Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
บลอกผมจะถูกเวปมาสเตอร์แบนแล้วคับ

เจอหลอกกกกกก

กร้ากกกกกกกกกกกกก

ไม่รู้จะตั้งหัวข้อว่าไรนี่หว่า

ใครโดนหลอกลงชื่อไว้ด้วยนะ ฮ่าๆ



มันไม่ใช่จระเข้คับ มันคือ อลิเกเตอร์ ตัวใหญ่กว่าจระเข้ มันคือ อลิเกเตอร์ ที่ถือดาบเดินไปเดินมาในแรคนั้นแหละ ตัวใหญ่ น่ากอดมากกกกกกกก มันนอนเฉยๆ หันตูดใส่ผม อยู่แบบนั้น ไม่แม้แต่จะสนใจผม มันจะอยากตายมั้ย มันนอนหมดอาลัยตายอยาก ไม่ขยับตัว ตามันยังลืม มันคงเบื่อมากๆ คงเบื่อมากจนต้องนอน มันไม่มีอะไรทำ มันทำได้แค่นอน นอน นอน แล้วรอคนมาหาอาหารให้กิน กรงของมันเล็ก เล็กกว่าห้องนอนผมอีก ลองคิดดู ถ้ามีคนขังคุณไว้ในห้อง โดยที่ให้แค่ของกิน ไม่มีคอมพิวเตอร์ ไม่มีหนังสือการตูน ไม่มีทีวี มีแต่เตียง

คุณจะรู้สึกยังไง เบื่อ จนอยากตายเลยล่ะสิ ทำไมมันไม่ฆ่าตัวตายนะ หรือมันคิดไม่เปน เลยทำให้มันไม่อยากฆ่าตัวตาย แล้วมันจะรู้สึกมีความสุขตอนไหนนะ ผมอยากทำอะไรให้มันมีความสุขบ้าง ผมสงสาร ตอนมันกินอาหาร จะเปนตอนที่มันมีความสุขมั้ยนะ

งั้นผมจะกระโดดลงไปให้มันกิน

มันคงจะงับผมด้วยกรามอันโคตรใหญ่นั่น กระดูกผมคงหัก แตกไปหลายชิ้น แล้วผมคงร้องไห้ ดิ้นไปมา นั่นคงทำให้มันงับอีกทีเพื่อให้ผมไม่ร้อง ผมคงเจ็บ เลือดออก คนแถวๆนั้นคงตกใจ ตื่นเต้น ถ้ามีคนถ่ายวีดิโอไว้คงเจ๋งน่าดู ผมอยากจะดูคลิปวีดิโอ แต่ถ้าผมตายผมก็อดดูนะสิ มันงับผมสองทีผมคงสลบ มันคงฉีกผมกินเปนชิ้นๆ อย่างเลือดเย็น ใช่ดิ ก็มันเปนสัตว์เลือดเย็นนี่

มันมีสมอง แต่ทำไมมันไม่คิดฆ่าตัวตาย ทำไมมันไม่คุยกับผม มันคิดอะไรอยู่ มันคุยกันเองได้มั้ยนะ เค้าจับมันแยกกันคนละกรง กลัวมันผสมพันธุ์กัน หรือว่ากลัวมันวางแผนแหกกรงกันแน่



นี่หลักฐาน สวนสนุกที่ผมทำงานเอง ผมพยายามเรียกร้องความสนใจจากมันแล้วนะ ผมถ่ายรูปเพื่อให้แฟรชมันสะท้อนให้มันตกใจเล่น เผื่อมันจะกระตุกกับผมและเพื่อนๆบ้าง เพื่อความสนุก แต่มันคงเบื่อ หรือไม่ก็ชินแล้วจนไม่อยากทำอะไร ผมอยากขว้างหินลงไปแต่พอดีมันไม่มี ตัวมันใหญ่กว่าผมอีก ตัวผมรวมกันสามคนได้ถึงเท่ามัน แต่อันนี้เปนตัวกรงข้างๆ ไม่ใช่ตัวที่หันตูดให้นะ เพื่อนพยายามที่จะให้เห็นผมกับอลิเกเตอร์ แต่มันเปิดแฟช เลยสะท้อนซะหน้ามันเลย

ผมกำลังคิดว่ามันจะแหกกรงได้มั้ย ถ้ามันจะเอาจิง จะแหกกรงจิงๆ มันจะทำได้มั้ยนะ ฟันของมันกัดกรงขาดมั้ย ถ้าผมเปนมันผมจะทำ เพื่อให้ตัวเองเปนอิสระ ถ้าผมเปนมันผมคงแค้นมนุษย์มาก ที่เอาผมมาขังไว้แบบนี้ ผมจะกัดกรงให้ขาด ถ้าตอนกลางคืนผมจะหนีไปไกลแสนไกล หาทางไปแม่น้ำให้ได้ แต่ผมคงหลง เพราะผมไม่มีแผนที่

