Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
ถึงเสื้อผ้าที่รัก ขอโทษที่ทำให้คุณสกปรก

ถึงเสื้อผ้าที่รัก



ผมโกรธที่ผมไม่ยอมสักเสื้อผ้า ผมโกรธตัวเองที่ผมทำตัวขี้เกียจและไม่ดูแลเสื้อผ้า ผมโกรธที่เสื้อผ้าต้องมาทนสกปรกเพราะความมักง่ายของผม ผมอยากซักเครื่องแต่มันแพงเกินไป

ผมเศร้ากับสิ่งที่เสื้อผ้าต้องได้รับ ทั้งที่คุณควรจะได้ทำตัวหอมๆ นุ่มๆ ผมเศร้าทุกๆเช้าที่ผต้องหยิบคุณมาใส่ ผมเศร้าที่ทำกระดุกคุณหาย 1 เม็ด ผมเศร้าที่ผมต้องใส่เสื้อผ้าไม่ซักมาเปนเดือน ผมไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน

ผมกลัวที่เสื้อผ้าจะขึ้นรา และมันจะทำให้ผมเปนกลากเกลื้อน ผมกังวลว่าคนอื่นๆจะได้กลิ่นเหม็น ผมกังวลว่าเค้าจะรู้รึป่าวว่าผมไม่ได้ซักเสื้อมาเปนเดือน ผมอยากซักเสื้อผ้ามากแต่ผมขี้เกียจเหลือเกิน ผมอยากให้คุณซักตัวคุณเองจะได้มั้ย

ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมรู้สึกละอายใจและรู้สึกเหมือนเปนเจ้านายที่ไม่ดีพอ ผมรู้สึกแย่เหลือเกิน ผมไม่อยากให้ผมรู้สึกขี้เกียจที่จะซักคุณ ผมอยากให้คุณตัวเหม็นกว่านี้ผมจะได้ซักคุณซะที

ผมรักคุณเสมอ แม้ว่าคุณจะตัวเหม็น แต่คุณก็ยังเปนเสื้อผ้าของผม ผมชื่นชมที่คุณไม่ทำตัวเหม็นต่อหน้าคนอื่น ผมดีใจที่คุณรักษาหน้าผมไว้ ผมเชื่อมั่นในตัวคุณ และรู้สึกขอบคุณที่ผมได้เปนเจ้าของๆคุณ ผมรักคุณไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง แม้ว่ากระดุมจะหายไป แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมเลิกรักคุณเลย



ผมรักเสื้อผ้าของผม

Brad

ปล ผมอยากอยากได้ยินคุณพูดว่า คุณชอบที่จะให้ผมใส่ คุณชอบที่จะอยู่บนตัวผม คุณยอมรับในตัวผม เร็วๆนี้ผมจะไม่ปล่อยให้คุณสกปรกอีกแน่นอน





Create Date : 11 พฤษภาคม 2548
Last Update : 11 พฤษภาคม 2548 19:46:47 น. 3 comments
Counter : 452 Pageviews.

 
อ่ะน่ะ นี่ถ้าเจ้าเสื้อฝ้ามันรับรู้ได้ คงดีใจแน่ๆเลย

ที่ยังมีเจ้านายรักมัน ไม่ทิ้งขว้าง

แม้นตัวมันจะ.....ก้อตามอิๆๆๆ



โดย: about_love วันที่: 11 พฤษภาคม 2548 เวลา:19:58:20 น.  

 
แวะมาฮับ


โดย: ไอเดะญิ๋งตัวป่วน (idexying ) วันที่: 11 พฤษภาคม 2548 เวลา:20:13:05 น.  

 
555 นึกว่ามีแต่ข้าพเจ้า ที่วุ่นวายกะเสื้อผ้า

เคยสักผ้าแล้วสีตก เลยสั่งเสื้อตัวดีไปพักร้อนซ่ะ 555 เก็บเข้าตู้ไม่ใส่มันอีกหลายเดือนเป็นการทำโทษ ในฐานะที่ตกใส่เสื้อตัวอื่น ....

5555


โดย: peppy_ant วันที่: 11 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:44:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The ก๊อง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The ก๊อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.