-'@'-Journey Of Love-'@'- เมื่อหัวใจเดินทาง
 
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2562
 
 
ตัวอย่างอีเมล์หลอกลวง 1



สาวๆ คนไหนที่เข้าไปใช้บริการ เว็ปไซต์หาคู่ บางคนอาจจะเจอพวกมิจฉาชีพที่จะส่งข้อความมาขอทำความรู้จัก และขอติดต่อผ่านทางอีเมล์ เพื่อเป็นการพิจารณาว่า อีเมล์ที่ส่งมานั้นอยู่ในข่าย หลอกลวงหรือไม่ ให้ลองเปรียบเทียบข้อความพวกนี้ดูนะคะ

พวกอีเมล์หลอกลวงสมัยนี้ พัฒนาในเรื่องการใช้แกรมม่า ถูกต้องเป๊ะและพรรณาโวหารยาวมากขึ้น เพราะใช้วิธีคัดลอกแล้วแปะส่งเหยื่อหลายคนพร้อมๆ กัน แล้วจะดูว่ามีเหยื่อคนไหนหลงชื่อตอบรับบ้าง

ชุดที่ 1 ในข้อความบอกว่า เจ้าตัวตอนนี้อาศัยอยู่ในคานาดา และลูกสาวอายุ 12 ปี
แต่เราทำการเช็ค Email จาก IP address มันขึ้นว่า อยู่ที่ California

From: Wilmalt Boucher
Sent: Monday, February 18, 2019 8:01:19 PM
To:
Subject: NICE TO MEET YOU...

สวัสดีเพื่อน

ฉันคือ WILMALT จากเว็บไซต์หาคู่ ขอบคุณที่ให้อีเมลของคุณใน THAI CUPID เมื่อหลายวันก่อนฉันอยู่ไกลจากประเทศของฉันเพื่อทำงานเมื่อฉันส่งข้อความถึงคุณฉันขอขอบคุณคำตอบของคุณและฉันขอโทษที่ไม่ได้เขียนถึงคุณทันเวลา ตอนนี้ฉันกลับไปที่ฐานของฉันที่นี่ในแคนาดา ฉันอยากจะบอกคุณเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวเองเพราะฉันพบว่าคุณสนใจและฉันต้องการสร้างความสัมพันธ์กับคุณ

ก่อนอื่นคุณสามารถโทรหาฉัน WILMALT ชื่อเต็มของฉันคือ WILMALT BOUCHER ฉันอายุ 53 ปี แต่ฉันดูอ่อนกว่าวัยฉันอยากจะบอกคุณว่าฉันเป็นคนที่รักและสนุกสนาน ฉันรักการท่องเที่ยว. ฉันหลงทาง แต่ฉันไม่กลัวที่จะขอเส้นทาง บางทีฉันก็ซื่อตรง ฉันกำลังมองหาผู้หญิงคนหนึ่งที่จะใช้ชีวิตที่เหลือด้วย ฉันคิดว่าความสัมพันธ์ควรอยู่ที่ 100/100 ฉันไม่คิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผู้หญิงที่จะต้องดูแลเด็ก ๆ และบ้านเสมอ ฉันคิดว่างานควรทำด้วยกันแล้วไปสนุก กำลังมองหาผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถปล่อยผมของเธอและเป็นตัวของตัวเองไม่มีข้ออ้างและคำโกหก

ฉันเป็นคนอิสระที่ชอบทำงานและวางแผน ฉันรักวันหยุดพักผ่อนการออกไปเที่ยวของครอบครัวเดินไปตามชายหาดและช็อปปิ้ง ฉันออกกำลังกายสัปดาห์ละสองครั้งและออกกำลังกาย ฉันสนุกกับชีวิตในชนบทและอยู่ข้างนอก ฉันมีชีวิตอยู่ฉันหัวเราะเมื่อฉันสามารถขอโทษและปล่อยให้สิ่งที่ฉันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ฉันจูบช้าเล่นหนักให้อภัยอย่างรวดเร็วรับความเสี่ยงมอบทุกสิ่งและไม่เสียใจ ฉันกำลังมองหาเพื่อนที่ดีเพราะเมื่อพูดถึงมันฉันเชื่อจริงๆว่าความสัมพันธ์ที่ดีต่อสุขภาพนั้นตั้งอยู่บนมิตรภาพโดยไม่คำนึงถึงอายุและศาสนา