ดังนั้นผมจะพังมันตอนกลางวัน ผมจะขึ้นไปกัดลูกค้าของสวนสนุกนี่ กัดพวกคนดำ ผู้หญิงดำอ้วนๆ เซ้วๆ ผมไม่ชอบ ผมจะกัดไม่เอาให้ตาย คิดแล้วกลัวว่ะ แต่ถ้าผมเปนมัน ผมจะทำ แล้วปาร์คก้จะปิด สัตว์ทุกตัวก็จะถูกปล่อยกลับบ้าน ไม่หรอกๆ มันจะถูกส่งไปสวนสัตว์ที่อื่น ที่มันมีที่ให้มันเดินเล่นกว้างกว่านี้ แต่ถ้าผมแหกกรงออกมา ผมต้องโดนฆ่าแน่ๆ เพราะพวกมักเกิ้ลจะเห็นว่าผมเปนตัวอันตราย ฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น

มิน่า ผมรู้แล้ว มันคงคิดได้แบบนี้ มันเลยนอนเฉยๆ ไม่ตอบโต้อะไร มันคงใช้หลักของเซน นิ่งเงียบ คือคำตอบที่ดี บางครั้งเราก็ไม่ต้องพูดอะไรยังดีกว่า นิ่งเงียบและปล่อยวาง

โอ้ อลิเกเตอร์มันฉลาดจิงๆคับ มันเคยอ่านหนังสือเซนด้วยหรือเนี่ย หรือมันจะเข้าใจเซนอย่างถ่องแท้ ผมอยากให้มันเข้าใจภาษาผมจังเลย ผมอยากให้มันสอนผม เพราะตอนนี้ผมมีเรื่องให้คิดมากมาย ทำยังไงถึงจะสงบได้แบบมัน สอนผมที คุณอลิเกเตอร์

.

.

บางที มันอาจจะบอกผมว่า "กุเบื่อจะตายแล้ว ไอ่โง่ ดูอยู่นั่นแหละไอ่งั่ง" แต่ผมอาจจะไม่ได้ยินก็ได้ ฮ่ะๆ ก็มันไม่ออกเสียงเปนภาษาไทยนี่



เพื่อนผมอยากเปนเสือคับ เค้าบอกว่ามันเท่ห์ดี เท่ห์กว่าสิงโต เสือที่นี่เท่ห์จิงๆ มันเดินวนไปวนมา กรงมันกว้างกว่าอลิเกเตอร์ กรงมันกว้างกว่าห้องผม ในกรงมีเสืออยู่สองตัว ตัวนึงนอนเฉยๆ อีกตัวเดินไปเดินมา มองคน มันหิวรึป่าว

ผมกำลังคิดว่าถ้าผมเข้าไปในกรงนั่น มันจะกินผมมั้ย เพื่อนผมบอกว่าถ้ามันไม่หิว มันก็ไม่ทำร้ายคน มันยังกลัวคนซะด้วยซ้ำ เสือจะทำร้ายคนก็ต่อเมื่อ เปนเสือแก่ๆ ไม่ก็คนไปทำร้ายมันก่อน

รึป่าวว่ะ หรือผมมั่วอีกแล้ว อย่าพึ่งเชื่อๆ เด๋วจำไปผิดๆจะมาว่าผมไม่ได้นะ

วันนี้ว่าง ก็เลยได้ไปปาร์ค ถ่ายรูปมาเต็มเลย พอดีอยากอัพบลอก ช่วงนี้มีแต่เรื่องเซ็งๆ เลยอยากจะอัพไรที่เปนสาระซะบ้าง

แล้วเปนไง ได้มั้ย สาระ หนะ

ฮ่ะๆ



Create Date : 08 พฤษภาคม 2548
Last Update : 8 พฤษภาคม 2548 10:43:19 น. 18 comments
Counter : 334 Pageviews.

 
ขอให้โดนจิงๆทีเห้อออออ

555555


โดย: me2you วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:10:58:43 น.  

 
โดนหลอกเข้ามาครับ ลงชื่อให้เห็นความโง่ซ้าาาหน่อย หุหุ



ผมว่าไอ้เจ้าตัวอลิเกเตอร์ผมว่ามันอ้วนไปหน่อยนะคับ ไม่รู้ว่าเพราะกินเยอะหรือเพราะอะไร หุ่นไม่เพรียวเหมือนน้องเข้พันธ์ไทย แถมสีผิวยังดำแห้งตกกระอีกต่างหาก ถ้าเป็นไปได้สวนสัตว์น่าจะเปิดคอร์สออกกำลังกาย เช่น แอโรบิกให้กับมัน เผื่อมันจะสดชื่นขึ้น แถมเรียกนักเท่องเที่ยวได้ด้วย อืม ถ้าทำได้ผมคนนึงละที่จะจ่ายตังค์เข้าไปดู

