Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 

ตอนนี้บ้านผมอยู่ซับเออเบิน ห้อง 131 ที่อเมริกาคับ

ใกล้ได้เวลากลับบ้านเข้าไปทุกที แต่ทำไมผมกลับยิ่งรู้สึกไม่อยากกลับนะ

ก่อนหน้านี้สองอาทิตย์ ผมอยากกลับบ้าน คิดถึงบ้าน
ตอนนี้ ผมอยากอยู่ที่นี่อีกสักสองเดือน ผมกำลังสนุก เพื่อนๆกำลังเริ่มสนิทกันพอที่จะเฮฮาได้ เพื่อนๆคนไทยที่มาด้วยกัน ผมรู้สึกดีเกือบทุกคน มีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่แย่ๆ

พวกแย่ๆตอนนี้ ก็ไม่ค่อยมีคนคบด้วยแล้ว
ตอนนี้เปนช่วงที่ สามแล้วล่ะ
โดยปกติเพื่อนจะมีอยู่สามช่วง

คือ 1 ช่วงที่ พึ่งรู้จักกัน จะเฮฮาสนุกสนาน โดยไม่คิดอะไร เวลาประมาณ 1 อาทิต ถึง เดือน ช่วงนี้ต่างคนต่างยังไม่รู้จักกันดีพอ มีไรไม่ดีก็ไม่พูดออกมา ยังไม่เปิดใจกันเท่าไรนัก

2 ช่วง เห็นความเลว ของแต่ละคน อาจใช้เวลานานมากกว่า เดือน แล้วแต่ว่าใครเก็บความเลวไว้ได้นานกว่ากัน ช่วงนี้เปนช่วงที่เพื่อนจะเห็นนิสัยแย่ๆของเพื่อน ต่างฝ่ายต่างเรียนรู้มากขึ้น ถ้ารับได้ก็เปนเพื่อนกันต่อ ไม่ได้ก็บ้ายบาย

3 ช่วง เริ่มสนิท จะเปนช่วงที่รับกันได้ เฮฮาปารตี้ ถ้าผ่านสองช่วงแรกมาได้แล้ว พวกนี้ไม่มีปัญหา ไว้ใจกันได้มากกว่าเดิม

ผมอยู่มาสามเดือน เพื่อนที่นี่มีทั้งคนดีและไม่ดี มีทั้งคนที่ผมไม่เคยเจอ คนที่นิสัยน้ำเน่า เหมือนในหนังก็มี
ผมชอบพวกเค้า จากนี้ไปอีก 1 อาทิต ต้องพบกับการจากลา เราไม่ได้ไปทำงานตอนเช้า 9 โมงครึ่งอีกแล้ว เราอาจจะไม่ได้ทำอาหารมาประลองยุทธ์กันอีกแล้ว

ถึงตอนนั้นผมต้องคิดถึงคนที่นี่แน่เลย คิดแล้วอยากจะร้องไห้

คนไทยไม่เท่าไร คิดถึงก็นัดเจอกันออกไปเที่ยวยังได้ บางคนก็ยังเจอกันที่มหาลัย แต่ฝรั่งที่นี่ มีคนดีๆหลายคน แม้ผมจะไม่สนิทเท่ากับคนไทยแต่ผมก็มีความผูกพัน

ความผูกพันที่เรียกว่า เพื่อน

ผมจะคิดถึงที่นี่ เมืองวอลดัสต้า รัฐ จอเจีย
อเมริกา สอนอะไรกับชีวิตผมหลายอย่าง เพียงเวลาสามเดือน
แล้วผมจะกลับมาเยี่ยมอีกแน่นอน ที่เมืองนี้ คนที่นี่

เหอๆ จะว่าไปก็อีกตั้ง1อาทิต จะรีบเศร้าไปทำไมหว่า




 

Create Date : 20 พฤษภาคม 2548
2 comments
Last Update : 20 พฤษภาคม 2548 7:00:59 น.
Counter : 386 Pageviews.

 

แหม อารมณ์ศิลปินจังนะ แล้วคนที่ชื่อนัทละ น่ารักไหม? :)

 

โดย: The ก๊อง 20 พฤษภาคม 2548 8:48:02 น.  

 

สวัสดี

 

โดย: แอรี่ IP: 203.113.76.73 20 พฤษภาคม 2548 18:44:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


The ก๊อง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The ก๊อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.