอกฉันตั้งนาน
ก็กว่าที่ตัวฉันนั้นจะสร่าง
ฉันก็กลายเป็นแค่คนที่โง่ให้เธอ หลอก

( ดนตรี )

แต่ Hey
ตอนนั้นฉันคงเมารักอยู่
(ฉันก็เลยคิด ก็เลยคิด ว่าเธอจริงใจ)
ก็ตอนนั้นฉันยังไม่ทันได้รู้ (ไม่ทันได้รู้)
ก็กว่าที่ตัวฉันนั้นจะสร่าง
เธอก็หลอกฉันตั้งนาน
ก็กว่าที่ตัวฉันนั้นจะสร่าง
ฉันก็กลายเป็นแค่คนที่โง่ให้เธอ หลอก

Getting high from the love you give me,
Calling me up just to say you miss me,
trippin’ all night, talking shit, but I can’t see
Driving so fast, overdosed as you leave me

Getting high from the love you give me,
Calling me up just to say you miss me,
trippin’ all night, talking shit, but I can’t see
Driving so fast, overdosed as you leave me

===========================================
คอร์ด >> https://www.chordhit.com/57967/
===========================================


Create Date : 19 กรกฎาคม 2566
Last Update : 19 กรกฎาคม 2566 7:53:24 น. 0 comments
Counter : 377 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3596879
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3596879's blog to your web]
space
space
space
space
space