ฉันกำลังมองหาคู่ค้าและเพื่อนร่วมทีมกับผู้ที่จะเชื่อมต่ออารมณ์และร่างกายจริง ๆ และแบ่งปัน "ความรักมองกันและกันและละลาย" ชนิดของความรัก ฉันรู้ว่าอาจฟังดู "โรแมนติก" อีกเล็กน้อย แต่ฉันรู้ว่ามันอยู่ที่นั่นและเหมือนกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำในชีวิตฉันจะมุ่งไปที่เป้าหมายสูงและฉันจะไปให้ถึงเป้าหมายของฉัน เราจะขอบคุณและสนับสนุนซึ่งกันและกันสำหรับสิ่งที่เราเป็นและสิ่งที่เราทำและเราจะมีความสนุกสนานมากมายในการสำรวจและสำรวจด้วยกัน ฉันจะจบลงด้วยผู้หญิงที่ไม่ธรรมดาอย่างแท้จริงและฉันจะเปิดเผยและเต็มใจที่จะแบ่งปันทุกอย่างที่ฉันมีให้

ฉันจะส่งรูปของฉันและลูกสาวคนเดียวของฉันในอีเมลถัดไปของฉัน ฉันหวังว่าจะได้ยินจากคุณเร็ว ๆ นี้.

รอคำตอบที่ดีของคุณ ...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hello friend

It's me WILMALT from the dating site. Thanks for giving me your e-mail in THAI CUPID days ago, I was far away out of my country for work when I send you a message, I appreciate your response and I'm sorry for not writing to you in time. Now, I am back to my base here in CANADA. I want to tell you a little about myself because I found you interesting and I want to build a relationship with you.

First, you can call me WILMALT. My full name is WILMALT BOUCHER, I am 53 years old, though I look younger than my age, I want to tell you that I am a loving and fun man. I love traveling. I love getting lost but I'm not afraid to ask for directions. I am totally honest maybe sometimes too honest. I'm looking for a woman to spend the rest of my life with. I think a relationship should base on 100/100. I do not think that it is the woman duty to take care of the children and the house always. I think the work Should be done together and then go have fun. Looking for a Woman Who can let her hair down and just be herself, no pretense and lies.

I am an independent man who loves to work and plan. I love vacations, family outing, walk along the beach as well as shopping. I exercise twice a week and active. I enjoy life in the countryside and being outside. How I live, I laugh when I can, when I Should apologies, and let go what I can not change. I kiss slowly, play hard, forgive Quickly, take risk, give everything and have no regrets. I am looking for a good friend, Because when it comes to it, I really believe that a healthy relationship is based on a friendship irrespective of age and religion.

I am looking for a partner and team mate With whom to really connect emotionally and physically and share a "look at each other in the eyes and melt" kind of love. I know that May sound a bit more "romantic", but I know it's out there and, like virtually everything else which I do in life, I'm going to aim high and I'm going to reach my goal. We will appreciate and support each other for what we are and what we do, and we will have a lot of fun exploring and navigating together. I will end up with a truly extraordinary woman, and I will openly and willingly share all that I have to offer.

I will send some pictures of me and that of my only daughter in my next email. I hope to hear from you soon.

Wait for your sweet answer...


WILMALT



Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2562 17:52:13 น. 0 comments
Counter : 329 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Poonchayapich-N
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Welcome to My Home...L'Amour De Ma Vie
[Add Poonchayapich-N's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com