-'@'-Journey Of Love-'@'- เมื่อหัวใจเดินทาง
 
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2562
 
 

ตัวอย่างอีเมล์หลอกลวง 7



ชุดที่ 7 ไม่รู้ว่าไปนัดแนะอะไรกับใครยังไง มีการส่งใบยืนยันตั๋วเครื่องบินมาให้ดูว่า ซื้อตั๋วพร้อมที่จะเดินทางแล้วนะ

แต่ขอโทษ มันบ้าหรือเปล่าที่ซื้อตั๋วจากอัฟริกาใต้บินย้อนไปยุโรป แล้ววนมาเอเชีย แถมค่าตั๋วยังถูกเวอร์มาก (ค่าตั๋วชั้นประหยัดปกติ JNB-AMS-BKK แบบ Oneway ไม่รวมภาษีจะอยู่ที่ประมาณ 1600 - 1700 USD หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 60,000 บาท)

เท่านั้นยังไม่พอ สร้างตั๋วปลอมได้ตลกมาก ใส่ตั๋วเลขสลับราคากันระหว่างตั๋วผู้ใหญ่กับตั๋วเด็ก ($600 ตั๋วผู้ใหญ่ + $210 ตั๋วเด็ก แล้วดูตรงบรรทัด 

Price (per passenger) 462.68 872.68

แล้วรวมราคาทั้งหมดออกมาเป็น $3,335.36) โดยปกติหน้าตั๋วในส่วนของชื่อผู้โดยสารจะไม่มีคำว่า Adult จะมีแค่กรณีเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเท่านั้นถึงจะใส่ CHD ต่อท้ายชื่อ

จะมั่วตั๋วทั้งที ยังดูเวลาเดินทางไม่เป็น ทั้งที่ตอนแรกอวดสรรพคุณบอกว่าเจ้าตัวต้องเดินทางตลอด ยุ่งมากมายมีธุรกิจต้องเดินทางหลายประเทศ ในตั๋วระบุเวลาแบบ 24 ชั่วโมง ดังนั้นเวลาที่จะมาถึงกรุงเทพฯ เป็น 10.05 น. ต้องเป็นตอนเช้า ไม่ใช่ 10.05 PM หรือสี่ทุ่ม

และในอีเมล์ฉบับแรกๆ มีการแนะนำตัวบอกว่าลูกสาวอายุ 12 แล้ว ซึ่งต้องเป็นราคาตั๋วผู้ใหญ่นะคะ

Wilmalt Boucher 
อ 26/2/2019 22:43
ที่รัก

ขอบคุณสำหรับจดหมายของคุณและความรักที่ฉันได้แสดงต่อฉันและแอนนาเบล ฉันมีสองสามวันที่น่ากลัวมากยุ่งมากกับการจัดนิทรรศการและกับ ANNABEL ในโรงพยาบาล ฉันบอกคุณว่าเธอป่วยในอีเมลสุดท้ายของฉันถึงคุณและด้วยเหตุนี้ฉันจึงอยู่กับเธอในโรงพยาบาล ที่รักฉันมีความสุขมากหมอบอกว่าแอนนาเบลค่อนข้างโอเคตอนนี้และมันเป็นผลไม้ที่เธอกินเมื่อเรามาถึงที่นี่ทำให้ปวดท้องของเธอหมอต้องล้างพวกมันออกจากระบบของเขาด้วยวิธีพิเศษ หมอบอกว่าเขาเพียงแค่ต้องดูแลเธออีก 24 ชั่วโมงว่าเธอจะถูกปล่อยเวลาประมาณ 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันพรุ่งนี้ เราจะสามารถออกเดินทางจากที่นี่เพื่อพบคุณในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ของเดือนกุมภาพันธ์ 2019
ที่รักคุณโชคดีสำหรับฉันเพราะทุกอย่างราบรื่นสำหรับฉัน ธุรกิจไปได้ดีที่นี่ฉันมีความสุขมากตอนนี้คุณคือความสุขของฉันความหวังของฉันและนักวางแผนครอบครัวในอนาคตของฉันแอนนาเบลบอกว่าเธอรอไม่ไหวที่จะได้พบคุณ ฉันรอไม่ไหวที่จะกอดคุณและจูบคุณ ฉันผ่านธุรกิจที่นี่และสินค้าของฉันอยู่ในขั้นตอนการจัดส่งไปยังแคนาดาเริ่มพรุ่งนี้เช้าไม่ดีเหรอ?
ที่รักฉันมีตั๋วยืนยันไปยังประเทศของคุณด้านล่างและแน่นอนว่าเราจะอยู่กับคุณในวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมีนาคม 2019 เราจะออกเดินทางที่นี่ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ของเดือนกุมภาพันธ์ 2019 โดย (23:55) ตั๋วอยู่ด้านล่างรักเข้าไปอ่านและทำความเข้าใจ
หมายเหตุฉันสามารถรับเที่ยวบินไปกรุงเทพ แต่ฉันจะเชื่อมต่อเที่ยวบินอื่นไปยังเมืองของคุณอีกครั้งหากนี่ไม่ใช่ตำแหน่งของคุณ เราจะอยู่อย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับมันมาก
ที่รักเราอดใจรอไม่ไหวที่จะพบคุณ ฉันรักคุณจูบและกอดคุณ แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ ฉันจะแจ้งให้คุณทราบทันทีที่ ANNABEL ออกจากโรงพยาบาลในตอนเย็นพรุ่งนี้ตอนนี้ไปโรงพยาบาลเพื่อไปอยู่กับ ANNABEL และพูดคุยกับแพทย์ด้วย
ฉันรักคุณเจอกันเร็ว ๆ นี้

มาถึง 22:05 น. วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมีนาคม 2019

My love

Thanks for your mails so far and also the love you have shown to I and ANNABEL. I have had a very horrible couple of days, been very busy with the exhibition and with ANNABEL in the hospital. I told you she was sick on my last email to you and because of this I have been with her in the hospital. Honey, I'm so happy, the doctor said ANNABEL is a bit OK now, and that it was the fruits she ate when we arrived here that caused her stomach Pain, Doctor had to flush them out of his system through a special procedure, Doctor said that he just needs to look after her for another 24 hours that she will be discharged around 9 A.M local time tomorrow. We will be able to depart here to meet you on THURSDAY 28th of FEBRUARY, 2019.
Honey, you are good luck to me, as everything is moving on smoothly for me. Business went well here, I'm so happy, now you are my happiness, my hope and my future family planner, ANNABEL said she can't wait to meet you, me too honey. I can't wait to hug you and kiss you. I am through with business here and my goods are in the process of being shipped to CANADA, starting tomorrow Morning, is that not great?
Honey, I have the confirmation ticket to your country below and its certain that we will be with you on SATURDAY 2nd of MARCH 2019. We will depart here on THURSDAY 28th of FEBRUARY 2019 by (23:55). The Ticket is below, Love, go through it and understand it.
NOTE, I was able to get a flight to BANGKOK but I will reconnect another flight to your city if this is not your We will be staying for at least one week. I feel so excited about it.
Honey, we can't wait to meet you. I love you, kisses and hug for you. See you soon. I will let you know as soon as ANNABEL is discharged from the hospital tomorrow evening, now going to the hospital to be with ANNABEL and also speak with the doctor.
I love you, see you soon.

ARRIVE 10:05PM. SATURDAY 2nd OF MARCH 2019.










 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2562
0 comments
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2562 14:35:35 น.
Counter : 530 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Poonchayapich-N
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome to My Home...L'Amour De Ma Vie
[Add Poonchayapich-N's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com