นี่หรือ..คือชีวิต

และแล้วเราก็อยากมีบ้านใหม่

คือว่าสืบเนื่องมาจาก บ้านหลังแรกที่อยู่ตอนแรกที่เราเองย้ายมาอยู่ลอนดอน ได้ขายไป แต่เราก็ยังเสียดายอยู่ เพราะเราก็ผูกพันธ์กับบ้านหลังแรก ... แต่เห็นว่ามันได้ราคาดี ก็เลยจำเป็นต้องขายค่ะ...

..และแล้วสองเดือนผ่าน..เราก็ได้ซื้อบ้านใหม่ แต่ว่ามันเป็นบ้านใหม่ของพวกเรา แต่เป็นบ้านที่เก่า...เก่ามาก และก็เหม็นกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์สุดๆๆๆ แต่ที่ลอนดอน..ถ้าเราซื้อบ้าน..และคิดจะทำใหม่ทั้งหลัง ถ้าเราซื้อหลังเก่าจะถูกกว่ามาก และก็ตกแต่งใหม่เองก็ไม่หมดเยอะเท่ากับซื้อแบบหลังใหม่ ...แต่ได้แบบที่เราถูกใจกว่า
.... ที่เลือกซื้อบ้านหลังเก่าๆๆ อิอิ...เพราะราคาถูกกว่ากันมาก เพราะว่า.อีกอย่างแฟนปอเขาทำเกี่ยวกับตกแต่งบ้าน และก็ทำธุรกิจแบบซื้อบ้านเก่าๆ แล้ว ตกแต่ง ต่อเติม พอบ้านเสร็จก็ขาย



>สไตล์การทำก็เหมือนบ้านหลังแรกค่ะ แต่ว่าตอนนี้โล่งๆๆ เพราะว่า กำลังก่อสร้าง...อิอิ งานนี้แอบไปดูการทำงานด้วย..





อิอิ..ดีใจจะมีบ้านใหม่เลย มาดูเองหน่อย ว่าชอบแบบไหนจะได้เปลี่ยนแปลง









ห้องนั่งเล่นจะเดินสายลำโพง บนฝ้าเพดานค่ะ ประมาณว่าอยากมีโฮมธีเตอร์อ่ะนะ แต่ทำไม่ได้เลยต้องทำแบบนี้นะ อิอิ






สไตล์ห้องครัวก็เหมือนบ้านหลังแรกค่ะ...เปิดกว้าง โล่ง..โล่ง ทะลุ เดินหากันได้ทั้งห้องรับแขก และห้องนั่งเล่น






อ้าวววขอเก็บภาพหน่อย ว่าบ้านทำไปถึงไหนแล้ว





พาเดินขึ้นไปชมบนบ้าน ใกล้เป็นความจริงแล้ว







ห้องนอนใหญ่..






ส่วนห้องน้ำก็สีเรียบ..เรียบ เหมือนเดิมค่ะ




บ้านที่นี้พิ้นที่ไม่มากพอเลยต้องทำห้องเสริมเพิ่ม พร้อมห้องน้ำให้ได้หลายห้อง โดยการต่อขึ้นไปอีก เป็นห้องลอยไม่มีฝ้าเหมือนบ้านเรา..








ห้องเก็บของ อิอิ..เราก็เรียกห้องใต้ดินเด้อนี้...





ห้องน้ำเล็ก






....หลังจากนั้นก็เลยคิดกันว่า เราขายบ้านหลังนี้ดีกว่า ...เพราะสาเหตุว่า มันมี ห้องเยอะไป เราอยู่สองคน มันไม่คุ้มนะที่ลอนดอน..เลยต้องขายอีก...และแล้วก็ต้องอยู่แฟลตต่อไป..

ขอโทษนะ ถ้าเพื่อนๆๆ อ่านไม่เข้าใจ พอดีลงรูป และพิมพ์ ตอนตีสอง เบลอๆๆ..




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2551
1 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2552 15:14:27 น.
Counter : 3127 Pageviews.

 

เริดจัง อยู่ลอนดอน อยากไปมั่งจัง
มีแฟนอยู่ที่โน่นหรือค่ะ อยากได้มั่งหาให้สักคนได้ป่าว อิอิอิ

 

โดย: อยากไปลอนดอน IP: 87.245.53.40 24 ตุลาคม 2552 1:03:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โดดเดี่ยว..แต่ไม่เดียวดาย
Location :
บุรีรัมย์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ประชาชน คนบุรีรัมย์ค่ะ
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
10 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add โดดเดี่ยว..แต่ไม่เดียวดาย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.