นี่หรือ..คือชีวิต
มาต่อที่ เขาหลัก จังหวัดพังงา

หลังจากที่ออกมาจากภูเก็ต ก็ไปหาทิปที่จะไป หมู่เกาะสิมิลัน..แต่ว่าแวะมาอยู่เขาหลักก่อน

ที่เขาหลัก เงียบๆๆมากค่ะ

ตามมาเลย อากาศเย็นดี บรรยากาศก็เงียบค่ะ.

เดินเล่นข้างล่าง รีสอร์ท

ตามมาเร้วววว จะพาไปเดินเล่น หาดหิน..(เพราะมีแต่ก้อนหิน)

จับลูกปลาออกไปปล่อย อ้าว อันนี้เขาเรียกตัวอะไรมิทราบ เหมือนปลิงอ่ะ

เย็นสบายดีมากค่ะ

เดินทางต่อค่ะ ไปพักหน้าท่าเรือบางละมุ เพื่อตื่นแต่เช้าไปหมู่เกาะสิมิลัน

Last Update : 21 มกราคม 2553 9:58:19 น. 3 comments

อ้าวพี่ปอหายไปนาน

มาเจออีกทีไปโผล่ที่ทะเลใต้ซะงั้น

นี่หนีหนาวไปร้อนที่ไทยหรอคะ

โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:10:38:27 น.

ขอไปเที่ยวด้วยคนจ้า

คุณโดดเดี่ยวฯสบายดีนะคะ

โดย: แม่น้องเบนส์ วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:16:39:20 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: nokkatua วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:21:30:01 น.

โดดเดี่ยว..แต่ไม่เดียวดาย
บุรีรัมย์ Thailand

ประชาชน คนบุรีรัมย์ค่ะ

[Add โดดเดี่ยว..แต่ไม่เดียวดาย's blog to your web]