Sri panwa ดินแดนในฝันสวรรค์บนดิน ++ ภาคที่ 2 ++

8 / 05 / 2012

ต่อจากตอนที่แล้วนะคะ หลังจากทานอาหารเช้าแล้วขึ้นไปข้างบนให้รถไปส่งที่ Baba Poolclub

ห้องอาหารหลักๆ จะอยู่ที่นี่ เมื่อคืนก็มาทานมื้อค่ำที่นี่ ตอนนี้มาช่วงกลางวันดูบ้าง

ทางไป Beach Pool จะไปดูชายหาดสักหน่อยค่ะ

เห็นสะพานแล้วค่ะ ทนเหนื่อยเดินไปอีกนิดก็จะถึงชายหาดแล้ว

ลองไปเดินบนสะพาน เดินไปได้นิดเดียวเวียนหัวมาก เพราะคลื่นซัดสะพานขึ้นๆ ลงๆ ตามคลื่น

มองเห็นวิลล่าที่เราพัก

กลับขึ้นไปดีกว่า เมื่อตอนขามาเดินลง แต่ตอนนี้เดินขึ้น แย่แน่ๆ เรา

สวยมากกกกกกกกก ณ จุดนี้

ไปต่อกันที่ Cool spa

หอมๆ ทั้งน้าน

มีน้ำตกจำลองด้วย เสียงดังของน้ำตกทำให้รู้สึกเย็น

ทำแพคเกจไหนดีน้า

เดินไปห้องทรีทเม้นต์

ที่สปาก็ยังมองเห็นทะเลนะคะ

ใกล้เวลาเช็คอินแล้ว รีบเรียกรถกลับห้องพักต้องไปเก็บของแล้ว

ถึง villa ของเราแล้ว

ให้คุณสามีเก็บของ ไอ้เราก็เหงื่อเต็มตัวเพราะร้อนมากจากข้างนอก ผึ่งแอร์ให้เย็นๆ ก่อน

พี่ท่านกำลังเครียดจะทำไงดี ดื่มไม่หมด เสียดาย

ต้องอำลาแหลมพันวา จาก villa 6 @ ศรีพันวาไปด้วยภาพนี้

check out นั่งรอแม่บ้านตรวจความเรียบร้อย

ได้เวลาต้องจากศรีพันวาจริงๆ เสียที ถ้าร่ำรวยบวกโอกาส วาสนาพอมีคงได้กลับมาอีก แต่ครั้งหน้าของวิลล่า 11 หรือ 17 ให้เราด้วยนะคะ อยากไว้วิวนั้นจริงๆ

สำหรับความประทับใจก็มีค่ะ มากในระดับหนึ่ง แต่ไม่ได้มากที่สุดเหมือนกับที่นักรีวิวได้พร่ำพรรณนาไว้ สวรรค์บนดินแต่ยังไม่กินใจค่ะ

ใกล้กับศรีพันวา มีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำนะคะ จะลองเข้าไปชมก็ได้แต่ว่า เราไม่มีเวลามากพอ เพราะต้องไปนัดเรือไว้จะไป เกาะยาวน้อย

ทะเลภูเก็ตนี่สีสวยจริงๆ แบบนี้ใครๆ ถึงติดอกติดใจ

เรา 2 คนยังไม่กลับกรุงเทพนะคะ จะไปต่อที่ six sense ยาวน้อย ตามไปเที่ยวด้วยกันนะคะ เก็บเสื้อผ้าตามไปด้วยกันเลยค่ะ

ไปกัน2คน....หรือ ?
น่าอิจฉานะครับ...
หวานแหวว...ดีจัง..

โดย: เล้ง (แก้วบางจาก ) 27 พฤษภาคม 2555 8:20:45 น.

ดิฉัน ดูรีวิวไป ยิ้มตามไปกับทุกรีวิวเลยค่ะ

โดย: yui IP: 223.204.163.6 27 พฤษภาคม 2555 17:53:58 น.

แวะมาเยี่ยมยามเย็น...สวัสดีครับ

ตามไปเที่ยวชมด้วย ภาพสวย บรรยากาศน่าไปเที่ยว นะครับ

โดย: **mp5** 27 พฤษภาคม 2555 17:58:09 น.

แวะมาชมด้วยคนค่ะ

โดย: patthanid 27 พฤษภาคม 2555 21:45:58 น.

สวยมากๆค่ะ

โดย: kiss_pink 28 พฤษภาคม 2555 1:35:11 น.

โดย: Kavanich96 28 พฤษภาคม 2555 7:16:36 น.

งานวันเกษตรปราจีนบุรีประจำปี 2555 วันที่ 25 พฤษภาคม ​ถึง 3 มิถุนายน ณ บริ​เวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5

ผ้าถุง ราคาถูก
ผ้าถุง
ผ้าถุงลายไทย

โดย: เพื่อนปราจีน 29 พฤษภาคม 2555 10:30:48 น.

p_pat_p

[Add p_pat_p's blog to your web]