เวลาไปดูสวนสัตว์ผมชอบดูนกมากๆครับ โดยเฉพาะนกตัวใหญ่ๆอย่างเหยี่ยว อินทรี แร้ง นกฮูก นกเค้า ชอบดุเวลาคึนเลี้ยงให้อาหารสดๆ เช่นเนื้อเปื้อนเลือด กบเป็นๆ ดูมันคุ้ยๆจิกกินด้วยปากแหลมๆและกรงเล็บแล้วเท่ชวนมอง อืม รสนิยมผมดีใช้ได้เลยใช่ไหม หุหุ


โดย: Carlziess Lens วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:02:52 น.  

 
โดนเป็นคนแรก แง่งๆ นึกว่าจระเข้ซ๋ะอีก O_O กลมดิ๊กเลย


โดย: exit post IP: 158.108.210.117 วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:06:08 น.  

 
มันก็เป็นความสุขของแต่ละคนแต่ละตัวน่ะครับ คิดว่า มันก็คงมีความสุขกับการอยู่นิ่งๆหายใจเบาๆ คุณก็มีความสุขกับความคิด จินตนาการของตัวเอง คนมาเที่ยวสวนสัตว์ก็มีความสุขกับการได้มาดูสัตว์แปลกๆ ผมก็มีความสุขกับการออกความคิดเห็นแบบเนี้ย...


โดย: ทีวีสี (ทีวีสี ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:18:20 น.  

 
เจ้านี่โดนขังไว้จนไม่มีเวลาออกกำลังกาย นอนบวมอืดจนอ้วนปลิ้นคากรงไปเลย



โดย: Christian Chang วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:25:25 น.  

 
เกลียดจระเข้ค่ะ


โดย: Nothing Is Real วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:52:23 น.  

 
โดนหลอกเข้ามาเหอๆ

ยังไงๆเจ้าอลิเกเตอร์ก็คงเบื่อกับที่แคบๆแหงๆ


โดย: นิเฟอซัง วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:52:50 น.  

 
เฮ้อ... โดยเด็กหลอกอีกแล้วเรา


โดย: polar วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:18:11 น.  

 
รู้สึกว่าจระเข้ Crocodile ปกติจะตัวใหญ่กว่า Alligator นะครับ ผมเคยตั้งกระทู้ถามที่ห้องหว้ากอ

//www.pantip.com/cafe/wahkor/topic/X3431292/X3431292.html

โดนหลอกเข้ามาเหมือนกันครับ


โดย: เจ็ดสิบหก วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:19:52 น.  

 
โดนเด็กหลอกง่ะ..ฮือๆ


โดย: ชบาข้างรั้ว วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:54:02 น.  

 
เอาๆๆ..ลงชื่อยอมรับว่าโดนหลอก..เอิ๊ก..เอิ๊ก


โดย: Votary วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:08:39 น.  

 
ถูกหลอกอีกคน

ไม่เป็นไร ไม่ว่ากันเนอะ


โดย: รักดี วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:19:56 น.  

 
รู้ว่าเขาหลอก....แต่.....เต็มใจให้หลอก


โดย: Xenosaga วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:58:38 น.  

 
มาลงชื่อในฐานะคนใสซื่อที่โดนหลอกง่าย ๆ ค่ะ หุหุ

แต่ถ้าจะว่าไปนะคะ ถ้าสัตว์พวกนั้นถูกปล่อยกลับไปไม่นานมันก้อต้องตายอยู่ดีนะ เพราะมันเคยชินกับการอยู่กับมนุษย์มากกว่า

เคยชินกับการที่มีคนเอาอาหารมาป้อนเป็นเวลา ทำให้หาอาหารเองไม่เป็น
น่าสงสารเนอะ

มันอาจคิดได้อย่างนี้มั้งค่ะเลยรู้สึกว่าแหกกรงนี้แล้วคงไม่คุ้ม สู้อยู่แบบเบื่อ ๆ แต่มีชีวิตรอดดีกว่า

ถ้ามันคิดแบบนี้นะ มันก้อมีความคิดใกล้เคียงกับคนเข้าไปทุกทีแล้วละ


โดย: psycho patch วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:15:03:51 น.  

 
อ่านะ


โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:19:37:06 น.  

 
เข้ามาโดนหลอก ^_^


โดย: Zaro วันที่: 8 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:29:01 น.  

 
น่ากิน ๆๆๆๆๆ

//แพลบๆ


โดย: นายกาเมศ วันที่: 9 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:46:29 น.  

 
รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้เขาหลอก(อีกคน)


โดย: วัฏสีร์ ธรรมจารี (spiralhead ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2548 เวลา:18:38:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

The ก๊อง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The ก๊อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.